Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đăng Quang Watch: Khách hàng bức xúc về bảo hành và nghi ngờ hàng kém chất lượng?

“Một chiếc đồng hồ mang thương hiệu Thụy Sỹ được sử dụng chưa đến 3 năm nhưng đã hơn 6 lần rụng số và kim cùng với đó là gần chục lần chết máy không chạy khiến khách hàng bức xúc” – Đó là phản ánh của anh N.Đ.M (Định Công, Hà Nội) tới báo TH&CL.

Đăng Quang Watch: Khách hàng bức xúc về bảo hành và nghi ngờ hàng kém chất lượng? - Hình 1

Theo nội dung phản ánh, với sự tin tưởng vào chất lượng quảng cáo của Đăng Quang Watch cũng như sự cam kết bán hàng đúng chất lượng trên các phương tiện thông tin truyền thông nên cuối năm 2016, anh M. có đến cửa hàng Đăng Quang Watch (địa chỉ tại số nhà 580, đường Trường Chinh) tìm mua cho mình chiếc đồng hồ Jacques Lemans của Thụy Sỹ với giá gần 10 triệu đồng. Nhưng chỉ sau khoảng nửa tháng thì chiếc đồng hồ Jacques Lemans của anh M. chết máy không rõ nguyện nhân. Sau khi mang ra cửa hàng thì nhận được lời giải thích: “do máy mới và khách hàng không biết sử dụng”.

Tuy nhiên, sau lần đó thì cứ cách vài tháng chiếc đồng hồ lại chết một cách có “lộ trình”. Điều đáng nói hơn, là sang năm thứ 2 thì các vạch số trong máy rụng mặc dù khách hàng không va đập vào đâu!?

“Chỉ tính riêng năm 2017 thì số lần rụng số và kim diễn ra liên tục đến nỗi tôi đã phải nổi cáu với nhân viên và yêu cầu gặp quản lý của Đăng Quang Watch. Nhưng nhân viên ở đây lại có thái độ không hợp tác và vẫn một mức khẳng định, mình bán hàng chính hãng. Ngoài ra, khi tôi yêu cầu xem giấy chứng nhận và phiếu kiểm tra chất lượng của các cơ quan có chức năng thì nhưng nhân viên cửa hàng hứa loanh quanh rồi lại im lặng”, anh M. bức xúc

Cũng theo anh M. ngày 28/2/2019 vừa qua, chiếc đồng hồ của anh lại tiếp tục bị rụng số, nhưng điều khiến anh bức xúc hơn đó chính là thái độ của nhân viên tại cửa hàng Đăng Quang Watch (580 Trường Chinh). “Khi tôi đưa chiếc đồng hồ rụng số ra cửa hàng để thắc mắc thì các bạn nhân viên cửa hàng vẫn một mực cho rằng: “Đồng hồ đeo thì phải hỏng và em sẽ ghi vào phiếu bảo hành cho anh là bảo hành rụng số và kim lần 6…còn anh thích báo cho ai và làm gì thì làm…” anh M. nói.

Đăng Quang Watch: Khách hàng bức xúc về bảo hành và nghi ngờ hàng kém chất lượng? - Hình 2

Đăng Quang Watch: Khách hàng bức xúc về bảo hành và nghi ngờ hàng kém chất lượng? - Hình 3Bên cạnh đó, anh M. cũng đặt nghi vấn liên quan tới sản phẩm mà mình đã mua. “Chỉ hơn 3 năm anh sử dụng sản phẩm của bên mình mà đã trên 6 lần rụng số và kim thì chiếc đồng hồ của anh không khác gì đồng hồ chợ”, anh M. bức xúc.

Liên quan đến việc khách hàng phản ánh, phóng viên đã liên hệ với đại diện của Đăng Quang Watch nhưng đến giơ cũng vẫn chỉ nhận được một câu là “Để bên e kiểm tra lại “ rồi sau đó cũng im lặng …Phải chăng đây là cách làm của Đăng Quang Watch?

Được biết, Đăng Quang Watch hiện là tên tuổi lớn trong giới kinh doanh đồng hồ tại Việt Nam với hệ thống 86 cửa hàng phân phối khắp cả nước. Cùng với đó, Đăng Quang Watch luôn quảng cáo là sản phẩm chính hãng, chế độ bảo hành ưu đãi và luôn bảo vệ khách hàng.

Đề nghị Đăng Quang Watch kiểm tra và xử lý bảo đảm quyền lợi của khách hàng cũng như uy tín, thương hiệu của Đăng Quang Watch.

Hiện nay những chiếc đồng hồ đeo tay thương hiệu Thụy Sỹ từ lâu đã được khẳng định về chất lượng và đẳng cấp. Do đó, các loại đồng hồ fake, nhái đều bắt trước kiểu dáng, nhái các thương hiệu nổi tiếng như Rolex, Omega. Ngoài ra, không ít cửa trang web bán đồng hồ và quảng cáo online cũng dùng các danh từ liên quan đến Thụy Sỹ để lôi kéo người mua, thậm chí là lừa dối.

Tâm An

Tin mới

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 4/5
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 4/5

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 4/5 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

HĐND tỉnh Quảng Ninh giám sát việc thực hiện thu ngân sách của thành phố Cẩm Phả
HĐND tỉnh Quảng Ninh giám sát việc thực hiện thu ngân sách của thành phố Cẩm Phả

Ngày 3/5, Đoàn giám sát của Thường trực HĐND tỉnh Quảng Ninh thực hiện giám sát việc chấp hành các quy định của pháp luật trong thực hiện nhiệm vụ thu ngân sách nhà nước trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2021 – 2023 đối với UBND thành phố Cẩm Phả.

Năm 2024, Hải Phòng hoàn thành 100% chỉ tiêu giao quân với chất lượng tốt
Năm 2024, Hải Phòng hoàn thành 100% chỉ tiêu giao quân với chất lượng tốt

Sáng 3/5, Hội đồng nghĩa vụ TP. Hải Phòng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ, công dân thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân năm 2024. Đồng chí Nguyễn Văn Tùng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố, Chủ tịch Hội đồng Nghĩa vụ quân sự thành phố chủ trì Hội nghị.

Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Nam Định lần thứ XI năm 2024
Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Nam Định lần thứ XI năm 2024

Chiều 3/5, Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Nam Định lần thứ XI năm 2024 chính thức được diễn ra tại Cung Thể thao tỉnh Nam Định, thành phố Nam Định.

Bình Định: Lần đầu tiên tổ chức Giải Teqball Quốc tế
Bình Định: Lần đầu tiên tổ chức Giải Teqball Quốc tế

Theo tin từ Liên đoàn Teqball quốc tế, khoảng đầu tháng 6/2024, tại TP. Quy Nhơn sẽ diễn ra Giải thi đấu Quốc tế Teqball 2024. Đây là Giải Teqball Quốc tế lần đầu tiên được tổ chức tại Bình Định – Việt Nam.

Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hoá quyết tâm phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hoá quyết tâm phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

Thực hiện Quyết định số 410/QĐ-TCQLTT ngày 20/02/2024 của Tổng cục Quản lý thị trường về ban hành Kế hoạch phòng, chống tham nhũng, tiêu cực năm 2024. Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hoá đã ban hành Quyết định số 308/QĐ-QLTTTH về Kế hoạch phòng, chống tham nhũng (PCTN), tiêu cực năm 2024.