Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đưa dòng sản phẩm thảo dược Việt Nam ra thị trường quốc tế

Ra đời từ những đam mê nghiên cứu các loại thảo dược truyền thống từ tự nhiên, Thi Phan Store với thương hiệu XanhNature đã mang đến hàng loạt các sản phẩm chăm sóc sức khỏe dành cho mọi đối tượng kết hợp giữa phương pháp tự nhiên và công nghệ khoa học.

Bà Khánh Thi - Tổng giám đốc Thi Phan Store cho biết: Tôi luôn mong ước và đang nỗ lực thực hiện để nâng tầm thương hiệu thảo dược Việt Nam với những sản phẩm thực sự chất lượng, nguồn gốc tự nhiên và an toàn - để có thể mang ra thế giới với niềm tự hào sản phẩm "made in Vietnam”.

Việt Nam là quốc gia sở hữu nguồn dược liệu đa dạng với khoảng 12.000 loài thực vật, trong đó có tổng số 4.000 loài cây có công dụng làm thuốc. Các dược liệu từ thiên nhiên như cỏ mần trầu, bồ kết, hương nhu, sả… là những loại cây rất gần gũi với đời sống.

“Đã đến lúc, chúng ta cần phải chủ động phát huy lợi thế sẵn có về y học cổ truyền, phải làm thế nào chiết xuất các hoạt chất tự nhiên có hoạt tính sinh học cao từ thảo dược để tạo ra những sản phẩm mới mạnh và an toàn cho sức khỏe con người”. Chị Khánh Thi chia sẻ.

Nói là làm, vị doanh nhân trẻ say mê tìm hướng phát triển cho sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ thảo dược mang tên XanhNature đã ra đời.

Bà Khánh Thi, Tổng Giám đốc Thi Phan Store: Tôi luôn mong ước và đang nỗ lực thực hiện để nâng tầm thương hiệu thảo dược Việt Nam với những sản phẩm thực sự chất lượng, nguồn gốc tự nhiên và an toànBà Khánh Thi, Tổng giám đốc Thi Phan Store: "Tôi luôn mong ước và đang nỗ lực thực hiện để nâng tầm thương hiệu thảo dược Việt Nam với những sản phẩm thực sự chất lượng, nguồn gốc tự nhiên và an toàn".

Là một thương hiệu mới trong làng mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam, trong khi thị trường có rất nhiều ông lớn, nhiều thương hiệu quen thuộc và nổi tiếng, chị Khánh Thi không khỏi ngạc nhiên khi vẫn có rất nhiều khách hàng quan tâm và tìm kiếm dòng sản phẩm tự nhiên để chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ gia đình.

Xác định được nhu cầu của khách hàng, chị đã không ngừng cố gắng để đưa những sản phẩm nguồn gốc tự nhiên với nhiều thành phần thảo dược của Việt Nam vào sản phẩm.

Từ chỗ liên kết sản xuất, sau hơn 1 năm, chị đã xây dựng được nhà máy và đội ngũ chuyên gia của riêng mình. Khởi đầu với bộ sản phẩm dầu gội xả thảo dược Bamboo, đến nay công ty đã sản xuất được gần 10 loại sản phẩm mỹ phẩm thảo dược thiết yếu dùng trong gia đình: Bộ gội xả Bamboo, sữa tắm Bloom, dung dịch vệ sinh Freshie, tắm gội trẻ em Boomy, sữa rửa mặt, xà phòng,kem chống nắng, xịt khử mùi… Các sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng cũng như mẫu mã bao bì.

Hiện nay, sản phẩm của công ty không chỉ có khách hàng Việt đánh giá cao mà còn được rất nhiều khách quốc tế như Đài Loan, Hàn Quốc, Úc, Nhật… yêu thích và thường xuyên đặt mua làm quà tặng cho bạn bè và người thân.

Cùng với sự tin yêu của nhiều khách hàng trong nước, cũng như khách hàng người nước ngoài, chị Khánh Thi cùng đội ngũ chuyên gia tiếp tục nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm và kiên định với mục tiêu sản phẩm tự nhiên và an toàn, phù hợp với xu hướng săn tìm hàng “xanh và sạch” đang ngày càng phát triển trong thời gian gần đây của nhiều người tiêu dùng.

Với nguyên liệu từ các loại thảo dược, dầu thực vật, tinh dầu tự nhiên an toàn cho sức khoẻ, sản phẩm mỹ phẩm XanhNature không chứa các chất hoá học và chất bảo quản độc hại. Khánh Thi cùng các cộng sự mong muốn và kiên định với mục tiêu, không ngừng sáng tạo những sản phẩm có giá trị cao, góp phần làm đẹp, bảo vệ sức khoẻ và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Trong năm 2019, Thi Phan Store cũng đã ra mắt thương hiệu thời trang với chất liệu an toàn phù hợp với vóc dáng phụ nữ Việt và an toàn cho sức khỏe. Các sản phẩm thời trang của Thi Phan Store được rất nhiều chị em tin dùng bởi chất liệu vải an toàn cho sức khỏe cả gia đình, thân thiện với môi trường.

Hy vọng, dòng sản phẩm của Thi Phan Store  sẽ không chỉ nhận được sự tin yêu của khách hàng trong nước mà còn tiếp tục khẳng định và chinh phục khách hàng khó tính ở các thị trường các nước phát triển trong thời gian tới, góp phần khẳng định thương hiệu made in Việt Nam trên trường quốc tế.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định phấn đấu thu ngân sách Nhà nước năm 2024 đạt 15.000 tỷ đồng
Bình Định phấn đấu thu ngân sách Nhà nước năm 2024 đạt 15.000 tỷ đồng

Ngày 4/5, tại TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra Hội nghị Sơ kết công tác thu, chi ngân sách Nhà nước (NSNN) quý I và triển khai nhiệm vụ 9 tháng cuối năm 2024 trên địa bàn tỉnh. Hội nghị xác định: Phấn đấu hoàn thành và vượt dự toán thu NSNN được HĐND tỉnh giao là 15.000 tỷ đồng.

Triển khai cấp bách các biện pháp phòng ngừa ngộ độc thực phẩm
Triển khai cấp bách các biện pháp phòng ngừa ngộ độc thực phẩm

UBND TP. Hải Phòng ban hành Văn bản số 1021/UBND-VX yêu cầu lãnh đạo các sở, ngành; Chủ tịch UBND các quận, huyện trên địa bàn thành phố tăng cường thực hiện trách nhiệm quản lý nhà nước về an toàn thực phẩm (ATTP); Chủ tịch UBND các cấp - Trưởng ban Chỉ đạo liên ngành về ATTP chịu trách nhiệm về đảm bảo ATTP trên địa bàn.

Hậu Giang nâng cảnh báo nguy cơ cháy rừng lên cấp cực kỳ nguy hiểm
Hậu Giang nâng cảnh báo nguy cơ cháy rừng lên cấp cực kỳ nguy hiểm

Ban Chỉ đạo về Kế hoạch Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Hậu Giang vừa có văn bản thông báo quyết định nâng cấp cảnh báo cháy rừng từ cấp IV (cấp nguy hiểm) lên cấp V (cấp cực kỳ nguy hiểm)...

Công bố Giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa - Cúp doanh nhân trẻ lần thứ nhất năm 2024
Công bố Giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa - Cúp doanh nhân trẻ lần thứ nhất năm 2024

Ngày 4/5, Liên đoàn bóng đá Thanh Hóa tổ chức công bố Giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa - Cúp doanh nhân trẻ lần thứ nhất năm 2024.

Những khó khăn, vướng mắc khi thực hiện ở một số Nghị định về Luật PPP?
Những khó khăn, vướng mắc khi thực hiện ở một số Nghị định về Luật PPP?

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà giao Bộ Kế hoạch và Đầu tư chủ trì xây dựng Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 35/2021/NĐ-CP ngày 29/3/2021 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành Luật Đầu tư theo phương thức đối tác công tư (PPP); trình Chính phủ trong tháng 9/2024.

Ủy ban Chứng khoán xử phạt hàng loạt doanh nghiệp
Ủy ban Chứng khoán xử phạt hàng loạt doanh nghiệp

Ủy ban Chứng khoán xử phạt hàng loạt các doanh nghiệp vì công bố thông tin không đúng thời hạn, vi phạm quy định về giao dịch với cổ đông, người quản lý doanh nghiệp và người có liên quan, không báo cáo khi sở hữu từ 5% trở lên số cổ phiếu có quyền biểu quyết của một công ty đại chúng.