Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Mặc đẹp đâu cần dáng phải đẹp

Phong cách ăn mặc phù hợp với dáng người là câu hỏi có vô vàn các lý giải thú vị khiến các tín đồ thời trang không thể nhắm mắt làm ngơ. Bởi mỗi người có hình dáng cơ thể khác nhau, nên việc chọn quần áo như thế nào phù hợp với vóc dáng cơ thể để che đi khuyết điểm và tôn lên nét đẹp luôn nhận được sư quan tâm của phái đẹp.

Không có dáng người nào “xấu nhất” hay “đẹp nhất”. Đừng tự ti nếu bạn không sở hữu dáng người mà mình mong muốn. Bí quyết mặc đẹp đầu tiên mà các nàng phải biết đó là body của mình thuộc loại hình dáng cơ thể nào và nguyên tắc lựa chọn trang phục phù hợp với vóc dáng.

Dáng người quả táo: Dáng người này được miêu tả chung là những người có thân hình khá đầy đặn, phần ngực thường lớn hơn phần hông 7 cm. Theo thống kế, có khoảng 14% phụ nữ trên thế giới có dáng người này.

Cách chọn quần áo phù hợp với dáng người quả táo: Để sở hữu một style ăn mặc thật “mặn mà”, bạn cần tránh sự tập trung vào vòng bụng, lựa chọn trang phục nổi bật vòng 2 và vòng 3 cơ thể. Cặp “bài trùng” làm “rụng tim” các tín đồ thời trang với phong các ăn mặc phù hợp với dáng người đầy quyến rũ đó là áo sơ mi cổ chữ V và chân váy chữ A. Cách mix trang phục này, làm giảm sự chú ý vào phần tay, hút mắt người đối diện vào phần cổ tạo cảm giác thân trên được nhỏ nhắn hơn.

Cách chọn quần áo phù hợp với dáng người quả táoCách chọn trang phục phù hợp với dáng người quả táo

Dáng người quả lê: Trái ngược hoàn toàn với những cô nàng sở hữu thân hình quả táo là chị em có dáng người quả lê. Trọng lượng cơ thể dồn về phấn phía dưới cơ thể, phần hông và đùi đầy đặn hơn. Vai thường nhỏ, hơi nghiêng và không quá rộng.

Nếu nàng sở hữu dáng hình quả lê mà chưa biết đến phong cách ăn mặc phù hợp với dáng người quả là một điều đáng tiếc. Thay vì thu hút ánh mắt người đối diện vào phần vòng 1 và vòng 3 cơ thể thì những người dáng hình quả lê nên gây sự chú ý vào phần trên của cơ thể. Nàng không nên lựa chọn các kiểu quần bó sát mà thay vào đó là các loại quần ống loe, ống suông mix với áo sát nách, khoe tối đa phần cánh tay và vai.

Cách chọn trang phục cho dáng người quả lêCách chọn trang phục phù hợp với dáng người quả lê

Dáng người hình chữ nhật: Trọng lượng giữa các phần trong cơ thể khá đều nhau, body của nàng lộ ra không có quá nhiều đường cong, số đo vai và hông dường như tương đối gần nhau. Không có dáng người xấu hay đẹp, chỉ cần biết được các phong cách phù hợp với từng dáng người, nàng sẽ trở nên xinh đẹp, rạng ngời mỗi khi xuống phố mà không phải tự ti về body cơ thể.

Vì vậy, đễ lựa chọn được phong cách ăn mặc phù hợp thì nàng nên ưa chuộng những bộ quần áo, váy đầm có điểm nhấn trên đường cong cơ thể. Không nên bỏ qua các phụ kiện thời trang chiết eo để lộ đường cong quyến rũ như dây đai, thắt lưng… Đôi chân thon dài là một trong những lợi thế của tuýt người này. Vì vậy, nàng không nên bỏ qua các trang phục như quần sooc, chân váy ngắn khéo léo kheo đôi chân. Ngoài ra, đường nét uốn lượn hay điểm nhấn họa tiết tạo cho thân hình của bạn cảm giác mềm mại hơn.

Một số lời khuyên khi nàng lựa chọn phong cách ăn mặc phù hợp với từng dáng người. Bất cứ form dáng nào cũng đều có cách chọn quần áo theo dáng người vừa chuẩn style, vừa đẹp.

Nếu bạn là một người có thân hình nhỏ nhắn thì nên tránh xa các loại áo khoác dáng dài. Bởi nhìn nó giống như đang “nuốt chửng” bạn. Thay vì đó hãy lựa chọn cho mình một style ăn mặc mới với chân váy ngắn, quần sooc giúp cho thân hình nhỏ nhắn của bạn cân đối  hơn. Đặc biệt các loại họa tiết kẻ sọc là bí quyết “bí ẩn” giúp nàng ăn gian chiều cao trước người đối diện.

Cách chọn trang phục phù hợp với dáng người hình chữ nhậtCách chọn trang phục phù hợp với dáng người hình chữ nhật

Đừng nản lòng vì bạn chưa quen với gu ăn mặc mới. Hãy bước ra khỏi “vùng an toàn” và tự tin tỏa sáng với style đậm chất thời thượng này.

THI PHAN Store khuyên bạn nên lựa chọn họa tiết hoặc các trang phục có phụ kiện để thu hút sự chú ý vào phần ưu điểm và tránh sự tập trung vào phần khuyết điểm.

Hy vọng với phong cách ăn mặc phù hợp với dáng người trên, nàng có thể lựa chọn trang phục phù hợp với form dáng của mình, tôn vinh nét đẹp hình thể của mình.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Phú Yên: Vi phạm bán hàng qua facebook, một cơ sở bị phạt tiền
Phú Yên: Vi phạm bán hàng qua facebook, một cơ sở bị phạt tiền

Theo tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Phú Yên, đơn vị vừa phát hiện một vụ vi phạm về kinh doanh bán hàng livestream trên facebook. Theo đó, với vi phạm trên, một cơ sở kinh doanh ở Phú Yên đã bị xử phạt 11.500.000 đồng và tịch thu hàng hóa…

Thu giữ số lượng lớn rượu ngoại
Thu giữ số lượng lớn rượu ngoại

Ngày 18/5, thông tin từ Đồn Biên phòng Tân Thành, Bộ đội biên phòng tỉnh Bình Phước cho biết, đơn vị vừa phát hiện, thu giữ số lượng lớn rượu ngoại vận chuyển trái phép qua khu vực biên giới.

Ban hành Kế hoạch triển khai thi hành Luật Phòng, chống bạo lực gia đình
Ban hành Kế hoạch triển khai thi hành Luật Phòng, chống bạo lực gia đình

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà vừa ký Quyết định số 428/QĐ-TTg ngày 18/5/2024 ban hành Kế hoạch triển khai thi hành Luật Phòng, chống bạo lực gia đình.

Đề xuất chính sách đặc thù cho công dân thực hiện Nghĩa vụ quân sự và Nghĩa vụ tham gia CAND
Đề xuất chính sách đặc thù cho công dân thực hiện Nghĩa vụ quân sự và Nghĩa vụ tham gia CAND

UBND tỉnh Nam Định đề xuất mức hỗ trợ 10 triệu đồng/công dân thực hiện Nghĩa vụ quân sự và Nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân.

Phá đường dây buôn lậu pháo nổ từ nước ngoài vào Việt Nam quy mô lớn
Phá đường dây buôn lậu pháo nổ từ nước ngoài vào Việt Nam quy mô lớn

Ngày 18/5, thông tin từ Phòng Tham mưu (PV01), Công an TP. HCM, Công an huyện Hóc Môn vừa phối hợp với Phòng Cảnh sát Kinh tế (PC03), Công an TP. HCM triệt phá đường dây vận chuyển, mua bán pháo lậu.

Bổ nhiệm Đại tá, Tư lệnh Vùng giữ chức giữ Phó Tư lệnh kiêm Tham mưu trưởng Quân chủng
Bổ nhiệm Đại tá, Tư lệnh Vùng giữ chức giữ Phó Tư lệnh kiêm Tham mưu trưởng Quân chủng

Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm Đại tá Nguyễn Văn Bách, Tư lệnh Vùng 4 quân chủng Hải quân, giữ chức Phó Tư lệnh kiêm Tham mưu trưởng Quân chủng Hải quân, Bộ Quốc phòng.