Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đà Nẵng: Vụ tai nạn khiến hàng chục người nhập viện do xe khách lấn làn đường

Trong số 19 nạn nhân nhập viện cấp cứu sau vụ xe khách đối đầu container ở Đà Nẵng, có 1 du khách Hàn Quốc bị thương tương đối nặng khi bị vỡ xương hàm, 10 người còn lại chỉ bị xây xát ngoài da.

Đà Nẵng: Vụ tai nạn khiến hàng chục người nhập viện do xe khách lấn làn đường - Hình 1

Đà Nẵng: Vụ tai nạn khiến hàng chục người nhập viện do xe khách lấn làn đường - Hình 2

Hiện trường vụ tai nạn

Liên quan đến vụ ô tô khách va chạm kinh hoàng với xe container  ngày 18/2, đến đầu giờ chiều cùng ngày, bác sỹ Lê Đức Nhân - Giám đốc Bệnh viện Đà Nẵng cho biết, bệnh viện đã tiếp nhận tất cả 19 nạn nhân, trong đó có 16 du khách Hàn Quốc và 3 người Việt Nam.

"Qua sàng lọc thăm khám, có một bệnh nhân người Hàn Quốc bị thương nặng do bị vỡ xương hàm, 15 người (14 người Hàn Quốc, 1 Việt Nam) bị thương nhẹ; 3 người xuất viện ngay sau đó. Lực lượng y, bác sỹ bệnh viện đã tập trung cứu chữa và đến nay có 14 bệnh nhân người Hàn Quốc mong muốn xuất viện sớm. Riêng trường hợp nặng nhất là bị vỡ xương hàm, chúng tôi sẽ tích cực theo dõi, chữa trị", bác sỹ Nhân nói.

Được biết, khoảng 12h10 ngày 18/2, tại cầu số 2 (Km 8 760) trên đường dẫn vào hầm Hải Vân, xe khách BKS 43B - 041.56 do tài xế Nguyễn Văn Thái (SN 1974, trú quận Hải Châu) điều khiển chạy hướng Huế - Đà Nẵng, chở theo nhiều du khách Hàn Quốc.

Đà Nẵng: Vụ tai nạn khiến hàng chục người nhập viện do xe khách lấn làn đường - Hình 3

Đại diện chính quyền TP Đà Nẵng tới bệnh viện thăm hỏi các du khách Hàn Quốc gặp nạn

Khi đến địa điểm trên thì va chạm với xe container BKS 51C - 602.42 kéo theo rơ-moóc 51R - 007.70 do tài xế Đặng Quang Thanh (SN 1961, trú xã Hoài Tân, huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định) điều khiển lưu thông theo hướng ngược lại. Cú tông mạnh, khiến nhiều người trên xe khách bị thương.

Nhận được thông tin, Đội CSGT Công an quận Liên Chiểu, phối hợp với Trạm Cảnh sát giao thông cửa ô Hòa Hiệp (Phòng Cảnh sát giao thông - TP Đà Nẵng) đã triển khai lực lượng đến giải quyết hiện trường, kéo xe khách.

Ngoài ra, lực lượng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy cũng đã kiểm tra, thử test ma túy xe container, đồng thời cho người xuống bệnh viện để kiểm tra tài xế xe khách và kết quả cho âm tính.

Hữu Văn

Tin mới

Nghỉ lễ 30/4-1/5: Tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn, chạy quá tốc độ, quá khổ quá tải,...
Nghỉ lễ 30/4-1/5: Tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn, chạy quá tốc độ, quá khổ quá tải,...

Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5/2024, Cảnh sát giao thông thành phố Hà Nội sẽ tập trung kiểm tra, xử lý vi phạm nồng độ cồn, ma tuý; chở hàng quá tải trọng, quá khổ giới hạn; điều khiển xe chạy không đúng tốc độ quy định,...

ĐHĐCĐ Kienlongbank: Mục tiêu cao, kết quả khiêm tốn   
ĐHĐCĐ Kienlongbank: Mục tiêu cao, kết quả khiêm tốn   

Ngân hàng Thương mại cổ phần Kiên Long (KienlongBank - Mã: KLB) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 vào sáng 26/4. Theo đó, nhà băng này đặt mục tiêu lợi nhuận trước thuế lên 800 tỷ đồng, dự kiến sẽ không chia cổ tức trong năm 2024.

Công dân có được khai thác thông tin của mình trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư?
Công dân có được khai thác thông tin của mình trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư?

Bộ Công an trả lời người dân về quyền khai thác thông tin của mình trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư và Cơ sở dữ liệu căn cước.

Độc đáo Lễ rước và dựng Cây đình liệu khổng lồ tại Đền Lộng Khê
Độc đáo Lễ rước và dựng Cây đình liệu khổng lồ tại Đền Lộng Khê

Theo thông lệ, sáng ngày 18/3 âm lịch hàng năm, tại xã An Khê, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình, sẽ diễn ra tục rước và dựng Cây đình liệu Đền Lộng Khê. Đây là điểm độc đáo của Lễ hội tại Di tích lịch sử Quốc gia Đền Lộng Khê, được người dân và chính quyền địa phương lưu giữ cho đến ngày nay.

Thêm đối tượng được mua, thuê mua, thuê nhà ở xã hội
Thêm đối tượng được mua, thuê mua, thuê nhà ở xã hội

Ngoài đối tượng người có công với cách mạng, tại Điều 49 Luật Nhà ở năm 2014, Điều 76 Luật Nhà ở năm 2023 (có hiệu lực thi hành kể từ ngày 1/1/2025) còn quy định các nhóm đối tượng khác như người thu nhập thấp tại khu vực đô thị nếu đáp ứng điều kiện theo quy định sẽ được mua, thuê mua, thuê nhà ở xã hội.

Khai trương tuyến xe buýt Đà Nẵng – Quảng Nam trong dịp lễ 30/4
Khai trương tuyến xe buýt Đà Nẵng – Quảng Nam trong dịp lễ 30/4

Được biết, dự kiến giá vé toàn tuyến cho lộ trình xe buýt từ TP. Đà Nẵng đi TP. Tam Kỳ có giá vé từ 39.000 đồng và 35.000 đồng cho lộ trình từ TP. Đà Nẵng đi TP. Hội An, được nhiều người dân đánh giá là hợp lý, hấp dẫn và hứa hẹn sẽ được nhiều người ủng hộ.