Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đã bắt được nghi can vụ thảm sát 4 người ở Yên Bái

THCL- Sáng nay 15-8, lực lượng công an đã bắt được nghi can Đặng Văn Hùng gây ra vụ thảm sát 4 người ở Yên Bái. Hùng bị bắt cùng cô gái trốn

THCL Sáng nay 15-8, lực lượng công an đã bắt được nghi can Đặng Văn Hùng gây ra vụ thảm sát 4 người ở Yên Bái. Hùng bị bắt cùng cô gái trốn cùng Nguyễn Thị Hán tại một vùng núi hiểm trở, trên người không vũ khí.

Nghi can Đặng Văn Hùng ngay sau thời điểm bị bắt - Ảnh do Công an huyện Văn Yên cung cấp

Sáng nay 15-8, lực lượng truy bắt được Đặng Văn Hùng gây ra vụ thảm sát 4 người trong 1 gia đình tại thôn 16, xã Lâm Giang, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái, gây chấn động dư luận vào chiều tối ngày 12-8 vừa qua.

Ông Lê Đức Thọ, Phó trưởng Công an huyện Văn Yên phụ trách mảng điều tra, cho biết lực lượng trinh sát đã bắt được nghi can Đặng Văn Hùng vào khoảng 10 giờ 30 sáng cùng ngày 15-8 tại thôn 2 xã Khánh Hòa, huyện Lục Yên (tỉnh Yên Bái, là huyện giáp với huyện Văn Yên. Đối tượng Hùng và Hán bị bắt cạnh con suối nằm trong khu vực rừng núi hiểm trở thuộc thôn 2, xã Khánh Hòa. Nơi Hùng bị bắt cách nơi xảy ra vụ thảm sát 1 ngọn núi.

Lực lượng công an truy bắt đã phát hiện nghi can Hùng và Hán trên ngọn đồi cạnh con suối. Ngay lập tức, lực lượng truy bắt đã tổ chức bao vây và bắt gọn Hùng và Hán khi cả 2 đều không kịp chống trả.

Nghi can Đặng Văn Hùng và cô gái Nguyễn Thị Hán bỏ trốn cùng bị bắt khi không kịp chống trả - Ảnh: Báo Yên Bái

Nghi can Đặng Văn Hùng bị bắt cùng với cô gái Nguyễn Thị Hán (tên thường gọi là Hương), người đã bỏ trốn cùng Hùng sau vụ thảm sát 4 người. Khi bị bắt, Hùng và Hán trong tình trạng sức khỏe bình thường, trên người không có vũ khí. Hùng khai đã vứt khẩu súng kíp mang theo trong rừng khi lẩn trốn, còn con dao cũng vứt lại một nương rẫy trong quá trình lẩn trốn sau khi gây ra vụ thảm sát.

Hiện lực lượng công an đang di lý Hùng và Hán về Công an huyện Văn Yên.

Một lãnh đạo Công an huyện Văn Yên cho biết ngay sau khi bị bắt, nghi can Hùng đã khai nhận mình là người đã gây ra vụ thảm sát, giết hại cả 4 người trong gia đình anh Trần Văn Long và chị Phàn Thị Hoa.

Ngay sau khi nhận được thông tin bắt được nghi can Đặng Văn Hùng, Thiếu tướng Đặng Trần Chiêu, Giám đốc Công an tỉnh Yên Bái, đã cùng một tổ công tác lập tức tới Công an huyện Văn Yên, nơi nghi can Hùng và cô gái Hán được di lý về để phục vụ công tác điều tra ban đầu. Tướng Chiêu cũng xác nhận nghi can Hùng đã thừa nhận mình đã gây ra vụ thảm sát, sát hại 4 người trong gia đình anh Trần Văn Long và chị Phàn Thị Hoa.

Cô gái Nguyễn Thị Hán (áo cam, bị còng tay) bị bắt cùng nghi can Đặng Văn Hùng đang được dẫn giải về Công an huyện Văn Yên - Ảnh: VNE

Trước đó, như báo Người Lao Động đã thông tin, vụ án xảy ra vào chiều tối 12-8 tại khu vực lán trại thuộc thôn 16, xã Lâm Giang. Cả gia đình anh Trần Văn Long (SN 1983), chị Phàn Thị Hoa (1995), cháu Trần Văn Truyền (SN 2013, con của anh Long và chị Hoa) và cháu Phàn Thị Hà (15 tuổi, em ruột của chị Hoa) được người dân phát hiện đã chết, trên người có nhiều vết dao chém.

Qua điều tra ban đầu, cơ quan công an xác định Đặng Văn Hùng (trú tại thôn 16, xã Lâm Giang) là nghi phạm gây nên vụ thảm sát và Hùng đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú.

Lực lượng công an tỉnh Yên Bái phối hợp với lực lượng của Cục Cảnh sát điều tra tội phạmvề trật tự xã hội (C45, Bộ Công an) và Cục Cảnh sát truy nã tội phạm (C52, Bộ Công an) đã huy động 500 cán bộ, chiến sĩ công an truy bắt nghi can Đặng Văn Hùng và cô gái Nguyễn Thị Hán (tên thường gọi là Hương)

Theo NLĐ

Tin mới

Livestream bán hàng: Thêm “lối ra” cho nông sản
Livestream bán hàng: Thêm “lối ra” cho nông sản

Thời điểm này, một số địa phương đã lên kế hoạch tiêu thụ nông sản trước khi vụ thu hoạch chính thức bắt đầu. Tìm đầu ra ổn định cho nông sản luôn là bài toán khó với không ít địa phương và bán hàng theo phương thức livestream là một trong những “lối ra” đầy tiềm năng cho việc tiêu thụ nông sản Việt.

Chuyên gia lý giải nguyên nhân nhiều cơn mưa đá trắng trời những ngày qua
Chuyên gia lý giải nguyên nhân nhiều cơn mưa đá trắng trời những ngày qua

Mặc dù cơn dông chỉ xuất hiện trong thời gian ngắn, nhưng thường đi kèm các hiện tượng thời tiết cực đoan như gió giật mạnh, mưa rất lớn, sấm sét dữ dội, kèm theo mưa đá tàn phá hoa màu, tài sản của người dân. Vì sao lại như vậy, các chuyên gia lý giải như thế nào?

Giá quặng sắt tăng mạnh do lo ngại nguồn cung siết chặt
Giá quặng sắt tăng mạnh do lo ngại nguồn cung siết chặt

Thị trường kim loại diễn biến trái chiều, 2 mặt hàng kim loại quý đồng loạt suy yếu nhẹ. Trong khi đó, các mặt hàng kim loại cơ bản đón nhận lực mua tích cực.

Không quyết toán thuế thu nhập cá nhân đúng hạn sẽ bị xử phạt vi phạm hành chính bao nhiêu tiền?
Không quyết toán thuế thu nhập cá nhân đúng hạn sẽ bị xử phạt vi phạm hành chính bao nhiêu tiền?

Không nộp hồ sơ khai thuế hoặc nộp hồ sơ khai thuế sau 90 ngày, kể từ ngày hết thời hạn nộp hồ sơ khai thuế sẽ bị xử phạt từ 1 đến 3 lần số tiền thuế trốn.

Xe điện EV3 của Kia sắp trình làng
Xe điện EV3 của Kia sắp trình làng

Thiết kế của EV3 lấy cảm hứng từ đàn anh EV9, nhưng kích cỡ nhỏ gọn hơn nhiều.

Khí đốt Nga có thể ‘hái ra tiền’ ở thị trường Trung Quốc
Khí đốt Nga có thể ‘hái ra tiền’ ở thị trường Trung Quốc

Trước đây, đường ống Power of Siberia 1 (POS1) đã được xây dựng, nhưng hiện nay, Nga cần bổ sung đường ống thứ hai, thậm chí còn lớn hơn đường ống trước, được gọi là Power of Siberia 2 (POS2). Các cuộc đàm phán đã diễn ra trong nhiều năm nhưng giờ sẽ tăng tốc và có khả năng sớm đạt được thỏa thuận chính thức.