Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2019: Tiểu Vy giành giải Best Dress

Với chiếc đầm trễ vai đính kết lấp lánh, Hoa hậu Tiểu Vy đẹp lung linh tựa “nữ thần” và xuất sắc giành giải “Best Dress” tại đêm khai mạc Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2019.

Hoa Hậu Tiểu VyHoa Hậu Tiểu Vy

Hoa hâu tiểu vu

Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2019 diễn ra ấn tượng với sự xuất hiện của nhiều ngôi sao hàng đầu, trong đó có hai hoa hậu 10X nổi bật: Tiểu Vy và Lương Thuỳ Linh. Nếu như Tiểu Vy rạng rỡ khoe nhan sắc nữ thần thì Hoa hậu Thuỳ Linh khiến khán giả thích thú với màn biến hóa đối lập trong 2 trang phục khác nhau.                                                                       

Hoa hậu Tiểu Vy tiếp tục chứng minh đẳng cấp của mình khi duy trì thần thái đầy cuốn hút và vẻ đẹp quyến rũ khó cưỡng với chiếc đầm trễ vai đính kết lấp lánh của NTK Hoàng Hải.

Hoa hâu tiểu vy

hoa hâumn tiểu vy

Gương mặt xinh đẹp của hoa hậu sinh năm 2000 được trang điểm kỹ lưỡng, làm toát lên nét cuốn hút khó cưỡng.

Cũng chính thiết kế này đã giúp cô vượt qua hàng loạt ngôi sao đình đám trong sự kiện để “ẵm” cho mình giải thưởng best dress trong ngày đầu của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2019.

Hoa hậu tiểu vy và badHoa hậu Tiểu Vy và bà Phạm Kim Dung - Trưởng BTC cuộc thi Miss World Vietnam 2019.

Hoa hậu tiểu vyHoa hậu Tiểu Vy trên sân khấu nhận giải thưởng “Best Dress”.

lương thùy linhLương Thùy Linh gây ấn tượng với trang phục jean khoét sâu táo bạo

Xuất hiện đầu chương trình, Lương Thùy Linh gây ấn tượng với trang phục jean khoét sâu cả phần ngực và đùi giúp cô vừa khoe khéo những đường cong cơ thể với vẻ sexy khó cưỡng lại vừa toát lên được vẻ sang trọng, quý phái.

Điểm nhấn đặc biệt trên cầu vai của bộ trang phục đã tôn lên trọn vẹn thần thái cuốn hút như một nữ thần và sự mạnh mẽ của một chiến binh mà Lương Thùy Linh sở hữu.

Ngay sau đó cô

Tiêu vy hoa hậu

Ngay sau đó, cô nàng đã biến hóa bất ngờ, đầu đội vương miện, lộng lẫy trong chiếc đầm cúp ngực, giữ vai trò vedette trong Bộ sưu tập Come Home của NTK Hoàng Hải.

Thần thái chuẩn mẫu Tây đầy cuốn hút cùng những sải bước chuyên nghiệp của Lương Thùy Linh đã mang đến màn kết đầy ấn tượng.

hoa hậu tiêur vyMỗi khi xuất hiện trên sàn runway, Hoa hậu Lương Thùy Linh luôn được đánh giá cao bởi thần thái thu hút, đẳng cấp của mình.

Hoa hậu luywơng thùy linhCô được các fan nhan sắc đặt nhiều kỳ vọng trong phần thi Top Model tại Miss World sắp tới.

Lương thùy linh

hoa hậu tiểu vyLương Thùy Linh tự tin đảm nhận vai trò vedette bên đàn chị Hoàng Thùy trong show Hoàng Hải.

Nếu như Tiểu Vy đang từng ngày khẳng định vị thế riêng của mình trong lòng khán giả với những hoạt động xã hội, hoạt động nghệ thuật sôi nổi thì những hình ảnh tuyệt vời của Lương Thùy Linh trong mỗi sự kiện cùng kỹ năng sân khấu ngày càng được nâng tầm thời gian gần đây chính là hành trang vững chắc nhất của hoa hậu họ Lương khi tới với Miss World 2019.

                                                                                                                                                                                                   Hoàng Nguyên

Bài liên quan

Tin mới

Ông Kim Sang-sik làm HLV tuyển Việt Nam
Ông Kim Sang-sik làm HLV tuyển Việt Nam

Chiều 3/5/2024, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) phát đi thông báo, VFF và ông Kim Sang-sik đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng đội tuyển Nam và đội tuyển U23 Việt Nam.

Bắc Ninh: Hành động thiết thực, ưu tiên nguồn lực cho trẻ em
Bắc Ninh: Hành động thiết thực, ưu tiên nguồn lực cho trẻ em

Tỉnh Bắc Ninh tăng cường phổ biến, hướng dẫn các kiến thức, kỹ năng về phòng, chống bạo lực, xâm hại; phòng, chống tai nạn, thương tích trẻ em trong trường học trước kỳ nghỉ hè. Tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, vui chơi, giải trí, thể dục, thể thao với nội dung bổ ích, hình thức phù hợp với trẻ em trên địa bàn dân cư.

Thu ngân sách từ cảng biển Hà Tĩnh ghi nhận bước nhảy vọt
Thu ngân sách từ cảng biển Hà Tĩnh ghi nhận bước nhảy vọt

Trong 4 tháng đầu năm 2024, lưu lượng hàng hóa qua cảng Vũng Áng – Sơn Dương đã tăng mạnh đóng góp lớn vào sự gia tăng 39% của thu ngân sách Hà Tĩnh so với cùng kỳ năm trước.

Bắc Ninh: Trưng bày chuyên đề “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Sức mạnh Việt Nam - Tầm vóc thời đại’’
Bắc Ninh: Trưng bày chuyên đề “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Sức mạnh Việt Nam - Tầm vóc thời đại’’

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), sáng 3/5, tại Bảo tàng tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Khai mạc trưng bày chuyên đề “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Sức mạnh Việt Nam - Tầm vóc thời đại’’.

Bà Rịa – Vũng Tàu giám sát, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm trong lĩnh vực khai thác hải sản
Bà Rịa – Vũng Tàu giám sát, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm trong lĩnh vực khai thác hải sản

UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã yêu cầu các Sở, ngành và UBND các huyện, thị xã, thành phố và đề nghị các cơ quan, đơn vị có liên quan tăng cường quản lý, giám sát, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm trong lĩnh vực khai thác hải sản; tuần tra, kiểm soát chặt chẽ, tuyệt đối không cho tàu cá chưa đủ điều kiện hoạt động khai thác thủy sản được xuất bến, hoạt động khai thác hải sản trên biển; chấm dứt tình trạng tàu cá vi phạm vùng biển nước ngoài để khai thác thủy sản bất hợp pháp.

Yêu cầu Bộ Công an phối hợp với Ngân hàng Nhà nước xử lý tình trạng sở hữu chéo, thao túng tại các tổ chức tín dụng
Yêu cầu Bộ Công an phối hợp với Ngân hàng Nhà nước xử lý tình trạng sở hữu chéo, thao túng tại các tổ chức tín dụng

Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an phối hợp với Ngân hàng Nhà nước khẩn trương có các giải pháp ngăn chặn, xử lý tình trạng sở hữu chéo, thao túng tại các tổ chức tín dụng, bảo đảm an toàn hệ thống các tổ chức tín dụng và an ninh tài chính, tiền tệ.