Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đã có 21 khách hàng trúng thưởng Iphone 6s Plus Gold từ Tân Hiệp Phát

THCL Sau 1 tuần triển khai, 21 điện thoại Iphone 6s Plus Gold đã có chủ và hàng vạn khách hàng khác nhận được quà tặng trực tiếp ngay tại các cửa hàng bán lẻ chỉ sau 1 tuần Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát triển khai chương trình “Xé nhãn liền tay, uống ngay trúng lớn”.

Quay số trúng thưởng tại chương trình

Anh Nguyễn Đăng Khoa, kỹ thuật viên máy tính tại xã Thanh Điền, Châu Thành, Tây Ninh, một khách hàng vô cùng may mắn với 2 lần liên tiếp trúng Iphone 6s Plus Gold hồ hởi cho biết:

“Nhận được thông báo trúng thưởng từ Tập đoàn Number 1, tôi và cả gia đình đều hết sức vui mừng. Đặc biệt bất ngờ hơn nữa là tôi lại may mắn khi 2 lần liên tiếp trúng giải thưởng hết sức có giá trị này. Tôi đang ngóng từng ngày để nhận được phần thưởng, gia đình, bạn bè cũng đang chờ tôi nhận điện thoại để khao.”

Chị Nguyễn Ngọc Khánh Linh, sinh viên trường Cao đẳng Bưu chính Viễn thông, trú tại Thanh Điền, Châu Thành, Tây Ninh cho đến giờ này vẫn còn chưa hết vui mừng vì nhận được thông báo trúng thưởng Iphone 6s Plus Gold, chị bảo:

“Là một khách hàng trung thành của Nước tăng lực Number 1 Dâu, tôi và bạn bè đều sử dụng nước uống này hàng ngày và đều nhắn tin tham gia chương trình khuyến mãi của Tân Hiệp Phát. Lúc đầu chỉ nhắn cho vui nhưng thật bất ngờ là mình lại may mắn trúng giải thưởng có giá trị lên đến mấy chục triệu đồng. Tôi rất mong bạn bè tôi cũng sẽ có người trúng thưởng như tôi trong thời gian tới.”

Điểm hết sức đặc biệt là tại Tây Ninh, đã có 4 khách hàng trúng thưởng điện thoại Iphone 6s Plus Gold, trong đó riêng anh Nguyễn Đăng Khoa trúng thưởng 2 lần. Bên cạnh đó, hàng loạt khách hàng khác tại các tỉnh thành như: TP.HCM, Hậu Giang, Sóc Trăng, Cần Thơ, Trà Vinh, Long An, Kiên Giang, Đồng Tháp, Lâm Đồng, Đăk Lăk, Khánh Hòa, Bình Thuận cũng đã may mắn trúng giải thưởng hết sức có giá trị và ý nghĩa này.

Tính từ 1/4/2016, không chỉ có 21 khách hàng may mắn trúng Iphone 6s Plus Gold mà còn hàng vạn khách hàng khác trên khắp cả nước đã may mắn trúng thưởng trực tiếp là 01 chai sản phẩm cùng loại và nhận ngay tại cửa hàng bán lẻ. Chương trình tiếp tục kéo dài tới 29/6/2016 với 3 điện thoại Iphone được trao cho 3 khách hàng may mắn mỗi ngày.

Đây là những phần quà hấp dẫn mà Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát dành tặng đến khách hàng trong dịp hè 2016.

Với thông điệp “ Xé nhãn liền tay, Uống ngay trúng lớn” nhà sản xuất nước giải khát số 1 Việt Nam mang đến cho khách hàng toàn quốc cơ hội vừa uống vừa tham gia nhận giải thưởng hấp dẫn từ chương trình.

Number 1- Tân Hiệp Phát được biết đến là Tập đoàn dẫn đầu Việt Nam về các sản phẩm nước giải khát không gas có lợi cho sức khỏe. Hàng năm công ty này vẫn dành 1 khoản ngân sách khá lớn cũng như tâm huyết của mình để góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho cộng đồng. Không những cung cấp đến cộng đồng những sản phẩm giải khát bằng công nghệ sản xuất tiên tiến nhất thế giới, Tân Hiệp Phát còn đồng hành cùng các hoạt động thể thao, giải trí, văn hóa nghệ thuật, các quỹ ủng hộ người khó khăn v.v.

Chương trình “Xé nhãn liền tay, uống ngay trúng lớn” được diễn ra từ ngày 1/4/2016 đến hết ngày 29/6/2016, khách hàng khi mua các sản phẩm Trà xanh không độ, Dr.Thanh, nước tăng lực Numer 1, Number 1 Dâu, Number 1 Chanh và Number 1 Soya ngoài cơ hội trúng ngay 1 chai sản phẩm cùng chủng loại còn có thể trúng điện thoại Iphone 6s Plus Gold bằng cách nhắn tin mã số dự thưởng dưới mỗi nhãn chai vào tổng đài 6020, Ban tổ chức sẽ quay số ngẫu nhiên để chọn ra 3 vị khách hàng may mắn trúng Iphone 6s Plus Gold trong ngày, chương trình quay số sẽ được phát trực tiếp trên kênh VTC9, Let’s Viet vào lúc 18h30.

Mộc Anh ( TH&CL )

Tin mới

Xuất hiện mưa đá ở Sơn La, rau màu dập nát, mận hậu Mộc Châu rụng la liệt mặt đất
Xuất hiện mưa đá ở Sơn La, rau màu dập nát, mận hậu Mộc Châu rụng la liệt mặt đất

Chiều ngày 28/3, tại huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La đã xảy ra mưa đá trên diện rộng kèm theo gió mạnh, gây thiệt hại đến hoa màu của nông dân. Nhiều vườn mận hậu ở Mộc Châu, quả non rụng la liệt trên mặt đất, lẫn với những viên đá to.

Khai trương Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính quận Dương Kinh
Khai trương Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính quận Dương Kinh

Ngày 28/3, tại Trung tâm Hành chính quận Dương Kinh, UBND quận Dương Kinh (TP. Hải Phòng) tổ chức khai trương Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính quận. Tham dự chương trình có các đồng chí: Đào Văn Ninh, Bí thư Quận uỷ; Nguyễn Minh Phương, Phó Bí thư Quận uỷ, Chủ tịch UBND quận; Vũ Bình Dương, Phó Bí thư Thường trực Quận uỷ, Chủ tịch HĐND quận; cùng các đồng chí lãnh đạo, cán bộ quận và các phường trên địa bàn.

Triển khai thực hiện Kết luận số 01-KL/TW và Nghị quyết số 847-NQ/QUTW bằng nhiều nội dung, giải pháp sáng tạo
Triển khai thực hiện Kết luận số 01-KL/TW và Nghị quyết số 847-NQ/QUTW bằng nhiều nội dung, giải pháp sáng tạo

Ngày 28/3, Đảng ủy Bộ đội Biên phòng TP. Hải P tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị khóa XIII về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; 2 năm thực hiện Nghị quyết số 847-NQ/QUTW của Quân ủy Trung ương về phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, kiên quyết chống chủ nghĩa cá nhân trong tình hình mới (2021-2023).

UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh 2024 sẵn sàng cho ngày khai mạc
UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh 2024 sẵn sàng cho ngày khai mạc

Ngày 28/3, tại Trung tâm Báo chí Tocepo Đầm Thị Nại, đường Đống Đa, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra buổi họp báo công bố Giải đua vô địch thế giới thuyền máy nhà nghề (UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh). Đây là Giải đua vô địch thế giới thuyền máy nhà nghề lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam.

Bộ Công Thương ban hành Công điện thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với kinh doanh xăng dầu
Bộ Công Thương ban hành Công điện thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với kinh doanh xăng dầu

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

Lạng Sơn: Khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2
Lạng Sơn: Khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2

Ngày 28/3, tại thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn, Công ty Cổ phần Đầu tư NNP - Chủ đầu tư Dự án Nhà ở xã hội số 2 thành phố Lạng Sơn tổ chức lễ khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2.