Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Dự báo thời tiết ngày 23/8: Cả 3 miền đều có mưa dông

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Trung ương, khu vực Hà Nội đêm và sáng có mưa dông, đề phòng có tố, lốc và gió giật mạnh.

Dự báo thời tiết ngày 23/8: Cả 3 miền đều có mưa dông - Hình 1

 Ảnh minh họa

Khoảng 13 giờ đến 15 giờ chiều 22/8, một số nơi thuộc tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An đã có mưa to, có nơi mưa rất to như: Xã Lương Sơn (Thanh Hóa); thủy điện Bản Vẽ 51,4mm, xã Keng Đu: 66,0mm, xã Na Loi: 44,4mm (Nghệ An).

Dự báo trong 3-6 giờ tới, khu vực này tiếp tục có mưa to, có nơi mưa rất to. Cảnh báo nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất ở các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An đặc biệt là các huyện Lang Chánh, Như Xuân, Thường Xuân (Thanh Hóa); Kỳ Sơn, Tương Dương (Nghệ An). Cấp độ độ rủi ro thiên tai cấp 1. 

Dự báo cho các vùng đêm 22/8 và ngày 23/8:

Phía Tây Bắc Bộ: Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi; riêng Điện Biên và Lai Châu đêm nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 58 - 98%. Nhiệt độ thấp nhất từ 23 – 26 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 30 - 34 độ, có nơi trên 34 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ: Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi; riêng Nam Đồng Bằng đêm nay và chiều tối mai nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 60 - 97%. Nhiệt độ thấp nhất từ 25 – 28 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 31 - 34 độ, có nơi trên 34 độ C.

Thủ độ Hà Nội: Đêm nay và chiều tối mai nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác; ngày mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra gió giật mạnh. Độ ẩm từ 60 - 96%. Nhiệt độ thấp nhất từ 25 – 28 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 31 – 34 độ C.

Các tỉnh từ Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, phía Nam có nơi có nắng nóng; riêng Thanh Hóa và Nghệ An tối nay và chiều tối mai có mưa rào và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 50 - 94%. Nhiệt độ thấp nhất từ 24 – 27 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ: 33 - 36 độ c, có nơi trên 36 độ C

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: Mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng, riêng Đà Nẵng đến Phú Yên trời nắng nóng. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 50 - 93%. Nhiệt độ thấp nhất từ 25 – 28 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 34 – 37 độ C.

Khu vực Tây Nguyên: Nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 65 - 98%. Nhiệt độ thấp nhất từ 21 – 24 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 28 – 31 độ C.

Nam Bộ: Đêm nay và chiều tối mai nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác; ngày mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 68 - 98%. Nhiệt độ thấp nhất từ 24 – 27 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ: 30 – 33 độ C.

Anh Anh

 

Bài liên quan

Tin mới

Cảnh giác với thủ đoạn dùng phần mềm tạo hóa đơn giả lừa đảo chiếm đoạt vàng
Cảnh giác với thủ đoạn dùng phần mềm tạo hóa đơn giả lừa đảo chiếm đoạt vàng

Trần Yến Như đến mua vàng tại 1 tiệm vàng ở TP. Đà Nẵng, dùng phần mềm tạo hóa đơn giả thể hiện chuyển khoản thành công và chiếm đoạt vàng.

Phòng, chống thiên tai: Tăng cường trao quyền, nâng cao trách nhiệm người đứng đầu
Phòng, chống thiên tai: Tăng cường trao quyền, nâng cao trách nhiệm người đứng đầu

Chính phủ đã quyết định hỗ trợ 8.500 tỷ đồng từ nguồn dự phòng ngân sách Trung ương cho 43 tỉnh, thành phố để khắc phục hậu quả thiên tai, năm 2023.

Hội thảo về kết quả rà soát hệ thống văn bản quy phạm pháp luật
Hội thảo về kết quả rà soát hệ thống văn bản quy phạm pháp luật

Sáng nay, tại TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, tổ công tác của Thủ tướng Chính phủ về rà soát hệ thống văn bản quy phạm pháp luật đã tổ chức hội thảo trao đổi, thảo luận, cho ý kiến về kết quả rà soát hệ thống văn bản quy phạm pháp luật thực hiện nghị quyết số 110/2023 Quốc hội khóa XV.

Kim ngạch xuất khẩu đạt 1,93 tỷ USD, thời cơ vàng để xây dựng thương hiệu gạo Việt Nam
Kim ngạch xuất khẩu đạt 1,93 tỷ USD, thời cơ vàng để xây dựng thương hiệu gạo Việt Nam

Kim ngạch xuất khẩu gạo 4 tháng đầu năm đạt 1,93 tỷ USD, giá bình quân 644 USD/tấn. Với nhiều lợi thế, Việt Nam nên xây dựng thương hiệu gạo quốc gia nhằm phát triển vị thế vững mạnh trên trường quốc tế.

Thủ tục cấp lại huân, huy chương kháng chiến
Thủ tục cấp lại huân, huy chương kháng chiến

Bố của bà Trần Thị Quyên (Bắc Giang) tham gia kháng chiến từ năm 1969 đến năm 1971 tại chiến trường Khánh Hòa. Khi xuất ngũ, tại lý lịch quân nhân có ghi các thành tích của bố bà Quyên như sau: 1 huân chương chiến công hạng III thành tích đánh điểm - Dũng sĩ quyết thắng; 1 bằng khen.

Festival Biển đảo Việt Nam sắp diễn ra tại Vũng Tàu
Festival Biển đảo Việt Nam sắp diễn ra tại Vũng Tàu

Sự kiện “Festival Biển đảo Việt Nam năm 2024” sẽ diễn ra tại Bãi Trước, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu từ ngày 23/5 đến ngày 26/5/2024.