Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Điểm mặt những mỹ nhân tuổi Tuất trong showbiz Việt

Không chỉ nổi tiếng, sở hữu lượng fan đông đảo… những người đẹp đình đám này còn được biết đến với nhiều vai trò khác nhau, từ người mẫu tới doanh nhân, và điểm chung của họ đều là tuổi Tuất.

Điểm mặt những mỹ nhân tuổi Tuất trong showbiz Việt - Hình 1

Lý Nhã Kỳ sinh năm 1982 ( Nhâm Tuất) được biết đến với vai trò diễn viên kiêm doanh nhân. Nhiều bộ phim cô góp mặt đã tạo được những dấu ấn nhất định trong sự nghiệp của mình như: 'Kiều nữ và đại gia', 'Mùa hè lạnh', 'Bước chân hoàn vũ'...  Bên cạnh đó, cô còn được biết đến là Đại sứ Du lịch đầu tiên của Việt Nam năm 2011. Thời gian gần đây, cô liên tục xuất hiện tại các sự kiện thảm đỏ danh giá trên thế giới, như LHP Cannes với vai trò khách mời và tạo được nhiều dấu ấn với bạn bè quốc tế.

Điểm mặt những mỹ nhân tuổi Tuất trong showbiz Việt - Hình 2

Khánh Thi cũng sinh năm 1982, bằng tuổi với Lý Nhã Kỳ. Cô được biết đến với vai trò là kiện tướng dancesport, cũng như giám khảo của nhiều gameshow. Hiện tại, cô đang hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình, cũng như người chồng kém 12 tuổi và chuẩn bị đón thêm một thành viên nữa vào năm 2018.

Điểm mặt những mỹ nhân tuổi Tuất trong showbiz Việt - Hình 3

Hà Anh sinh năm 1982, được biết đến với vai trò là một siêu mẫu. Cô là một trong những giám khảo quyền lực của Vietnam’s Next Top Model mùa đầu tiên. Bên cạnh đó, cô là một trong số ít những người mẫu Việt được sải bước tại nhiều sàn diễn thời trang trong nước và quốc tế. Hiện tại, Hà Anh đang hào hứng chuẩn bị đón đứa con đầu lòng cùng ông xã ngoại quốc.

Điểm mặt những mỹ nhân tuổi Tuất trong showbiz Việt - Hình 4

Văn Mai Hương sinh năm 1994 (Giáp Tuất). Từng giành danh hiệu Á quân Việt Nam idol, Văn Mai Hương ngày càng khẳng định chỗ đứng của mình đối với khán giả. Thời gian gần đây cô liên tục xuất hiện với vai trò giám khảo tại một số cuộc thi âm nhạc dành cho thiếu nhi.

Điểm mặt những mỹ nhân tuổi Tuất trong showbiz Việt - Hình 5

Á hậu Thanh Tú (1994) được biết đến với giải thưởng Á hậu 1 – Hoa hậu Việt Nam 2016. Bên cạnh đó, cô cũng là em gái ruột của Á hậu Hoàn vũ Trà My. Bên cạnh việc xuất thân thừ gia thế “khủng”, Thanh Tú còn được biết tới bởi các hoạt động cộng đồng, cũng như thành tích học tập tốt tại Học viện Ngoại giao của mình.

Điểm mặt những mỹ nhân tuổi Tuất trong showbiz Việt - Hình 6

Hoa khôi Tường Linh cùng tuổi với Á hậu Thanh Tú (1994). Người đẹp Phú Yên được biết đến rộng rãi với giải Á quân cuộc thi The Face Vietnam 2017. Sau đó, cô tiếp tục đại diện cho Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2018 và xuất sắc lọt top 18 cùng giải phụ “Thí sinh được yêu thích nhất”.

Quang Nam

Tin mới

Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%
Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%

Theo Sở Công Thương tỉnh Bình Định, từ đầu năm 2024 đến nay, mặc dù gặp nhiều khó khăn, song giá trị kim ngạch xuất khẩu tháng 4/2024 vẫn tăng 17,3%. Với kết quả trên, ngành Công Thương tỉnh xác định: Phấn đấu trong tháng 5/2024 sẽ đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%...

Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh
Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh

Vào khoảng 14h50’ ngày 26/4, tại khu vực sông Rừng, cách  Miếu Vua Bà (phường Yên Giang) khoảng 600 m đến 700 m, tổ công tác tìm kiếm của phường Nam Hòa, TX Quảng Yên, đã phát hiện, vớt được một thi thể nữ mặc áo mưa màu xanh, chân đeo ủng. Vị trí tìm thấy cách khoảng 10 km so với vị trí lật thuyền.

Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024
Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024

Chiều 26/4, tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra lễ khai mạc hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024.

Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"
Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"

NDO - Tại Văn phòng Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT, Ủy viên Hội đồng quản lý Quỹ Hy vọng, cùng ông Olivier Brochet, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam ký kết thỏa thuận tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ".

Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”
Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”

Ngày 26/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui” chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa
Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa

Ngày 26/4, Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024- 2026, với 46 hội viên.