Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đêm Nhạc Rock ấn tượng cùng “Sao Việt toàn năng”

“Soapstar Superstar - Sao Việt Toàn Năng” được mua bản quyền từ ITV Studios, Anh quốc đã lên sóng số thứ 3 trên kênh truyền hình VTV9 với sự háo hứ

“Soapstar Superstar - Sao Việt Toàn Năng” được mua bản quyền từ ITV Studios, Anh quốc đã lên sóng số thứ 3 trên kênh truyền hình VTV9 với sự háo hức và chờ mong của nhiều khán giả ủng hộ chương trình theo chủ đề “Nhạc Rock”.

Cuộc thi “Soapstar Superstar – Sao Việt Toàn Năng” lần I được bắt đầu từ trung tuần tháng 11/2014 đã thu hút được sự tham gia tranh tài của 8 gương mặt điện ảnh toàn “trai tài gái sắc” như: Nhật Kim Anh, Minh Luân, Trương Quỳnh Anh, Minh Béo, Trang Trần, Huỳnh Anh, Cao Mỹ Kim, Trọng Nhân.

Đêm thi số 03- Nhạc Rock ấn tượng diễn ra  lúc 21h10 tối chủ nhật, ngày 30 tháng 11 năm 2014. Những ca khúc được chuyển thể Rock được các thí sinh trình bày trong đêm nay: Nhật Kim Anh - Giận Anh , Minh Béo – Trống Vắng, Cao Mỹ Kim – Em không hề khóc, Minh Luân – Ngựa Ô Thương Nhớ, Trang Trần – Sắc Màu, Huỳnh Anh – Buông Xuôi, Trương Quỳnh Anh – Rêu Phong, Trọng Nhân – Trả Nợ Tình Xa

Đây cũng là đêm nhạc cuối cùng không loại thí sinh nào. Bắt đầu từ tuần sau, thí sinh được ít sự ủng hộ nhất của khán giả sẽ phải rời cuộc thi Sao Việt Toàn Năng với vai trò thí sinh và trở thành giám khảo luân phiên qua các tuần. Đây cũng là một điểm nhấn thú vị của chương trình mà chưa chương trình truyền hình nào trước đó có.Quyền lực của “giám khảo không mong muốn” này là cơ hội cứu một người vào thẳng vòng trong mà không cần quan tâm đến số lượng bình chọn của khán giả.

Đêm thi thứ ba khép lại với nguyên vẹn sự hứng khởi của các thí sinh, top 3 an toàn cho vòng sau đã thuộc về Minh Béo, Nhật Kim Anh và Trọng Nhân. Sao Việt Toàn Năng đang ngày càng trở nên khốc liệt trong cuộc đua đến danh vị quán quân, nhưng tất cả mới chỉ bắt đầu, khó khăn còn nhiều trước mắt, ai sẽ là người ra đi đầu tiên, phụ thuộc rất nhiều vào sự nhắn tin bình chọn từ quý vị khán giả.

Tổng trị giá giải thưởng của chương trình “Soapstar Superstar - Sao Việt Toàn Năng” lên tới hơn 1 tỷ đồng. Trong đó Giải thưởng dành cho Quán Quân của chương trình trị giá hơn 400 triệu đồng, bao gồm:

- 100 triệu tiền mặt

- 1 năm chăm sóc sắc đẹp tại Maria Beauty Clinic & Spa trị giá 100 triệu

- Voucher mua sắm tại Trung tâm nội thất số 1 của Mỹ ASHLEY trị giá 100 triệu

- Voucher mua sắm tại Tiếp thị Gia đình Food trị giá 50 triệu

- Voucher sử dụng dịch vụ tại chuỗi nhà hàng Master Beef trị giá 50 triệu

- 1 năm sử dụng mỹ phẩm của thương hiệu Tenamyd Canada

- Thẻ hội viên 1 năm tập luyện tại Getfit Gym & Yoga

Riêng 3 đêm thi đầu tiên do chưa loại thí sinh nào nên sẽ có thêm giải thí sinh được yêu thích nhất do khán giả bình chọn với giải thưởng là 10 triệu đồng và 1 năm sử dụng sản phẩm Dr Fuji.

Ngoài giải thưởng cho các thí sinh, ban tổ chức còn có giải thưởng cho khán giả nhắn tin bình chọn hàng tuần vào tổng đài 6589 với trị giá giải thưởng là 1 voucher 5 triệu đồng mua sắm tại Tiếp thị Gia đình Food. Khán giả có thể bình chọn cho thí sinh hoặc cho bài hát yêu cầu các thí sinh biểu diễn theo cú pháp: “SVTN Mã số thí sinh” hoặc “SVTN Mã số thí sinh A hoặc B”, trong đó A hoặc B là mã số bài hát mà khán giả muốn xem thí sinh biểu diễn trong đêm thi tiếp theo.

Bên cạnh 10 đêm thi chính thức được phát sóng lúc 21h10 chủ nhật hàng tuần, khán giả còn có thể xem 20 chương trình đồng hành được phát sóng vào lúc 11h55 thứ 4 và thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV9 để dõi theo hành trình khổ luyện, vượt qua các thử thách để chinh phục ngôi vị cao nhất của các thí sinh. Các clip của chương trình và các tập phóng sự  hậu trường này sẽ lần lượt được phát sóng hàng tuần trên kênh VTV9 và trên fanpage chính thức của chương trình: https://www.facebook.com/saoviettoannang và kênh Youtube của nhà sản xuất: http://www.youtube.com/Tincommediacorp.

Chương trình có sự đồng hành của 3 vị giám khảo là: nhạc sĩ Hà Dũng, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, Ca sĩ Ngọc Anh, cùng sự dẫn dắt duyên dáng của 2 MC Mai Thu Huyền và Trung Dũng. Êkip sản xuất chương trình đều là những nghệ sỹ dày dặn kinh nghiệm như: Tổng đạo diễn Đinh Anh Dũng, giám đốc âm nhạc Huy Tuấn, nhạc sĩ luyện thanh Nam Khánh… Với sự tham gia của những nghệ sỹ có chuyên môn và tài năng như trên, khán giả truyền hình hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một chương trình giải trí hấp dẫn và lôi cuốn vào mỗi tối chủ nhật hàng tuần. Đêm thi thứ 4 của Sao Việt Toàn Năng với chủ đề nhạc quê hương sẽ diễn ra vào 21h10 chủ nhật ngày 7/11/2014.

N.Uyên

Tin mới

Cơ hội vàng để khách hàng Việt sở hữu ô tô điện cuối tháng 3
Cơ hội vàng để khách hàng Việt sở hữu ô tô điện cuối tháng 3

Không chỉ được hưởng chính sách mua trả góp “3 nhất”, khách mua xe điện VinFast còn có cơ hội nhận 5 chỉ vàng, với chương trình quay số trúng thưởng được áp dụng từ nay tới hết tháng 3/2024. Đây là cơ hội vàng để khách hàng Việt sở hữu xe điện với chi phí tối thiểu.

Thanh Hóa bắt giữ 3 đối tượng sản xuất, buôn bán hàng giả
Thanh Hóa bắt giữ 3 đối tượng sản xuất, buôn bán hàng giả

Cơ quan công an TP, Thanh Hóa vừa điều tra, bắt giữ 3 đối tượng về hành vi “sản xuất, buôn bán hàng giả” dung dịch vệ sinh phụ nữ.

The Beverly thăng hạng giá trị khi Vincom Mega Mall và VinWonders sắp ra mắt
The Beverly thăng hạng giá trị khi Vincom Mega Mall và VinWonders sắp ra mắt

Bên cạnh hàng loạt dự án hạ tầng giao thông trọng điểm đang được triển khai tại khu vực TP.Thủ Đức, đại đô thị Vinhomes Grand Park càng thêm tăng nhiệt khi sắp khai trương “vũ trụ giải trí” VinWonders và Vincom Mega Mall mô hình Life-Design Mall lớn nhất miền Nam.

Hà Nội 'chốt' những môn thi nào vào lớp 10 năm học 2024-2025?
Hà Nội 'chốt' những môn thi nào vào lớp 10 năm học 2024-2025?

Tại cuộc họp báo của UBND TP Hà Nội mới đây, ông Nguyễn Quang Tuấn - phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cho biết kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 tại Hà Nội năm học 2024-2025 có 3 môn toán, ngữ văn, ngoại ngữ.

Tăng cường hợp tác kinh tế thương mại, công nghiệp và năng lượng Việt Nam - Italia
Tăng cường hợp tác kinh tế thương mại, công nghiệp và năng lượng Việt Nam - Italia

Ngài Marcro della Seta - Đại sứ Cộng hòa Italia tại Việt Nam khẳng định Italia luôn coi trọng và mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ hợp tác giữa hai nước, nhất là trên lĩnh vực kinh tế, thương mại, công nghiệp và năng lượng.

Tặng Bằng khen cho 2 cá nhân có thành tích đấu tranh chống buôn lậu
Tặng Bằng khen cho 2 cá nhân có thành tích đấu tranh chống buôn lậu

Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc, Phó trưởng ban thường trực Ban Chỉ đạo 389 quốc gia vừa ký quyết định tặng Bằng khen cho 2 cá nhân thuộc Cục Hải quan TP. Hải Phòng và Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 1 về thành tích xuất sắc, đột xuất trong công tác đấu tranh phòng chống buôn lậu, vận chuyển trái phép hàng hóa qua biên giới.