Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cốt Thoái Vương – Giải pháp từ thiên nhiên xua tan nỗi lo thoát vị đĩa đệm cổ

Thoát vị đĩa đệm cổ là bệnh lý phổ biến hiện nay, đặc biệt là những người phải ngồi nhiều như dân văn phòng, lái xe,... Thật may mắn, có 1 giải pháp đứng vững 15 năm trên thị trường và đem lại tin vui cho những người mắc thoát vị đĩa đệm cổ đó là sản phẩm từ thiên nhiên mang tên Cốt Thoái Vương.

Dấu hiệu nhận biết thoát vị đĩa đệm cổ

Dưới đây là triệu chứng nhận biết thoát vị đĩa đệm cổ bạn cần biết:

- Đau âm ỉ, buốt, nhói hoặc dữ dội rồi lan rộng xuống vai gáy, cánh tay hoặc đến hốc mắt và sau đầu.

- Cảm giác tê bì, ngứa, nóng ran cẳng và bàn tay.

- Khi nhân nhầy chèn ép lên tủy sống, người bệnh sẽ cảm thấy yếu cơ vùng cánh tay, cầm nắm không chắc.

- Nhiều người gặp phải triệu chứng cứng cổ, không quay được cổ sang 2 bên, lên xuống, vai gáy đau nhức, không thể giơ tay lên cao hay đưa tay ra đằng sau lưng.

- Đôi khi có thể bị đau ở vùng lồng ngực.

>>> XEM THÊM: Chữa thoái hóa đốt sống cổ và lưng như thế nào? TẠI ĐÂY

Nguyên nhân gây thoát vị đĩa đệm cổ là gì?

Tuổi tác, sai tư thế trong lao động, chơi thể thao, mang vác nặng, quá sức, chấn thương,... đều là những yếu tố thuận lợi gây thoát vị đĩa đệm nói chung và thoát vị đĩa đệm cổ nói riêng. Tuy nhiên, nguyên nhân sâu xa là do cột sống thiếu hụt chất dinh dưỡng, khiến sụn khớp dễ bị bào mòn, cấu trúc đốt sống suy yếu, trở nên xốp, dễ gãy, đĩa đệm mất nước, xơ hóa, giảm độ đàn hồi, dễ nứt, rách dẫn đến thoát vị đĩa đệm cổ sớm và nhanh hơn.

Nguyên nhân gây thoát vị đĩa đệm cổ là gì?
Nguyên nhân gây thoát vị đĩa đệm cổ là gì?.

 >>> XEM THÊM: Đau mỏi vai gáy đau đầu chóng mặt phải làm sao? TẠI ĐÂY

Giải pháp từ thiên nhiên giúp cải thiện thoát vị đĩa đệm cổ an toàn, hiệu quả

Các thuốc chữa thoát vị đĩa đệm cổ hiện nay chủ yếu giúp giảm đau tạm thời mà không tác động vào nguyên nhân sâu xa là bổ sung chất dinh dưỡng cho cột sống nên bệnh không khỏi triệt để, rất hay tái phát. Mặc khác, các sản phẩm nguồn gốc tổng hợp thường khó dung nạp, gây nhiều tác dụng phụ khi dùng lâu dài.

Hiện nay, bên cạnh chế độ sinh hoạt, ăn uống điều độ, lành mạnh, nhiều người tin tưởng lựa chọn sản phẩm có thành phần giảm đau thực vật, chống viêm từ thực vật. Đặc biệt, thành phần chính là dầu vẹm xanh được Viện Hàn lâm Khoa học và công nghệ Việt Nam nghiên cứu năm 2007 và cho kết quả: Giảm cứng khớp, sưng khớp, đau khớp, phục hồi khả năng vận động đạt “rất tốt” và “tốt” trên 70%. Riêng giảm sưng khớp là 93,7%, không có tác dụng phụ. Ngoài ra, nghiên cứu cũng cho thấy, dầu vẹm xanh chứa rất nhiều dưỡng chất hữu cơ cần thiết cho cột sống (omega-3, chondroitin, glucosamine, canxi...). Từ đó giúp bổ sung nguồn dinh dưỡng hữu cơ dồi dào cho cột sống, đĩa đệm; Cải thiện các bệnh cột sống gây đau cột sống cổ, vai gáy (thoái hoá đốt sống, gai đốt sống, thoát vị đĩa đệm,...); Phục hồi sụn khớp, tăng tính dẻo dai của đĩa đệm, giảm đau, chống viêm, ngăn ngừa tái phát mà không gây tác dụng phụ như các sản phẩm nguồn gốc tổng hợp. 

Dầu vẹm xanh tốt cho người bị thoát vị đĩa đệm cổ
Dầu vẹm xanh tốt cho người bị thoát vị đĩa đệm cổ.

Chuyên gia Nguyễn Thị Lực tư vấn trong chương trình Truyền hình Quốc hội như sau: “Để cải thiện và phòng ngừa đau lưng, cột sống cổ dai dẳng kéo dài do thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm thì việc điều trị cần: Giảm đau, kháng viêm, cải thiện khả năng vận động; Bổ sung dinh dưỡng, làm chậm quá trình tiến triển của bệnh,... Nên kết hợp sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên đã được nghiên cứu, ví dụ như sản phẩm chứa thành phần chính từ dầu vẹm xanh. Đây là sản phẩm thảo dược có nhiều nghiên cứu lâm sàng nhất hiện nay, cụ thể là nghiên cứu tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, Trường Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện Quân y 103 đều cho hiệu quả tốt”.

Trong bối cảnh trên thị trường rất nhiều sản phẩm được quảng bá có công dụng với bệnh cột sống, đĩa đệm, bệnh xương khớp, người tiêu dùng cần sáng suốt lựa chọn sản phẩm lâu năm, chứa thành phần là dầu vẹm xanh được nghiên cứu chứng minh tác dụng. Tốt nhất, nên chọn những sản phẩm đã được nghiên cứu lâm sàng trên người bệnh tại các bệnh viện lớn và đã có kết quả tốt, không gây tác dụng phụ. Đồng thời, đã có nhiều người dùng cho hiệu quả tốt, được giới thiệu tại nhiều hội thảo khoa học, được nhận nhiều giải thưởng danh giá.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe - viên nén Cốt Thoái Vương: Hỗ trợ tăng cường sự chắc khỏe của xương khớp

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên nén Cốt Thoái Vương là sự kết hợp giữa dầu vẹm xanh và thành phần như: Cao thiên niên kiện, chiết xuất nhũ hương, glycin, MSM (Methylsulfonylmethane), canxi, magiê, vitamin B1, vitamin B2, vitamin K2 có công dụng bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho khớp, hỗ trợ làm giảm các triệu chứng do viêm thoái hóa khớp, đau nhức khớp do khô khớp, tăng cường sự chắc khỏe của xương khớp.

Đối tượng sử dụng: Thích hợp với người bị thoái hóa đốt sống, thoát vị đĩa đệm, viêm khớp.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cốt Thoái Vương là sản phẩm thảo dược có nhiều nghiên cứu lâm sàng nhất hiện nay trên bệnh nhân bị thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa. Các nghiên cứu tại Bệnh viện Trung ương quân đội 108, Bệnh viện Quân y 103, Trường Đại học Y Hà Nội cho kết quả: Tỷ lệ bệnh nhân đạt kết quả tốt và rất tốt ở nhóm dùng sản phẩm lên tới gần 90%. Sản phẩm không gây tác dụng phụ.

Hướng dẫn sử dụng

- Ngày uống 4 - 6 viên, chia làm 2 lần; 30 phút trước khi ăn hoặc sau ăn 1 giờ.

- Mỗi đợt sử dụng nên kéo dài từ 3-6 tháng. Thay lời tri ân, nhãn hàng Cốt Thoái Vương triển khai nhiều chương trình:

- Mua 6 tặng 1: Khi mua 6 hộp Cốt Thoái Vương 30 viên, quý khách sẽ được tặng 1 hộp 30 viên cùng loại.

- Mua 1 tặng 1: Khi mua 1 hộp Cốt Thoái Vương 180 viên, quý khách sẽ được tặng 1 hộp 30 viên cùng loại.

Hơn nữa, để khẳng định chất lượng, hiệu quả sản phẩm, CỐT THOÁI VƯƠNG tự tin cam kết hoàn lại 100% tiền nếu khách hàng sử dụng không hiệu quả!

Tiếp thị bởi: Công ty TNHH Dược Phẩm Á Âu. Địa chỉ: 171 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội. ĐT: 024. 38461530 * 028. 62647169

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

 Thu Hương 

Bài liên quan

Tin mới

Lấy ý kiến góp ý với dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về Quỹ phát triển đất
Lấy ý kiến góp ý với dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về Quỹ phát triển đất

Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về Quỹ phát triển đất với nhiều đề xuất mới được bổ sung.

Thép Nam Kim vừa công bố bổ sung thành viên Hội đồng quản trị nhiệm kỳ 2020 - 2025
Thép Nam Kim vừa công bố bổ sung thành viên Hội đồng quản trị nhiệm kỳ 2020 - 2025

CTCP Thép Nam Kim (mã NKG – sàn HOSE) bổ sung tài liệu Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024, Đại hội tổ chức ngày 26/4 tại TP.HCM.

Quảng Ninh: Dông lốc làm lật thuyền nan, 4 ngư dân mất tích
Quảng Ninh: Dông lốc làm lật thuyền nan, 4 ngư dân mất tích

Lãnh đạo UBND phường Hà An, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh cho biết, khoảng 5h10 ngày 25/4, tại khu vực sông Chanh (đoạn giáp ranh giữa phường Hà An và Phong Hải) xảy ra vụ việc thuyền nan chở nhóm ngư dân ra khu vực nuôi trồng thủy sản bị dông lốc đánh chìm khiến 4 người mất tích.

Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024) – Bài 1: Năm xưa - cô gái Hà thành đi chiến dịch
Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024) – Bài 1: Năm xưa - cô gái Hà thành đi chiến dịch

Một chiều tháng 4 năm đó, tôi tìm đến nhà riêng vợ chồng ông Nguyễn Văn Vượng - bà Nguyễn Thị Ngọc Bích (Số 27, phố Võng Thị, phường Bưởi, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội), để đươc nghe họ kể về những ngày này của 70 năm về trước: Gian khổ, ác liệt, nhưng mà sôi nổi, chộn rộn ở trong lòng…

Nhiều điểm bất cập tại Nghị định 37 khiến doanh nghiệp thuỷ sản lo ngại
Nhiều điểm bất cập tại Nghị định 37 khiến doanh nghiệp thuỷ sản lo ngại

Trong các nội dung mới của Nghị định 37, các doanh nghiệp (DN) hải sản đặc biệt quan tâm đến một số quy định khiến DN băn khoăn, lo ngại về việc tuân thủ bởi có nhiều điểm bất cập và không hợp lý.

Bảo hiểm Bưu điện (PTI) tăng vốn điều lệ lên gần 1.206 tỷ
Bảo hiểm Bưu điện (PTI) tăng vốn điều lệ lên gần 1.206 tỷ

ĐHCĐ Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) đã thông qua phương án về việc phát hành cổ phiếu tăng vốn điều lệ lên 1.205,9 tỷ đồng, thông qua việc phát hành 40.197.854 cổ phiếu, tương đương với tỷ lệ 2:1.