Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

 “Cơn bão vé gặp Charlie Puth” tại 8Wonder càn quét cộng đồng mạng Việt Nam

Mở bán chính thức từ 20 giờ ngày 21/6/2023, toàn bộ vé VVIP, VIP và GA 1,2; GA 3,4 của lễ hội âm nhạc 8Wonder đã nhanh chóng được bán hết. Trên các diễn đàn yêu nhạc, các fan hâm mộ bày tỏ sự tiếc nuối lẫn quyết tâm bằng mọi cách ráo riết săn lùng tấm vé đến với thần tượng toàn cầu Charlie Puth và dàn sao đình đám VPOP: Hồ Ngọc Hà, Hà Anh Tuấn, HIEUTHUHAI…

Chưa đầy 24 giờ sau khi mở bán, toàn bộ vé lễ hội âm nhạc 8Wonder đã chính thức bán hết. Hiện tại trên cổng bán vé chính thức VINID, thông báo HẾT VÉ - SOLD OUT đã hiển thị trên tất cả

Trên mạng xã hội, không ít khán giả trẻ để lại lời bình luận tiếc nuối và quyết tâm… tìm cách sang tay vé mọi thứ hạng để gặp thần tượng.

Nổi bật nhất trong đợt mở bán vé chính thức của 8Wonder chính là tấm vé VVIP có giá 10 triệu đồng/vé sở hữu nhiều đặc quyền và loạt trải nghiệm xứng tầm lễ hội âm nhạc quốc tế. Khán giả VVIP sẽ được thưởng thức âm nhạc ở khán đài riêng biệt chính diện sân khấu, dùng champagne, bia, nước ngọt không giới hạn cùng đồ ăn nhẹ và có trọn vẹn 1 ngày vui chơi thỏa thích tại VinWonders Nha Trang cùng set quà tặng đặc biệt mang dấu ấn 8Wonder.

Sức nóng không thể cưỡng lại của lễ hội âm nhạc đầu tiên đưa “nghệ sĩ tỉ view” hàng đầu thế giới Charlie Puth về Việt Nam càng thêm tăng theo cấp số nhân với dàn line-up cực khủng: Hà Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà, HIEUTHUHAI, MONO, Tlinh, Amee, DJ Mie. Việc những hitmaker đình đám của thế giới và VPOP cùng đứng trên một sân khấu đặc biệt giữa đảo du lịch Hòn Tre (Nha Trang) hứa hẹn tạo nên một đêm nhạc bùng nổ những “kỳ quan cảm xúc không giới hạn – Infinity Wonder”.

8Wonder còn được ví von là “sàn diễn trong mơ” khi mở ra cơ hội đứng cùng sân khấu với siêu sao thế giới cho các nghệ sĩ trẻ VPOP. Đây sẽ là bệ phóng cho những tên tuổi đang lên tiếp cận sân chơi âm nhạc toàn cầu, qua đó góp phần giúp Việt Nam từng bước chinh phục bản đồ âm nhạc thế giới.

Bên cạnh âm nhạc và các màn trình diễn ấn tượng, 8Wonder còn mở ra hành trình trải nghiệm hoàn toàn khác biệt và không phút giây hạ nhiệt suốt từ 16h tới tận đêm khuya cho khán giả trực tiếp tại sự kiện. Ngay từ 15h ngày 22/7, khán giả có thể tận hưởng các hoạt động lễ hội mùa hè WonderFest ngay trong khuôn viên VinWonders Nha Trang: các màn trình diễn carnival rực rỡ sắc màu, lễ hội đặc sản bản địa, cuộc thi cosplay, cuộc thi flashmob, liên hoan âm nhạc indie, trạm khoa học khám phá đại dương, đại chiến thế giới nước với cụm 5 thử thách team building quy mô lớn, các trò chơi nước, điệu vũ Hawaii nồng nhiệt và âm nhạc DJ sôi động…

Ngoài ra, khán giả cũng có thể mua sắm, check-in với các tiểu cảnh điểm nhấn phong cách installation art, thực hành tại xưởng nghệ thuật, xem bài tarot, vẽ henna, trang điểm và làm tóc, sumo phao hơi, ném vòng cá ngựa, tương tác với các vũ công trống LED sôi động hoặc khám phá ẩm thực đa quốc gia với các món ăn đặc trưng từ Bắc Mỹ, châu Âu, châu Á và ẩm thực 3 miền Việt Nam…

Với quy mô và đẳng cấp vươn tầm quốc tế, 8Wonder sẽ là điểm hẹn âm nhạc mùa hè cho du khách khắp nơi trên thế giới ngay tại thiên đường du lịch nhiệt đới Nha Trang./.

Anh Thư

Bài liên quan

Tin mới

Ninh Thuận bảo đảm vệ sinh môi trường trong dịp Lễ 30/4 và 1/5
Ninh Thuận bảo đảm vệ sinh môi trường trong dịp Lễ 30/4 và 1/5

UBND tỉnh Ninh Thuận có Công văn gửi các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố yêu cầu tăng cường công tác kiểm soát các nguồn thải và tổ chức triển khai thực hiện tốt công tác vệ sinh môi trường trước, trong và sau dịp Lễ 30/4 và 1/5...

Lào Cai xúc tiến quảng bá du lịch quốc tế mở rộng năm 2024
Lào Cai xúc tiến quảng bá du lịch quốc tế mở rộng năm 2024

Chiều 27/4, tại thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai)đã diễn ra Hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch quốc tế mở rộng nhằm kết nối, trao đổi kinh nghiệm, liên kết phát triển du lịch giữa tỉnh Lào Cai với các địa phương của vùng Tây Nam (Trung Quốc) và các thành phố Du lịch của các nước Đông Nam Á.

Xác lập kỷ lục "Chả mực lớn nhất Việt Nam"
Xác lập kỷ lục "Chả mực lớn nhất Việt Nam"

Chiều 27/4, tại khu vực phố cổ Công viên Đại Dương, phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long tổ chức chương trình Lễ hội bia và chả mực Hạ Long 2024, xác lập kỷ lục "Chả mực lớn nhất Việt Nam".

Vĩnh Long kiểm tra phát hiện 5 doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức vi phạm về giả mạo nhãn hiệu
Vĩnh Long kiểm tra phát hiện 5 doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức vi phạm về giả mạo nhãn hiệu

Lực lượng QLTT Vĩnh Long kiểm tra phát hiện 5 doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức vi phạm về giả mạo nhãn hiệu, vi phạm về nhãn và không niêm yết giá. Tổng số tiền xử phạt vi phạm hành chính 117.000.000 đồng.

Xử phạt 4 cơ sở kinh doanh về hành vi kinh doanh thuốc lá điện tử nhập lậu
Xử phạt 4 cơ sở kinh doanh về hành vi kinh doanh thuốc lá điện tử nhập lậu

Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Khánh Hòa vừa tiến hành kiểm tra, phát hiện các cơ sở đang kinh doanh 2.175 đơn vị sản phẩm thuốc lá điện tử và phụ kiện thuốc lá điện tử do nước ngoài sản xuất với tổng giá trị hơn 170 triệu đồng; đã xử phạt số tiền trên 132 triệu đồng và buộc nộp lại số lợi bất hợp pháp là trên 279 triệu đồng; đồng thời tịch thu 2.175 đơn vị sản phẩm là thuốc lá điện tử các loại.

Quảng Ninh: Đồng bộ các phương án đảm bảo an toàn dịp lễ 30/4-1/5
Quảng Ninh: Đồng bộ các phương án đảm bảo an toàn dịp lễ 30/4-1/5

Dịp nghỉ lễ 30/4-1/5, Quảng Ninh dự kiến đón lượng khách đông đột biến. Điều này cũng dễ dẫn đến nguy cơ mất ANTT. Để đảm bảo an toàn địa bàn, phục vụ các hoạt động du lịch, trải nghiệm của du khách, Công an Quảng Ninh đã thực hiện đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ.