Cơ quan trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Công ty TNHH Long Hải: Công tác từ thiện đồng hành cùng sự phát triển

Không chỉ chú trọng sản xuất nâng cao chất lượng sản phẩm, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần đối với người lao động, Công ty TNHH Long Hải còn tích cực tham gia công tác xã hội; tổ chức ủng hộ các chương trình nhân đạo, giúp đỡ người nghèo, thực hiện chương trình an sinh xã hội, góp phần tích cực vào thực hiện chương trình xoá đói giảm nghèo.

Phát triển bền vững nhờ chú trọng chất lượng sản phẩm

Đầu năm 2020, Công ty TNHH Long Hải đã đưa 2 sản phẩm nước đóng chai được xuất xứ từ rong biển ép có nhãn hiệu Kamila và Catalia, khai mở một phân ngành đồ uống mới và chính thức bước chân vào thị trường đồ uống.

Hai sản phẩm nước rong biển ép Kamila & Catalia  đang  được người yêu dùng yêu thíchHai sản phẩm nước rong biển ép Kamila & Catalia đang được người yêu dùng yêu thích

Hai sản phẩm nước rong biển ép Kamila & Catalia nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường bởi đây là sự kết hợp từ tinh chất rong biển tự nhiên, tinh chất củ khoai nưa, cốt trái cây tự nhiên và đặc biệt là sự kết hợp của rong biển vơi sâm Fanxipan (sâm tuyết, sâm đất) được nuôi trồng tại các xã vùng cao biên giới huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai chứa nhiều hàm lượng Vitamin và khoáng chất  rất tốt cho cơ thể.

Việc vận hành nhà máy sản xuất nước rong biển với số vốn đầu tư hơn 10 triệu USD với dây chuyền hiện đại, khép kín công suất 24.000 sản phẩm/giờ và đưa ra thị trường đồ uống 2 sản phẩm  Kamila & Catalia, đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của  Công ty TNHH Long Hải.

Công ty TNHH Long Hải  tài trợ cho chương trình Công ty TNHH Long Hải tài trợ cho chương trình " Nhân ái giao thông" của tỉnh Hải Dương

Công ty TNHH Long Hải đã có mặt trên thị trường Việt Nam 20 năm nay và hiện đang đứng đầu trong ngành sản xuất thạch rau câu ở nước ta. Được thành lập năm 2000, với nhận thức sản xuất kinh doanh, muốn tồn tại và phát triển phải đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu để chiếm được lòng tin yêu của người tiêu dùng, tổ chức sản xuất kinh doanh phải nghiêm chỉnh chấp hành mọi quy định của pháp luật để sản xuất phát triển bền vững, Công ty TNHH Long Hải đã luôn cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm, chú trọng chăm lo khách hàng, tích cực thực hiện các biện pháp xây dựng thương hiệu.

Bên cạnh đó, sự quyết tâm của ban lãnh đạo, sự đồng lòng của tất cả cán bộ công nhân viên, sau một thời gian ngắn, hầu hết người tiêu dùng trên cả nước đều đã biết đến sản phẩm thạch rau câu Long Hải và "đánh bại" được sản phẩm cùng loại từ Trung Quốc kém chất lượng, giá thành rẻ đang tràn lan trên thị trường...Hai sản phẩm nước rong biển ép Kamila & Catalia mới ra thị trường gần 1 năm nhưng đã được đông đảo người tiêu dùng tin dùng.

Đến nay, sau 20 năm liên tục phát triển bền vững, Công ty TNHH Long Hải đã  xây dựng được 3 nhãn hiệu mạnh, độc lập là Thạch rau câu Long Hải, Thạch sữa chua Natty và Thạch Caramel Lapatie và hai sản phẩm đồ uống nước rong biển ép Kamila & Catalia.

Đi đôi với sự phát triển  Công ty  TNHH Long Hải còn làm tích cực trong công tác từ thiện cho trường họcĐi đôi với sự phát triển Công ty TNHH Long Hải còn làm tích cực trong công tác từ thiện cho trường học vùng cao

Công ty TNHH Long Hải hiện có 2 nhà máy sản xuất tại Cụm Công nghiệp 1, xã Gia Xuyên, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương trên nền diện tích 2,6ha và tại Cụm công nghiệp, khu 2 phường Cẩm Thượng, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương trên nền diện tích 6000m2. Ngoài ra, Công ty CP rau câu Sơn Hải tại thôn Suối Đá, xã Lợi Hải, huyện Thuận Bắc, tỉnh Ninh Thuận là công ty con của Công ty TNHH Long Hải được thành lập từ năm 2011 với nhiệm vụ chính là chế biến rong sụn thành nguyên liệu chính để phục vụ sản xuất sản phẩm của Công ty TNHH Long Hải.

Hiện nay, Công ty TNHH Long Hải đã tạo việc làm cho hơn 1000 lao động. Công ty  luôn tích cực cải thiện điều kiện làm việc, cải thiện môi trường làm việc; đảm bảo các quyền lợi chính đáng của người lao động như: tham gia BHXH, BHYT, BHTN...Đồng thời, chú trọng xây dựng tập thể người lao động đoàn kết, gắn bó, lao động có trách nhiệm với công việc và tập thể, các chế độ của lao động nữ; đảm bảo việc làm và thu nhập của người lao động; thực hiện đầy đủ các quy định về thời gian làm việc, thời gian nghỉ ngơi, tiền lương làm đêm, làm thêm giờ...

Sản phẩm mới của Công ty Long Hải đã được chuyển tới tới tất cả các tỉnh thành trên cả nướcSản phẩm mới của Công ty Long Hải đã được chuyển tới tới tất cả các tỉnh thành trên cả nước

Với thương hiệu thạch rau câu nổi tiếng được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia năm 2019, 2 lần được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen vào năm 2014 "Đã có thành tích trong công tác từ năm 2011 tới năm 2013, góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc"; "Đã có thành tích trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ" và đạt "Giải vàng chất lượng quốc gia" năm 2014, góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc" năm 2015. Cuối năm 2019, Công ty TNHH Long Hải vinh dự được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng ba "Đã có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2014 đến 2018 góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc".

Đặc biệt năm 2018, Thạch rau câu Long Hải vinh dự nhận Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia. Đây là sự ghi nhận cho nỗ lực không ngừng nghỉ của Lãnh đạo cùng các thành viên công ty luôn hết sức mình vì khách hàng. Giải thưởng này góp phần gia tăng giá trị của doanh nghiệp, sản phẩm, qua đó nâng cao năng lực cạnh tranh ngay tại thị trường nội địa cũng như vươn mình ra thị trường quốc tế.

Luôn tích cực trong công tác từ thiện

Không chỉ chú trọng nâng cao chất lượng hoạt động sản xuất kinh doanh, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần đối với người lao động, Công ty TNHH Long Hải đã tích cực tham gia công tác xã hội; tổ chức ủng hộ các chương trình nhân đạo, giúp đỡ người nghèo, thực hiện chương trình an sinh xã hội, góp phần tích cực vào thực hiện chương trình xoá đói giảm nghèo.

Công ty đã tham gia nhiều chương trình từ thiện như “cả nước chung tay vì người nghèo”, đóng góp xây dựng quỹ “đền ơn đáp nghĩa”;  ủng hộ đồng bào bị thiên tai, bão, lũ; tặng quà người già cô đơn không nơi nương tựa; các cháu học sinh nghèo của chương trình “quỹ tấm lòng Việt", chương trình như Trái tim cho em, Cùng em đến trường, Đồng hành thoát nghèo…

Ông Nguyễn Văn Thành, Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Long Hải tặng quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khănÔng Nguyễn Văn Thành, Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Long Hải tặng quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Bên cạnh đó, công ty còn tham gia cả một số chương trình từ thiện của một số đơn vị địa phương như Đài Truyền hình Hải Dương, Hội Nông dân tỉnh Hải Dương…

Trong 4 năm từ 2016 đến 2019, Công ty TNHH Long Hải đã tích cực tham gia nhiều chương trình từ thiện với số tiền lên đến nhiều tỷ đồng. Bằng những hành động ý nghĩa, đầy thiết thực, Công ty TNHH Long Hải đã góp phần giúp đỡ được nhiều gia đình thoát nghèo, cũng như những trẻ em vùng cao nghèo khó có điều kiện được đến trường.

Công ty Long Hải đồng hành trong một chương trình từ thiện ở Lào CaiCông ty Long Hải đồng hành trong một chương trình từ thiện ở Lào Cai

"Lấy chân thành để được sự trung thành" chính là phương châm hoạt động của Công ty TNHH Long Hải trong suốt quá trình xây dựng chiến lược phát triển bền vững trên thị trường. Công ty vẫn đặt ra hướng đi theo đúng kim chỉ nam đó với mong muốn chinh phục ngày càng nhiều khách hàng trong và ngoài nước với sản phẩm uy tín, chất lượng và bổ dưỡng.

Bùi Tú

Bài liên quan

Tin mới

Thanh Hóa: Đột kích, bắt giữ xưởng sản xuất pháo nổ

Ngày 18/1, Đội chống buôn lậu, hàng giả và gian lận thương mại Phòng CSĐT tội phạm tham nhũng, kinh tế và chức vụ Công an tỉnh Thanh Hóa đã đột kích, kiểm tra, phát hiện và bắt giữ xưởng sản xuất pháo nổ trên địa bàn huyện Triệu Sơn.

Hà Nội: Phát hiện cơ sở đóng chai rượu ngoại lậu

Lực lượng chức năng Hà Nội vừa phát hiện một cơ sở đóng chai rượu nhập khẩu lậu, không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Giá xăng dầu hôm nay 19/1: Giá dầu thô tăng nhẹ trở lại

Trên thị trường thế giới, giá dầu thô tăng nhẹ trở lại trong phiên giao dịch sáng nay sau khi giảm vào hôm trước vì đồng USD mạnh và lo ngại về sự gia tăng các ca Covid-19.

Năm 2021: Dự báo xuất khẩu gạo của Thái Lan vẫn ảm đạm

Chủ tịch danh dự Hiệp hội các nhà xuất khẩu gạo Thái Lan (TREA) Chookiat Ophaswongse cho biết, xuất khẩu gạo của quốc gia Đông Nam Á này trong năm 2021 vẫn ảm đạm với mức khả quan nhất là 6,5 triệu tấn trong năm nay, tăng nhẹ so với mức ước tính 5,8 triệu tấn với giá trị từ 110 - 120 tỷ baht (3,65 - 3,98 tỷ USD) trong năm 2020.

Giá cao su hôm nay 19/1: Tăng giá do hoạt động sản xuất có dấu hiệu phục hồi

Theo thông tin từ Cục Xuất nhập khẩu, giá cao su tăng cao trên các sàn giao dịch châu Á trong thời gian qua do hoạt động sản xuất có dấu hiệu phục hồi.

Giá cà phê hôm nay 19/1: Điều chỉnh trái chiều trên thị trường thế giới

Giá cà phê hôm nay (19/1) biến động trái chiều trên thị trường thế giới. Trong đó, sau khi tăng nhẹ, cà phê arabica giao tháng 3/2021 tại New York hiện được giao dịch tại mốc 128,15 US cent/pound.