Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Để thua West Brom, MU sớm dâng ngai vàng cho Man City trước 4 vòng đấu

MU đã để thua với tỷ số 1-0 trước West Brom tại vòng 34 Ngoại hạng Anh. Qua đó, Qủy đỏ đã sớm dâng ngai vàng cho Man City trước 4 vòng đấu.

Khởi đầu trận đấu, MU chủ động đẩy cao đội hình và gia tăng sức ép lên phần sân của West Brom. Cánh trái với sự cơ động của Young - Mata - Sanchez là hướng tấn công chính của đội chủ nhà. Trong khi đó, đội khách lại chơi phòng ngự chặt chẽ ở phần sân nhà và chờ cơ hội phản công.

Ngoài ra, MU triển khai tấn công khá đa dạng nhưng họ lại chưa có các tình huống chuyền bóng quyết định. Về phía West Brom, họ đang cố gắng làm mọi cách đẩy bóng xa khỏi cầu môn của Foster.

Để thua West Brom, MU sớm dâng ngai vàng cho Man City trước 4 vòng đấu - Hình 1

MU thi đấu bế tắc và đành chấp nhận thất bại trước đội khách

Tuy nhiên, cơ hội đầu tiên của trận đấu lại đến với đội khách, xuất phát từ tình huống mất bóng từ giữa sân của Herrera tạo điều kiện phản công cho đối thủ. Cầu thủ Livermore nhận đường chuyền từ đồng đội bình tĩnh xử lý và dứt điểm hiểm hóc khiến thủ thành De Gea phải đổ người hết cỡ để cứu thua cho MU.

Phút 19, MU có tình huống đáp trả nguy hiểm nhưng thủ thành Foster đã có 2 pha cứu thua xuất sắc cho West Brom sau 2 cú sút của Lukaku và Sanchez.

Những phút sau đó, MU không có nhiều phương án để xâm nhập vòng cấm West Brom. Trong khi đó, các ngòi nổ như Pogba hay Sanchez lại chưa tìm được tiếng nói chung. Đặc biệt, lối chơi phòng ngự, phản công rất khó chịu của đội khách khiến đội chủ nhà gặp phải bế tắc. Hiệp 1 kết thúc, hai đội rời sân với tỷ số hòa 0-0.

Sang hiệp 2, MU có sự thay đổi người đầu tiên khi Lingard vào sân thế chỗ Herrera. Với sự có mặt của Lingard trong hiệp 2 khiến lối chơi của MU khởi sắc hơn nhưng hiệu quả và những tình huống nguy hiểm vẫn chưa thực sự rõ ràng.

Các cầu thủ MU cố gắng triển khai tấn công theo nhiều cách nhưng dàn sao đắt giá của Jose Mourinho vẫn chưa biết làm cách nào để xuyên thủng hàng thủ đối phương.

Để thua West Brom, MU sớm dâng ngai vàng cho Man City trước 4 vòng đấu - Hình 2

Rodriguez ghi bàn thắng ấn định tỷ số 1-0 của trận đấu

Và trong khi đội chủ nhà đang loay hoay tìm đường vào khung thành của West Brom thì bất ngờ đội khách có được bàn thắng mở tỷ số. Phút 73, từ quả phạt góc, Matic đánh đầu lỗi, Rodriguez chớp thời cơ đánh đầu tung lưới De Gea.

Những phút còn lại của trận đấu, West Brom thi đấu rất hưng phấn sau bàn thắng ghi được. Trong khi đó, M.U vẫn chơi bế tắc và hầu như không có cơ hội nào rõ rệt

Trận đấu kết thúc, MU đã để thua đội khách West Brom với tỷ số 0-1. Với kết quả này, Qủy đỏ đã để Man City vô địch sớm trước 4 vòng đấu.

Chung cuộc:  MU 0-1 West Brom

Đội hình thi đấu:

MU: De Gea, Smalling, Lindelof, Young, Valencia, Matic, Pogba, Herrera, Mata, Sanchez, Lukaku.

West Brom: Foster, Hegazi, Dawson, Gibbs, Nyom, Brunt, Livermore, McClean, Phillips, Rodriguez, Rondon.

Huy Trung

Bài liên quan

Tin mới

Giao dịch chứng khoán sáng 19/4: Thị trường chìm trong sắc đỏ, VN-Index tiếp tục bay hơn 20 điểm
Giao dịch chứng khoán sáng 19/4: Thị trường chìm trong sắc đỏ, VN-Index tiếp tục bay hơn 20 điểm

Áp lực bán gia tăng trên diện rộng khiến thị trường chìm trong sắc đỏ, với tất cả các nhóm ngành đều mất điểm và chỉ số VN-Index bay hơn 20 điểm, chính thức thủng mốc 1.170 điểm.

Xét xử vụ án “Tổ chức cho người khác nhập cảnh trái phép"
Xét xử vụ án “Tổ chức cho người khác nhập cảnh trái phép"

Tòa án Nhân dân tỉnh Quảng Ninh vừa mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử Triệu Văn Quang, Nềnh Quốc Khánh về tội: "Tổ chức cho người khác nhập cảnh trái phép", quy định tại các điểm b,c khoản 2, Điều 348 Bộ luật Hình sự.

Quảng Ninh: Bảo đảm nguồn nước trong mùa nắng nóng
Quảng Ninh: Bảo đảm nguồn nước trong mùa nắng nóng

Do lượng mưa năm 2023 thấp hơn nhiều so với mọi năm nên lượng trữ nước tại các hồ lớn trên địa bàn tỉnh giảm mạnh. Để bảo đảm cung cấp nước phục vụ sản xuất, dân sinh mùa nắng nóng 2024, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Quảng Ninh đã chủ động triển khai sớm nhiều giải pháp nhằm quản lý, bảo vệ tài nguyên nước.

THACO INDUSTRIES đồng hành cùng Đại hội Thể thao Sinh viên Đại học Đà Nẵng lần thứ XIII - năm 2024
THACO INDUSTRIES đồng hành cùng Đại hội Thể thao Sinh viên Đại học Đà Nẵng lần thứ XIII - năm 2024

Từ ngày 12 - 26/4, Đại học Đà Nẵng đã tổ chức Đại hội Thể thao Sinh viên lần thứ XIII - năm 2024. THACO INDUSTRIES là nhà tài trợ chính của chương trình.

Ông Võ Ngọc Quốc Thuận được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Sở Nội vụ TP. Hồ Chí Minh
Ông Võ Ngọc Quốc Thuận được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Sở Nội vụ TP. Hồ Chí Minh

Sáng 19/4, UBND TP. Hồ Chí Minh tổ chức lễ trao quyết định cán bộ. Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh Phan Văn Mãi dự và chủ trì buổi lễ.

Lật tẩy đường dây buôn bán ma túy được ngụy trang trong các loại đồ hộp
Lật tẩy đường dây buôn bán ma túy được ngụy trang trong các loại đồ hộp

Công an Đà Nẵng vừa mới thông tin, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy vừa triệt xóa đường dây mua bán trái phép chất ma túy với số lượng lớn, từ địa phương khác và nước ngoài về Đà Nẵng tiêu thụ.