Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đà Nẵng: Triển lãm cưới cơ hội để các cặp đôi tổ chức một đám cưới ấn tượng

Ngày 8/9, triển lãm cưới sang trọng “Luxury Wedding Exhibition” lần đầu tiên được tổ chức tại khách sạn chuẩn 5 sao tại TP. Đà Nẵng - Novotel Danang Premier Han River.

Đà Nẵng: Triển lãm cưới cơ hội để các cặp đôi tổ chức một đám cưới ấn tượng - Hình 1

Dịp khó bỏ lỡ của những cặp đôi sắp cưới

Mở cửa từ 9h đến 21h ngày 8/9, “Luxury Wedding Exhibition” là cơ hội hiếm có để các cặp đôi đang lên kế hoạch cưới tiết kiệm thời gian và công sức chuẩn bị. Thay vào đó, các cặp đôi có thể đến triển lãm, tham khảo nhiều thương hiệu dịch vụ cưới sang trọng, chất lượng với những ưu đãi hấp dẫn.

Diễn ra tại tầng 2, khách sạn Novotel Danang Premier Han River (36 Bạch Đằng, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng), triển lãm quy tụ hơn 20 gian hàng với nhiều thương hiệu thời trang cưới nổi tiếng như: Bella Bridal Vietnam, HongKong Wedding, Quỳnh Tiên Bridal…; thương hiệu vest Adam store; studio nổi tiếng như: Tuart Wedding, MOD Wedding Film…; thương hiệu trang trí tiệc cưới được nhiều người mến mộ như Peony Wedding, 1989 Florist… cùng nhiều thương hiệu trang sức cưới uy tín khắp cả nước.

Triển lãm cưới quy mô này cho phép các cặp đôi dạo một vòng đã có thể kết thúc công tác chuẩn bị cho sự kiện trọng đại nhất trong đời một cách trọn vẹn. Trang sức cưới cho cô dâu, áo dài cho mẹ, vest cho bố, những dịch vụ cưới hỏi trọn gói… mọi thứ đều hiện diện trong khuôn viên triển lãm.

Đà Nẵng: Triển lãm cưới cơ hội để các cặp đôi tổ chức một đám cưới ấn tượng - Hình 2

Không gian ngoài trời tại Novotel Danang Premier Han River

Chương trình “Thử làm cô dâu” với sự trợ giúp của các chuyên gia trang điểm, làm tóc và chuyên viên tư vấn chọn váy cưới giúp những cô dâu tương lai có thể nhìn trước hình ảnh của mình trong ngày cưới.

Ngoài ra, với đa dạng khu vực tổ chức cưới trong nhà và ngoài trời, khách sạn 5 sao Novotel Danang Premier Han River là lựa chọn hợp lý cho một tiệc cưới đẹp như mơ. Khán phòng Grand Thủy Sơn với sức chứa 400 người phù hợp với bữa tiệc cưới sang trọng và ấm cúng trong nhà. Trong khi đó, nhà hàng cao cấp kết nối với bể bơi vô cực tại tầng 4 sẽ đáp ứng đầy đủ tiêu chí cho một tiêc cưới hiện đại ngoài trời với cỏ cây, ánh sáng tự nhiên hay lãng mạn dưới bầu trời đầy sao buổi tối.

Các bếp trưởng tài hoa của Novotel Danang Premier Han River cũng chúc phúc cho hạnh phúc của các cặp đôi qua những thực đơn cao cấp với nhiều món ngon.

Đà Nẵng: Triển lãm cưới cơ hội để các cặp đôi tổ chức một đám cưới ấn tượng - Hình 3

Bàn tiệc sang trọng, rất bắt mắt

Không gian ngập tràn hoa, từ cổng lễ cưới, bàn lễ tân, lối lên sân khấu, phông nền tiệc cưới, đến sân khấu, phòng tân hôn, bánh cưới 4 tầng… tất cả ý tưởng của khách hàng sẽ được tiếp nhận và chuẩn bị chu đáo. Những quản lý giàu kinh nghiệm luôn theo sát diễn biến buổi tiệc, đảm bảo hoạt động suôn sẻ.

Trong ngày triển lãm, khách sạn cũng cho phép các cặp đôi được tham quan không gian tiệc cưới sang trọng và phòng nghỉ honeymoon tiện nghi 5 sao, giúp họ có thể đưa ra quyết định cho một đám cưới chuẩn cao cấp.

Đà Nẵng: Triển lãm cưới cơ hội để các cặp đôi tổ chức một đám cưới ấn tượng - Hình 4

Không gian phòng nghỉ honeymoon tiện nghi 5 sao

Triển lãm còn mang đến chương trình bốc thăm trúng thưởng diễn ra trong 2 khung giờ 11h-11h30 và 16h-16h30. Theo đó, phòng tân hôn cao cấp tại hệ thống khách sạn Novotel toàn quốc, album ảnh cưới, váy cưới, trang sức, gói trang trí tiệc cưới cùng nhiều món quà khác với tổng giá trị hơn 500 triệu đồng sẽ được Novotel Danang Premier Han River và các nhà tài trợ triển lãm cưới dành tặng cho những cặp đôi may mắn tại sự kiện.

Tâm điểm của sự kiện là màn trình diễn thời trang cưới diễn ra lúc 19h bên hồ bơi vô cực tại tầng 4 của khách sạn. Những bộ váy cưới đẹp kiêu sa, những bộ sưu tập vest lịch lãm đến từ nhiều thương hiệu thời trang cưới nổi tiếng sẽ dẫn dắt các cặp đôi đi tới quyết định cuối cùng cho đám cưới của mình.

Đà Nẵng: Triển lãm cưới cơ hội để các cặp đôi tổ chức một đám cưới ấn tượng - Hình 5

Sự kiện còn mang đến màn trình diễn thời trang cưới

Diễn ra một ngày duy nhất 8/9, quy tụ nhiều thương hiệu cưới nổi tiếng, các chương trình tương tác, giao lưu thú vị kèm quà tặng gấp dẫn, triển lãm cưới ở Novotel Danang Premier Han River là cơ hội để các cặp đôi có thể tổ chức một đám cưới ấn tượng.

Mộc Thảo

Tin mới

‘Vũ khí đặc biệt’ giữa mặt trận Điện Biên Phủ
‘Vũ khí đặc biệt’ giữa mặt trận Điện Biên Phủ

Một tờ báo duy nhất trên thế giới được viết, in ấn và phát hành ngay tại mặt trận. Ấn phẩm đó từng được coi là “vũ khí đặc biệt” của Quân đội Nhân dân Việt Nam trên chiến trường Điện Biên Phủ.

Tạm giữ nhiều đối tượng tổ chức đua xe trái phép
Tạm giữ nhiều đối tượng tổ chức đua xe trái phép

Rạng sáng nay (3/5), Công an phường Vĩnh Hiệp, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang bắt giữ nhiều đối tượng tổ chức đua xe trái phép.

BIDV ưu đãi khách hàng sử dụng dịch vụ thu chi hộ trên nền tảng InfoPlus
BIDV ưu đãi khách hàng sử dụng dịch vụ thu chi hộ trên nền tảng InfoPlus

Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã hợp tác với đối tác công nghệ InfoPlus để tích hợp toàn diện các dịch vụ thu chi hộ của ngân hàng trên nền tảng của đối tác thông qua kết nối Open API. Theo đó, khách hàng doanh nghiệp đăng ký sử dụng dịch vụ sẽ được trải nghiệm tiện ích quản lý tài chính thông minh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

OECD nhận định về tăng trưởng của các nền kinh tế lớn
OECD nhận định về tăng trưởng của các nền kinh tế lớn

Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OECD) ước tính nền kinh tế toàn cầu năm nay sẽ duy trì tốc độ tăng trưởng 3,1% như năm ngoái và tăng nhẹ lên 3,2% vào năm tới.

Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng: Một mùa nghỉ lễ sôi động
Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng: Một mùa nghỉ lễ sôi động

Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 vừa qua, Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng đã chứng kiến sự sôi động với hơn 41.000 lượt khách đến tham quan, mang về khoảng thu gần 12 tỷ đồng.

Đồng loạt thu phí không dừng tại 5 sân bay lớn từ ngày 5/5
Đồng loạt thu phí không dừng tại 5 sân bay lớn từ ngày 5/5

Từ ngày 5/5, Tổng công ty Cảng Hàng không Việt Nam (ACV) sẽ chính thức triển khai và đồng loạt thu phí không dừng (ETC) tại 5 sân bay: Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Cát Bi, Phú Bài.