Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cục Quản lý thị trường thành phố Hải Phòng: Tổ chức thành công Đại hội các chi bộ trực thuộc nhiệm kỳ 2020-2022

Đảng bộ Cục Quản lý thị trường thành phố Hải Phòng vừa tổ chức thành công Đại hội 13/13 chi bộ trực thuộc nhiệm kỳ 2020 – 2022.

Đại hội Chi bộ Đội QLTT số 9 Cục QLTT Hải PhòngĐại hội Chi bộ Đội QLTT số 9 Cục QLTT Hải Phòng (Ảnh: PV)

Theo đó, Đại hội các chi bộ đã tiến hành thảo luận, đóng góp ý kiến và thông qua báo cáo chính trị của chi bộ, đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2017 - 2020 và phương hướng, mục tiêu nhiệm kỳ 2020 - 2022, báo cáo kiểm điểm công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Cấp ủy chi bộ nhiệm kỳ 2017 -2020. Các báo cáo đã nêu rõ những kết quả đạt được, những ưu điểm, hạn chế, nguyên nhân và bài học kinh nghiệm, trên cơ sở đó đề ra phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp thực hiện của chi bộ trong nhiệm kỳ 2020 - 2022. Đại hội đã tiến hành thảo luận, đóng góp tham gia nhiều ý kiến quý báu tham gia vào Dự thảo báo cáo chính trị của Đảng bộ Cục Quản lý thị trường thành phố Hải Phòng nhiệm kỳ 2015 – 2020 và tham gia ý kiến vào văn kiện Đại Hội lần thứ XIII của Đảng.

Với tinh thần dân chủ, công tâm, khách quan, các đồng chí đại biểu nêu cao tinh thần trách nhiệm người đảng viên, bám sát tiêu chuẩn cấp ủy viên nêu trong Hướng dẫn của Đảng ủy Khối các Cơ quan thành phố và Hướng dẫn của Đảng ủy Cục và các quy định của Đảng. Đại hội các chi bộ đã lựa chọn bầu các đồng chí tiêu biểu về bản lĩnh chính trị, về phẩm chất, đạo đức, lối sống, về năng lực trí tuệ, có uy tín tham gia Chi ủy nhiệm kỳ 2020-2022, đủ về số lượng, có cơ cấu hợp lý, đáp ứng cả yêu cầu trước mắt và lâu dài. Xây dựng các chi bộ thực sự là khối đoàn kết, thống nhất, để lãnh đạo thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội các Chi bộ và các Nghị quyết Đại hội Đảng Cục QLTT thành phố Hải Phòng.

Trực tiếp dự và chỉ đạo Đại hội các chi bộ, đồng chí Trần Thành Vin – Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng Cục Quản lý thị trường thành phố Hải Phòng ghi nhận và đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của các chi bộ đã tích cực và nghiêm túc, chuẩn bị các nội dung của Đại hội chi bộ, công tác biên soạn báo cáo chính trị được thực hiện công phu, có chất lượng, từ quá trình chuẩn bị báo cáo chính trị, dự thảo nghị quyết, chương trình hành động đến công tác nhân sự được thực hiện đúng quy trình, hướng dẫn, đảm bảo dân chủ, khách quan. Công tác chuẩn bị các điều kiện tổ chức đại hội chu đáo.Việc tham gia thảo luận văn kiện của Đảng ủy Cục và Trung ương được tiến hành nghiêm túc, có trách nhiệm.

Đồng chí Cục trưởng cũng lưu ý các chi bộ, bên cạnh những thành tích đã đạt được, các chi bộ cũng cần đánh giá đúng hạn chế, tồn tại trong thực hiện Nghị quyết của Chi bộ nhiệm kỳ 2017-2020, đánh giá khách quan, thực chất từng nội dung, nhiệm vụ và dự báo tình hình để chủ động thực hiện các biện pháp nghiệp vụ để đem lại hiệu quả cao trong công tác kiểm tra, kiểm soát thị trường. Ngay sau Đại hội, yêu cầu các đồng chí cấp ủy chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022 phải nhanh chóng xây dựng Chương trình công tác toàn khoá, phân công nhiệm vụ cụ thể cho các đồng chí Chi ủy viên. Lãnh đạo, chỉ đạo triển khai và tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội bằng các chương trình hành động cụ thể, sớm đưa Nghị quyết Đại hội vào thực tiễn công tác của Chi bộ. Mỗi đảng viên cần nêu cao tinh thần gương mẫu, thực sự là hạt nhân chính trị nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng bộ, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên, xây dựng các chi bộ phát triển vững mạnh.

Vũ Duyên

 

Bài liên quan

Tin mới

Cổ phiếu của Trump Media and Technology Group (TMTG) đang có sự phục hồi mạnh mẽ
Cổ phiếu của Trump Media and Technology Group (TMTG) đang có sự phục hồi mạnh mẽ

Cổ phiếu của công ty cựu Tổng thống Mỹ đang có sự phục hồi mạnh mẽ sau đợt sụt giảm nghiêm trọng hậu IPO.

Fed sẽ điều chỉnh lại thời gian cắt giảm lãi suất và đánh giá lại quỹ đạo tăng trưởng của giá cả
Fed sẽ điều chỉnh lại thời gian cắt giảm lãi suất và đánh giá lại quỹ đạo tăng trưởng của giá cả

Một chuỗi dữ liệu lạm phát đáng thất vọng đã buộc Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) phải điều chỉnh số lần cắt giảm lãi suất và đánh giá lại quỹ đạo tăng trưởng của giá cả.

Hàng loạt cổ đông lớn và lãnh đạo đã thực hiện bán ra giảm sở hữu tại CTCP Tập đoàn Hoa Sen
Hàng loạt cổ đông lớn và lãnh đạo đã thực hiện bán ra giảm sở hữu tại CTCP Tập đoàn Hoa Sen

Nhóm Dragon Capital tiếp tục bán thêm 2,5 triệu cổ phiếu Công ty cổ phần Tập đoàn Hoa Sen (mã HSG - sàn HOSE) sau nhịp tăng 45,2% từ đáy

Đầu tư Hải Phát nhận được đơn từ nhiệm của hàng loạt lãnh đạo
Đầu tư Hải Phát nhận được đơn từ nhiệm của hàng loạt lãnh đạo

Nhóm cổ đông lớn vừa bán ra 35,1 triệu cổ phiếu và đồng thời muốn rút người khỏi Hội đồng quản trị CTCP Đầu tư Hải Phát (mã HPX - sàn HOSE).

Thủ tướng chủ trì họp Thường trực Chính phủ về đảm bảo cung ứng điện năm 2024
Thủ tướng chủ trì họp Thường trực Chính phủ về đảm bảo cung ứng điện năm 2024

Sáng nay, 20/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì họp Thường trực Chính phủ với các bộ, ngành về việc thực hiện các giải pháp đảm bảo cung ứng điện cho sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng trong thời gian cao điểm năm 2024 và các năm tiếp theo.

Bắt giữ đối tượng vận chuyển 2.000 viên ma túy
Bắt giữ đối tượng vận chuyển 2.000 viên ma túy

Cơ quan Công an tỉnh Nghệ An vừa phối hợp bắt giữ đối tượng Lô Thị Vân, sinh năm 1986, trú tại xã Giang Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An về hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy, thu giữ 2.000 viên ma túy tổng hợp.