Liên hoan (Festival) kiến trúc sư trẻ toàn quốc lần thứ IX - 2023 với chủ đề “Hội tụ sắc màu Tây Bắc” do Hội Kiến trúc sư Việt Nam phối hợp cùng UBND tỉnh Yên Bái chủ trì tổ chức tại thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái. Sự kiện quy tụ gần 1.000 kiến trúc sư trên khắp mọi miền đất nước tham dự.

Ông Nguyễn Văn Bằng - Giám đốc Kinh doanh Dự án miền Bắc (người thứ 6 từ phải qua) đại diện Dongtam Group nhận Kỷ niệm chương dành cho Nhà tài trợ
Ông Nguyễn Văn Bằng - Giám đốc Kinh doanh Dự án miền Bắc (người thứ 6 từ phải qua) đại diện Dongtam Group nhận Kỷ niệm chương dành cho Nhà tài trợ

Một nhiệm vụ quan trọng của Festival là kết nối thế hệ trẻ của kiến trúc sư Việt Nam cùng đồng tâm, đồng trí bàn thảo về cống hiến sáng tạo chuyên môn và lan tỏa vùng miền, hội nhập quốc tế. Đây là dịp để các kiến trúc sư trẻ tăng cường tình đoàn kết cộng đồng và định hướng phát triển nghề nghiệp, khơi dậy lòng yêu nghề, tính sáng tạo, tình yêu quê hương đất nước thông qua việc giới thiệu hình ảnh đất nước, con người Việt Nam, giới thiệu kiến trúc mỗi vùng, miền nhằm phát huy trí tuệ tập thể của kiến trúc sư trẻ tham gia ý kiến vào phát triển kiến trúc, quy hoạch với chính quyền địa phương.

Đồng hành cùng Festival lần này, Dongtam Group mong muốn góp phần kết nối với các chuyên gia, các kiến trúc sư trên cả nước, nhất là các kiến trúc sư trẻ, cơ quan quản lý Nhà nước tại địa phương, doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi, chia sẻ và cập nhật những xu hướng về quy hoạch, kiến trúc kế thừa các giá trị kiến trúc vùng miền một cách bền vững; bảo vệ môi trường sinh thái; tích cực tạo ra những sản phẩm, giải pháp vật liệu xây dựng sáng tạo, hoàn hảo cho mỗi ngôi nhà và công trình/ dự án mang tính bền vững, an toàn, thẩm mỹ, phù hợp xu thế của thời đại.

Là đơn vị luôn đồng hành và gắn bó cùng các hoạt động của Hội Kiến trúc sư Việt Nam, Câu lạc bộ Kiến trúc sư trẻ, Hội kiến trúc sư các tỉnh/ thành phố trên cả nước nhiều năm qua, Đồng Tâm đã và đang không ngừng cải tiến công nghệ, nâng cao năng lực sản xuất, nỗ lực đa dạng hóa chủng loại, cập nhật xu hướng mới nhất và giới thiệu đến người tiêu dùng hàng chục ngàn mẫu mã sản phẩm, góp phần hoàn thiện hệ sinh thái vật liệu xây dựng - trang trí nội ngoại thất. “Đồng Tâm” trở thành thương hiệu phát triển bền vững 54 năm, gắn liền với sứ mệnh “Đem đến những tiện ích, hiện đại, sang trọng và thẩm mỹ cho cộng đồng, xã hội” và phương châm hoạt động “Vì cuộc sống tươi đẹp”. Trong đó, Đồng Tâm rất vinh dự và đồng hành cùng với hoạt động kiến trúc sư nhằm kiến tạo những công trình, tác phẩm kiến trúc có giá trị, tạo dấu ấn và làm giàu thêm cho nền kiến trúc Việt Nam.

Minh Anh