Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Dự báo thời tiết ngày 15/4: Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời chuyển rét, nhiệt độ có nơi dưới 12 độ

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn Quốc gia do ảnh hưởng của không khí lạnh nén rãnh áp thấp, ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ từ ngày 15/4 sẽ có mưa rào và dông.

Dự báo thời tiết ngày 15/4: Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời chuyển rét, nhiệt độ có nơi dưới 12 độ - Hình 1

Ảnh minh họa

Theo đó, từ chiều nay (15/4) ở các tỉnh Trung Trung Bộ có mưa rào và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Từ đêm nay gió chuyển hướng đông bắc trong đất liền cấp 2, vùng ven biển cấp 3.

Từ ngày 15/4, ở các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời chuyển rét với nền nhiệt độ thấp nhất phổ biến 18-20 độ, vùng núi 15-18 độ, vùng núi cao có nơi dưới 12 độ.

Tại khu vực Hà Nội từ ngày 15/04 trời chuyển rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 18-20 độ.

Dự báo thời tiết các vùng trên cả nước ngày 15/4/2018:

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, gần sáng và ngày mai có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Trời rét. Độ ẩm từ 65 - 98%.

Nhiệt độ thấp nhất từ 17 đến 20 độ, có nơi dưới 16 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 21 – 24 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, đêm có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông; ngày có mưa rải rác. Gió đông bắc cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Trời rét. Độ ẩm từ 70 - 98%.

Nhiệt độ thấp nhất từ 17 đến 20 độ, vùng núi 15-18 độ, vùng núi cao có nơi dưới 13 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 20 đến 23 độ, vùng núi 17-20 độ C.

Thủ đô Hà Nội: Nhiều mây, đêm có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông; ngày có mưa rải rác. Gió đông bắc cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Trời rét. Độ ẩm từ 70 - 98%.

Nhiệt độ thấp nhất từ  18 – 20 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 21 – 23 độ C.

Các tỉnh Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Phía Bắc nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông; phía Nam mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi, từ trưa chiều mai có mưa rào và rải rác có dông. Gió nhẹ, ngày mai gió bắc đến tây bắc cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Phía Bắc trời lạnh. Độ ẩm từ 60 - 98%.

Nhiệt độ thấp nhất từ 18 – 21 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 21 đến 24 độ, phía Nam 25-28 độ C.

Các tỉnh Đà Nẵng đến Bình Thuận: Mây thay đổi, đêm không mưa, ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông đến đông bắc cấp 2-3. Độ ẩm từ 55 - 94%. Nhiệt độ thấp nhất từ 23 – 26 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 30 đến 33 độ, phía Nam có nơi trên 34 độ C.

Khu vực Tây Nguyên: Mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi có nắng nóng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 45 - 93%.

Nhiệt độ thấp nhất từ  21-24 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 33 đến 36 độ, có nơi trên 36 độ C.

Nam Bộ: Mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Độ ẩm từ 45 - 94%. Nhiệt độ thấp nhất từ  24-27 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 34-37 độ, có nơi trên 37 độ C.

Anh Anh

Bài liên quan

Tin mới

Thanh Hóa phê duyệt quy hoạch chung đô thị Phú Quý
Thanh Hóa phê duyệt quy hoạch chung đô thị Phú Quý

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành Quyết định số 1710/QĐ-UBND về việc phê duyệt đồ án quy hoạch chung đô thị Phú Quý, huyện Hoằng Hóa, đến năm 2045.

Tổng thống Nga Vladimir Putin: Tín nhiệm công việc và sự tin tưởng đều đạt 83%
Tổng thống Nga Vladimir Putin: Tín nhiệm công việc và sự tin tưởng đều đạt 83%

Công việc của Tổng thống Nga Vladimir Putin được 83% người Nga đánh giá tích cực. Một số lượng công dân tương tự (83%) cũng bày tỏ sự tin tưởng vào Tổng thống Nga.

Bộ Y tế phản hồi thông tin vaccine AstraZeneca gây đông máu
Bộ Y tế phản hồi thông tin vaccine AstraZeneca gây đông máu

Trước thông tin vaccine AstraZeneca phòng Covid-19 đang bị cáo buộc gây ra tác dụng hiếm gặp có khả năng dẫn đến đông máu, Phó giáo sư Lương Ngọc Khuê, Cục trưởng Cục Quản lý Khám chữa bệnh bệnh (Bộ Y tế) cho biết, đây là tác dụng phụ mà Việt Nam khi tổ chức tiêm vaccine Covid-19 của AstraZeneca đã được cảnh báo.

Samsung Việt Nam phối hợp cùng NIC đào tạo nhân tài công nghệ cao
Samsung Việt Nam phối hợp cùng NIC đào tạo nhân tài công nghệ cao

Đây là hoạt động hợp tác đầu tiên giữa Samsung Việt Nam và Trung tâm Đổi mới Sáng tạo Quốc gia (NIC) nhằm hiện thực hóa mục tiêu đào tạo 50.000 kỹ sư ngành bán dẫn đến năm 2030 của Việt Nam. Samsung Việt Nam sẽ phối hợp cùng NIC triển khai 6 lớp đào tạo về công nghệ cao cho khoảng 200 sinh viên tại NIC trong năm nay.

Điều chỉnh cục bộ Quy hoạch chi tiết xây dựng nhiều Khu đô thị ở Bắc Giang
Điều chỉnh cục bộ Quy hoạch chi tiết xây dựng nhiều Khu đô thị ở Bắc Giang

Việc điều chỉnh để phù hợp với định hướng phát triển không gian, định hướng giao thông, cấp đường quy hoạch và một số nội dung để phù hợp với thực tiễn quản lý phát triển đô thị như chỉ giới xây dựng, mật độ và tầng cao xây dựng.

Quý I/2024: Ngành đường sắt lãi đậm
Quý I/2024: Ngành đường sắt lãi đậm

Mặc dù Tổng công ty Đường sắt Việt Nam chỉ đặt mục tiêu lợi nhuận sau thuế 5 tỷ đồng trong cả năm 2024 nhưng tính riêng quý I, cả Công ty CP Vận tải Đường sắt Hà Nội (HRT) và Công ty CP Vận tải Đường sắt Sài Gòn (SRT) đều báo lãi hơn 30 tỷ đồng.