Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đông Á Thanh Hóa thắng đậm Nam Định ngay trên sân nhà

Tiếp đón đội khách CLB Nam Định trong bối cảnh không có sự tiếp lửa của khán giả do ảnh hưởng của dịch Covid-19, tuy nhiên, với lợi thế sân nhà, thầy trò HLV Petrovic đã có một trận đấu đầy ấn tượng để mang về 3 điểm đầu tay.

Đông Á Thanh Hóa thi đấu vượt trội so với CLB Nam Định
Đông Á Thanh Hóa thi đấu vượt trội so với CLB Nam Định

Dù không được cổ vũ trực tiếp trên sân, nhưng người hâm mộ xứ Thanh vẫn có cách tiếp lửa cho đội nhà, khi lên các nhà cao tầng quanh sân bóng đánh trống, vẫy cờ và hô vang cổ vũ tiếp sức cho thầy trò HLV Petrovic. Và một lần nữa HLV Petrovic có những sự thay đổi trong đội hình nhằm tạo bất ngờ cho đội khách, điểm nhấn khi chiến lược gia người Serbia tung đến 4 ngoại binh vào sân, đổi mới hàng công khi có sự hiện diện của Hoàng Vũ Samson và tiền đạo Gramoz tân binh mới rời chính CLB Nam Định để cập bến đội bóng xứ Thanh.

Bước vào trận đấu chủ nhà Đông Á Thanh Hóa bộc lộ rõ ý đồ tấn công ngay ở những phút thi đấu đầu tiên, khi đội bóng xứ Thanh là đội nhập cuộc chủ động. Những sự thay đổi của HLV Petrovic đã có tác dụng mạnh mẽ, khi ngay ở phút thi đấu 10 của hiệp 1, Đông Á Thanh Hóa có pha dàn xếp đá phạt góc bài bản, Lê Văn Thắng đánh đầu ngược để Hoàng Vũ Samson kịp băng cắt vào đệm bóng tung lưới Nam Định, mở tỷ số trận đấu.

Và cũng ít phút sau chính Samson bỏ lỡ đáng tiếc tình huống đệm bóng cận thành từ quả phạt bên cánh trái. Khoảng thời gian cuối của hiệp 1, Nam Định vùng lên mạnh mẽ, tạo ra vô số cơ hội ăn bàn, trong đó ngoại binh Rodrigo có tới hai pha sút phạt đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc. Kết thúc hiệp 1 tỷ số tạm thời là 1-0 nghiêng về chủ nhà Đông Á Thanh Hóa.

Hoàng Vũ Samson ăn mừng bàn mở tỷ số cho Đông Á Thanh Hóa
Hoàng Vũ Samson ăn mừng bàn mở tỷ số cho Đông Á Thanh Hóa

Bước sang hiệp 2, Đông Á Thanh Hóa tiếp tục tạo ra thế trận nhỉnh hơn đội khách Nam Định và tạo ra cơn ác mộng với thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ, khi hết Samson và Gramoz liên tục bỏ lỡ đáng tiếc những cơ hội. Tuy nhiên không quá bất ngờ đội bóng xứ Thanh thi đấu lấn lướt, áp đảo hơn và cuối cùng điều gì đến cũng phải đến, Đông Á Thanh Hóa tiếp tục đón niềm vui khi phút 65 Trịnh Văn Lợi khống chế bóng khéo léo vượt qua hậu vệ Nam Định trước khi tung cú dứt điểm đẹp mắt từ ngoài vòng cấm đánh bại thủ môn Văn Tú, nhân đôi cách biệt.

Niềm vui tiếp tục được Đông Á Thanh Hóa tạo ra khi ngay sau đó Văn Lợi đột phá bên cánh trái và căng ngang vào trong, Văn Thắng xuất hiện nhanh như chớp dứt điểm tung lưới CLB Nam Định. Liên tục nhận hai gáo nước lạnh vô cùng ngỡ ngàng, đội khách Nam Định choáng váng và gần như sụp đổ hoàn toàn.

Những phút thi đấu còn lại chủ nhà Đông Á Thanh Hóa liên tục tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng không có thêm bàn thắng, trái ngược lại đội khách Nam Định thi đấu đầy bế tắc, lối chơi đơn giản bởi lực lượng yếu, dùng nhiều cầu thủ trẻ tuổi nên thiếu kinh nghiệm, vì vậy không tạo lên bất ngờ nào trước đội bóng xứ Thanh. Chung cuộc CLB Đông Á Thanh Hóa có chiến thắng 3-0 trước CLB Nam Định.

Có chiến thắng đầu tay trước CLB Nam Định, Đông Á Thanh Hóa tạm vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH với 4 điểm sau 3 trận đấu. Điều đáng nói đây sẽ là liều thuốc thúc đẩy cho thầy trò HLV Petrovic thi đấu tự tin, thăng hoa ở những trận đấu tiếp theo.

Lê Nam

Bài liên quan

Tin mới

Sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân bị cảnh báo do chứa chất cấm Sibutramin
Sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân bị cảnh báo do chứa chất cấm Sibutramin

Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế thông tin, cảnh báo người dân không dùng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân do có chứa chất cấm Sibutramin.

Giới tinh hoa kiếm tìm trải nghiệm “một ngày sống 5 cuộc đời” ở Vinhomes Royal Island
Giới tinh hoa kiếm tìm trải nghiệm “một ngày sống 5 cuộc đời” ở Vinhomes Royal Island

Sáng thư thái cưỡi ngựa ngắm bình minh, trưa thảnh thơi lái xe gặp đối tác, chiều lướt du thuyền du ngoạn sông nước, tối ra sân golf xả năng lượng và đêm dạo bước trên phố đi bộ ven sông đẹp nhất Việt Nam. Trải nghiệm đặc quyền “một ngày sống 5 cuộc đời” đó chỉ có thể tìm thấy tại Vinhomes Royal Island - tâm điểm đang khiến giới tinh hoa trong và ngoài nước sôi sục.

Vì sao lợi nhuận của Nhà Đà Nẵng (NDN) giảm 69,4%?
Vì sao lợi nhuận của Nhà Đà Nẵng (NDN) giảm 69,4%?

Hụt doanh thu bất động sản, CTCP Đầu tư Phát triển Nhà Đà Nẵng (mã NDN - sàn HNX) ghi nhận lãi giảm 69,4% trong quý đầu năm 2024, chỉ thu về 32,5 tỷ đồng, vì sao lại như vậy?

Tăng trưởng tại các thị trường chủ lực thúc đẩy doanh số xuất khẩu của Vinamilk
Tăng trưởng tại các thị trường chủ lực thúc đẩy doanh số xuất khẩu của Vinamilk

Doanh thu thuần xuất khẩu của Vinamilk 2023 tăng 4,4% trong bức tranh chung nhiều khó khăn. Trước thềm đại hội cổ đông sẽ tổ chức ngày 25/4 tới, dự báo, mảng xuất khẩu của Vinamilk trong quý I duy trì được phong độ so với cùng kỳ năm trước trên mức nền cao.

Những trường hợp từ chối hồ sơ đề nghị điều chỉnh sổ đỏ
Những trường hợp từ chối hồ sơ đề nghị điều chỉnh sổ đỏ

Ông Phan Quốc Quế (Đắk Nông) đã được UBND thị xã cấp đổi Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất vào ngày 4/5/2010 , vì Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ghi đơn vị hành chính cũ là huyện, đứng tên là hộ ông Phan Quốc Quế, tổng diện tích 307 m2, trong đó, đất ở đô thị 60 m2, đất trồng cây lâu năm khác 247 m2.

Hơn 1.600 cổ đông tham dự, MB chi đến hơn 800 triệu đồng tặng phong bì cho cổ đông
Hơn 1.600 cổ đông tham dự, MB chi đến hơn 800 triệu đồng tặng phong bì cho cổ đông

Sáng 19/4, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB - Mã: MBB) tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024 với nhiều nội dung quan trọng được đệ trình và thông qua. Mỗi cổ đông đến dự Đại hội đều được ngân hàng này gửi tặng phong bì 500.000 đồng. Như vậy, với khoảng hơn 1.600 cổ đông tham dự, MB đã phải chi đến hơn 800 triệu đồng.