Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Mặc đẹp đâu cần dáng phải đẹp

Phong cách ăn mặc phù hợp với dáng người là câu hỏi có vô vàn các lý giải thú vị khiến các tín đồ thời trang không thể nhắm mắt làm ngơ. Bởi mỗi người có hình dáng cơ thể khác nhau, nên việc chọn quần áo như thế nào phù hợp với vóc dáng cơ thể để che đi khuyết điểm và tôn lên nét đẹp luôn nhận được sư quan tâm của phái đẹp.

Không có dáng người nào “xấu nhất” hay “đẹp nhất”. Đừng tự ti nếu bạn không sở hữu dáng người mà mình mong muốn. Bí quyết mặc đẹp đầu tiên mà các nàng phải biết đó là body của mình thuộc loại hình dáng cơ thể nào và nguyên tắc lựa chọn trang phục phù hợp với vóc dáng.

Dáng người quả táo: Dáng người này được miêu tả chung là những người có thân hình khá đầy đặn, phần ngực thường lớn hơn phần hông 7 cm. Theo thống kế, có khoảng 14% phụ nữ trên thế giới có dáng người này.

Cách chọn quần áo phù hợp với dáng người quả táo: Để sở hữu một style ăn mặc thật “mặn mà”, bạn cần tránh sự tập trung vào vòng bụng, lựa chọn trang phục nổi bật vòng 2 và vòng 3 cơ thể. Cặp “bài trùng” làm “rụng tim” các tín đồ thời trang với phong các ăn mặc phù hợp với dáng người đầy quyến rũ đó là áo sơ mi cổ chữ V và chân váy chữ A. Cách mix trang phục này, làm giảm sự chú ý vào phần tay, hút mắt người đối diện vào phần cổ tạo cảm giác thân trên được nhỏ nhắn hơn.

Cách chọn quần áo phù hợp với dáng người quả táoCách chọn trang phục phù hợp với dáng người quả táo

Dáng người quả lê: Trái ngược hoàn toàn với những cô nàng sở hữu thân hình quả táo là chị em có dáng người quả lê. Trọng lượng cơ thể dồn về phấn phía dưới cơ thể, phần hông và đùi đầy đặn hơn. Vai thường nhỏ, hơi nghiêng và không quá rộng.

Nếu nàng sở hữu dáng hình quả lê mà chưa biết đến phong cách ăn mặc phù hợp với dáng người quả là một điều đáng tiếc. Thay vì thu hút ánh mắt người đối diện vào phần vòng 1 và vòng 3 cơ thể thì những người dáng hình quả lê nên gây sự chú ý vào phần trên của cơ thể. Nàng không nên lựa chọn các kiểu quần bó sát mà thay vào đó là các loại quần ống loe, ống suông mix với áo sát nách, khoe tối đa phần cánh tay và vai.

Cách chọn trang phục cho dáng người quả lêCách chọn trang phục phù hợp với dáng người quả lê

Dáng người hình chữ nhật: Trọng lượng giữa các phần trong cơ thể khá đều nhau, body của nàng lộ ra không có quá nhiều đường cong, số đo vai và hông dường như tương đối gần nhau. Không có dáng người xấu hay đẹp, chỉ cần biết được các phong cách phù hợp với từng dáng người, nàng sẽ trở nên xinh đẹp, rạng ngời mỗi khi xuống phố mà không phải tự ti về body cơ thể.

Vì vậy, đễ lựa chọn được phong cách ăn mặc phù hợp thì nàng nên ưa chuộng những bộ quần áo, váy đầm có điểm nhấn trên đường cong cơ thể. Không nên bỏ qua các phụ kiện thời trang chiết eo để lộ đường cong quyến rũ như dây đai, thắt lưng… Đôi chân thon dài là một trong những lợi thế của tuýt người này. Vì vậy, nàng không nên bỏ qua các trang phục như quần sooc, chân váy ngắn khéo léo kheo đôi chân. Ngoài ra, đường nét uốn lượn hay điểm nhấn họa tiết tạo cho thân hình của bạn cảm giác mềm mại hơn.

Một số lời khuyên khi nàng lựa chọn phong cách ăn mặc phù hợp với từng dáng người. Bất cứ form dáng nào cũng đều có cách chọn quần áo theo dáng người vừa chuẩn style, vừa đẹp.

Nếu bạn là một người có thân hình nhỏ nhắn thì nên tránh xa các loại áo khoác dáng dài. Bởi nhìn nó giống như đang “nuốt chửng” bạn. Thay vì đó hãy lựa chọn cho mình một style ăn mặc mới với chân váy ngắn, quần sooc giúp cho thân hình nhỏ nhắn của bạn cân đối  hơn. Đặc biệt các loại họa tiết kẻ sọc là bí quyết “bí ẩn” giúp nàng ăn gian chiều cao trước người đối diện.

Cách chọn trang phục phù hợp với dáng người hình chữ nhậtCách chọn trang phục phù hợp với dáng người hình chữ nhật

Đừng nản lòng vì bạn chưa quen với gu ăn mặc mới. Hãy bước ra khỏi “vùng an toàn” và tự tin tỏa sáng với style đậm chất thời thượng này.

THI PHAN Store khuyên bạn nên lựa chọn họa tiết hoặc các trang phục có phụ kiện để thu hút sự chú ý vào phần ưu điểm và tránh sự tập trung vào phần khuyết điểm.

Hy vọng với phong cách ăn mặc phù hợp với dáng người trên, nàng có thể lựa chọn trang phục phù hợp với form dáng của mình, tôn vinh nét đẹp hình thể của mình.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Hà Nội tạm giữ hàng trăm hộp kẹo không rõ nguồn gốc
Hà Nội tạm giữ hàng trăm hộp kẹo không rõ nguồn gốc

Lực lượng Quản lý thị trường Hà Nội vừa kiểm tra, tạm giữ hàng trăm hộp kẹo có xuất xứ nước ngoài, không có hóa đơn chứng từ hợp pháp.

Sắp có hàng loạt quy định mới với thị trường chứng khoán
Sắp có hàng loạt quy định mới với thị trường chứng khoán

Bộ Tài chính vừa chủ trì Hội nghị thảo luận về dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung một số điều của các thông tư quy định về giao dịch chứng khoán trên hệ thống giao dịch chứng khoán; bù trừ và thanh toán giao dịch chứng khoán; hoạt động của công ty chứng khoán và công bố thông tin trên thị trường chứng khoán.

Trường Sa hướng về một nhân cách lớn
Trường Sa hướng về một nhân cách lớn

Được tin Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần, quân dân huyện đảo Trường Sa bàng hoàng, xúc động; tiếc thương nhà lãnh đạo đặc biệt xuất sắc mà bình dị, trọn đời vì nước, vì dân. Biến đau thương thành hành động, quân dân Trường Sa nguyện đem hết sức mình xây dựng huyện Trường Sa trở thành trung tâm kinh tế, văn hóa, xã hội trên biển của cả nước, là pháo đài vững chắc bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Nghẹn ngào đưa tiễn nhà lãnh đạo đáng kính của Nhân dân
Nghẹn ngào đưa tiễn nhà lãnh đạo đáng kính của Nhân dân

Nhà sử học Dương Trung Quốc cho rằng tình cảm của nhân dân với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là thước đo công bằng và chuẩn mực nhất.

Bắc Giang sắp đấu giá 56 lô đất, tổng giá khởi điểm hơn 100 tỷ đồng
Bắc Giang sắp đấu giá 56 lô đất, tổng giá khởi điểm hơn 100 tỷ đồng

Trong tháng Tám, tỉnh Bắc Giang sẽ tổ chức đấu giá quyền sử dụng 56 lô đất trên địa bàn.

Long An đấu thầu tìm nhà đầu tư cho dự án hơn 11.000 tỷ đồng.
Long An đấu thầu tìm nhà đầu tư cho dự án hơn 11.000 tỷ đồng.

Dự án có diện tích gần 215 ha. Quy mô dân số khoảng 30.681 người. Tổng mức đầu tư hơn 11.000 tỷ đồng.