Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Điểm mặt 7 “hitmakers” Việt cùng Charlie Puth “khuấy đảo” sân khấu 8Wonder

Dàn nghệ sỹ Việt sẽ đứng chung sân khấu với ngôi sao hàng đầu thế giới Charlie Puth tại sự kiện 8Wonder đang gây “bão” trong giới trẻ vừa được hé lộ, hứa hẹn sẽ khiến khán đài 8Wonder bùng nổ với những ca khúc hot-hit thỏa mãn mọi giác quan.

Bên cạnh màn trình diễn được mong chờ nhất đại nhạc hội kéo dài hơn 75 phút của “hitmaker” hàng đầu thế giới Charlie Puth, 7 nghệ sỹ siêu “hot” của làng nhạc Việt đương đại sẽ mang tới sân khấu 8Wonder đại tiệc âm nhạc đa sắc màu, thỏa mãn mọi giác quan.

Nghệ sỹ mới nhất được hé lộ sau cùng sẽ góp mặt trong đại nhạc hội 8Wonder “kỳ quan cảm xúc không giới hạn - Infinity Wonder” là “người kể chuyện bằng âm nhạc” Hà Anh Tuấn. Giữa những làn sóng sôi động của sân khấu “đại dương vô cực” 8Wonder, Hà Anh Tuấn sẽ dẫn dắt cảm xúc khán giả với lối “kể chuyện” hoàn toàn khác biệt, lúc sâu lắng, ngọt ngào, lúc lãng đãng, vấn vương với những bản phối mới lần đầu tiên xuất hiện. Hàng ngàn khán giả ngóng chờ sự xuất hiện hoàn toàn mới của “chàng hoàng tử lịch lãm” vốn nổi tiếng với các bản tình ca lãng mạn, chân tình như Tháng tư là lời nói dối của em, Xuân thì, Tháng mấy em nhớ anh…

“Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà cũng sẽ làm bùng nổ sân khấu đỉnh cao với những màn trình diễn mãn nhãn. Với chất giọng trầm khàn đặc biệt cuốn hút, chủ nhân của các bản hit love songs “Cô đơn trên sofa” - “Cả một trời thương nhớ”… hay các bản pop dance sôi động cùng vũ đạo đẹp mắt sẽ “quyến rũ” người nghe bởi vẻ đẹp rất riêng biệt trên sân khấu đẳng cấp quốc tế.

8Wonder không chỉ là sân chơi của các nghệ sĩ hot hit đã thành danh mà còn là sàn diễn trong mơ “dreamland” dành cho các nghệ sỹ thế hệ mới, đặc biệt là các “hitmakers” GenZ với những màu sắc âm nhạc hiện đại, bắt nhịp cùng xu hướng âm nhạc thế giới. Nam rapper, ca sĩ điển trai HIEUTHUHAI bước ra từ King of Rap đã từng bước chinh phục giới trẻ với các ca khúc “Không thể say”, “Vệ tinh”, “Cua”… hứa hẹn sẽ “đánh cắp” trái tim của nhiều cô gái trong đại nhạc hội này với những siêu phẩm “mới toanh”.

Chàng tân binh “khủng long” MONO cũng sẽ khuấy đảo sân khấu 8Wonder với phong khách thường thấy từng làm nên những ca khúc debut “triệu view” gây bão trên các bảng xếp hạng thời gian qua như “Waiting for you”, “Em là”… Lối trình diễn cuốn hút, độc đáo của nam ca sĩ GenZ chắc chắn sẽ mang tới lễ hội âm nhạc đặc biệt này những cảm xúc mới lạ và bùng nổ.

Cô nàng “rap queen” chất lừ Tlinh cũng là gương mặt tiếp theo trong dàn lineup 8Wonder. Phong cách cá tính cùng màu sắc âm nhạc “không thể trộn lẫn” của nữ nghê sĩ GenZ sẽ đại diện cho màu sắc của thế hệ trẻ vốn đã khiến cư dân mạng “phát cuồng” nhờ loạt hit “Nếu lúc đó”, “Gái độc thân”, “Thích quá rùi nà”…

Bên cạnh những màn trình diễn bùng nổ của các ca sỹ, nghệ sỹ, DJ Mie với những bản remix căng tràn năng lượng là điểm nhấn “cuốn không thể tả”. Sở hữu tài năng chơi nhạc vượt trội cùng ngoại hình xinh đẹp, phong cách quyến rũ, DJ Mie đã chinh phục khán giả qua nhiều sân chơi âm nhạc đình đám như The Remix, Rap Việt... Tại sân khấu đỉnh cao 8Wonder, những set nhạc sôi động của nữ DJ xinh đẹp sẽ dẫn khán giả vào chuyến du hành âm nhạc đầy lôi cuốn và bùng nổ.

Đặc biệt, người hâm mộ cũng hồi hộp ngóng chờ và đồn đoán những màn kết hợp “có một không hai” giữa các nghệ sỹ Việt và “siêu sao tỷ view” Charlie Puth trên sân khấu đỉnh cao 8Wonder, hứa hẹn tạo nên “kỳ quan cảm xúc không giới hạn - Infinity Wonder”. Những gương mặt “hitmakers”đình đám chính là bảo chứng cho sức hấp dẫn của đại nhạc hội được mong chờ nhất mùa hè này. Sân khấu trong mơ 8Wonder cũng sẽ là bệ phóng vững chắc cho những tên tuổi đang lên đến gần hơn với khán giả trong nước và quốc tế, đưa Việt Nam từng bước chinh phục bản đồ âm nhạc thế giới.

Đại nhạc hội quốc tế 8Wonder diễn ra vào ngày 22/7 tới - là sự kiện tâm điểm, khép lại trọn vẹn chuỗi “hội hè bất tận” WonderFest 2023 - lễ hội biển quốc tế thường niên tại Vinpearl Nha Trang.

Với không gian đến 10.400m2 và tầm nhìn 180 độ hướng ra vịnh biển Nha Trang - quảng trường Wonder Square sẽ trở thành sân khấu “vô cực” độc lạ chưa từng có với các màn trình diễn mãn nhãn, thăng hoa cùng âm nhạc đỉnh cao và mang tới trải nghiệm đỉnh cao sánh ngang với các lễ hội âm nhạc lớn trên thế giới.

Trúc Mai

Bài liên quan

Tin mới

Khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2024: Biển hát khúc tình ca!
Khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2024: Biển hát khúc tình ca!

Tối 29/4, tại Quảng trường Khu Du lịch biển Hải Tiến, UBND huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2024 với chủ đề “Hải Tiến - Biển hát khúc tình ca”.

Quý I/2024, KIDO báo lãi sau thuế 21,7 tỷ đồng
Quý I/2024, KIDO báo lãi sau thuế 21,7 tỷ đồng

Quý I/2024, KIDO báo lãi sau thuế đạt 21,7 tỷ đồng, trong khi cùng kỳ năm trước lỗ tới 150,6 tỷ đồng.

Kon Tum thu hút có chọn lọc các dự án chăn nuôi
Kon Tum thu hút có chọn lọc các dự án chăn nuôi

Kon Tum thu hút có chọn lọc các dự án chăn nuôi, trong đó chú trọng các dự án chăn nuôi theo quy trình khép kín từ khâu sản xuất con giống tới chế biến phân phối sản phẩm ra thị trường.

Việt Nam thu hút gần 9,27 tỷ USD đầu tư nước ngoài trong 4 tháng
Việt Nam thu hút gần 9,27 tỷ USD đầu tư nước ngoài trong 4 tháng

Tổng vốn đầu tư nước ngoài đăng ký vào Việt Nam từ đầu năm đến ngày 20/4 đạt gần 9,27 tỷ USD, tăng 4,5% so với cùng kỳ năm trước; vốn thực hiện ước đạt 6,28 tỷ USD, tăng 7,4%.

Vụ kiện lịch sử vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam
Vụ kiện lịch sử vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

Tôi chiến đấu không chỉ cho bản thân mà cho tất cả các nạn nhân chất độc da cam ở Việt Nam và cả ở nước khác', bà Trần Tố Nga chia sẻ trước Phiên tranh tụng tại Tòa phúc thẩm Paris, ngày 7/5.

Bốn tháng đầu năm 2024: Có 5 mặt hàng xuất khẩu trên 5 tỷ USD
Bốn tháng đầu năm 2024: Có 5 mặt hàng xuất khẩu trên 5 tỷ USD

Số liệu vừa được Tổng cục Thống kê công bố, tính chung 4 tháng đầu năm 2024, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đạt 238,88 tỷ USD, tăng 15,2% so với cùng kỳ. Xuất khẩu tăng 15%; nhập khẩu tăng 15,4%, có 21 mặt hàng đạt kim ngạch xuất khẩu trên 1 tỷ USD.