Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Dược sỹ Lê Thị Bình tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Phụ nữ toàn cầu lần thứ 27

Hội nghị Thượng đỉnh Phụ nữ Toàn cầu được tổ chức tại Tokyo, Nhật Bản, từ 11/05 – 14/05/2017 với chủ đề: “Thúc đẩy hơn nữa học thuyết kinh tế phụ nữ: Tăng cường cơ hội cho phụ nữ”. Dược sỹ Lê Thị Bình, Tổng giám đốc Công ty Dược phẩm Tâm Bình vinh dự là một trong 34 nữ doanh nhân tiêu biểu của cả nước tháp tùng Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh tham dự hội nghị.

Có thể nói, mỗi đại diện tham gia Hội nghị là một niềm tự hào của Việt Nam với bạn bè quốc tế, thể hiện vai trò và vị thế của phụ nữ Việt trong công cuộc xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội đất nước.

 Dược sỹ Lê Thị Bình tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Phụ nữ toàn cầu lần thứ 27 - Hình 1

Nữ doanh nhân – Dược sỹ Lê Thị Bình (thứ 4 từ phải sang) trong chương trình Gặp gỡ doanh nghiệp Việt Nam – Nhật Bản do VCCI tổ chức

Lần thứ 4 liên tiếp tham gia đoàn đại biểu dự Hội nghị thượng đỉnh phụ nữ toàn cầu, nữ doanh nhân – Tổng giám đốc – Dược sỹ Lê Thị Bình chia sẻ: “Tôi thực sự tự hào và hãnh diện khi được là một đại biểu đại diện cho phụ nữ Việt Nam tham gia hội nghị.

Tại đây, chúng tôi được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm bạn bè quốc tế. Đồng thời, Dược phẩm Tâm Bình nói riêng và các doanh nghiệp Việt Nam nói chung cũng có dịp được tiếp cận, tìm hiểu thị trường Nhật Bản. Chuyến đi mang lại cho chúng tôi nhiều cơ hội hợp tác – phát triển với các doanh nghiệp nước bạn”.

 Dược sỹ Lê Thị Bình tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Phụ nữ toàn cầu lần thứ 27 - Hình 2

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh chụp ảnh cùng các nữ doanh nhân

Trong khuôn khổ hội nghị, nữ doanh nhân – Dược sĩ Lê Thị Bình đã cùng đoàn Doanh nhân nữ Việt Nam tham gia nhiều diễn dàn và các phiên thảo luận chuyên sâu như Nữ giám đốc điều hành, Thúc đẩy vai trò lãnh đạo của nữ trong doanh nghiệp, Thúc đẩy phụ nữ tham gia vào các vị trí lãnh đạo doanh nghiệp, Phát triển năng lực toàn cầu cho lãnh đạo… Bên cạnh đó, các đại biểu cũng tham dự chương trình Gặp gỡ doanh nghiệp Việt Nam – Nhật Bản, do VCCI tổ chức, Diễn đàn kinh doanh với Nhật Bản, Gặp gỡ doanh nghiệp Việt Nam – Kyushu tại Fukuoka…

 Dược sỹ Lê Thị Bình tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Phụ nữ toàn cầu lần thứ 27 - Hình 3

Dược sỹ Lê Thị Bình giao lưu với các nữ doanh nhân tham dự hội nghị

Thành lập năm 2010, sau 7 năm hoạt động, Dược phẩm Tâm Bình dưới sự chèo lái của người "thuyền trưởng" – nữ doanh nhân – Dược sỹ Lê Thị Bình, đã đạt được những thành tựu đáng tự hào trong hoạt động sản xuất – kinh doanh, doanh thu không ngừng tăng qua các năm, tạo dựng niềm tin đối với khách hàng qua các sản phẩm chất lượng như Đại tràng Tâm Bình, Viên khớp Tâm Bình, Viên Gout Tâm Bình… Với những nỗ lực không mệt mỏi, cùng tầm nhìn và khả năng quản lý khoa học của người "thuyền trưởng" - Dược phẩm Tâm Bình ngày một phát triển, khẳng định vị thế là một thương hiệu dược phẩm uy tín của Việt Nam.

Doanh nghiệp phát triển bền vững, tạo việc làm cho hàng trăm người lao động, sản phẩm được thị trường đón nhận…Tổng giám đốc Lê Thị Bình được ghi nhận xứng đáng với vinh dự đạt Cúp Bông hồng Vàng – tôn vinh nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu trong 3 năm liên tiếp; là một trong 100 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu được nhận Cúp Thánh Gióng…

Những thành tựu đó đã đưa chị có mặt trong top 34 doanh nhân tiêu biểu tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Phụ nữ toàn cầu 2017.

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1990, Hội nghị Thượng đỉnh Phụ nữ toàn cầu là diễn đàn đầu tiên và quy mô nhất đề cao, thúc đẩy vai trò của phụ nữ. Năm 2017 là lần thứ 27 hội nghị được tổ chức với sự tham gia của hơn 1.000 đại biểu là các chính trị gia, nữ doanh nhân và đại diện của các tổ chức phụ nữ đến từ các quốc gia trên toàn thế giới.

Hà Phương

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%
Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%

Theo Sở Công Thương tỉnh Bình Định, từ đầu năm 2024 đến nay, mặc dù gặp nhiều khó khăn, song giá trị kim ngạch xuất khẩu tháng 4/2024 vẫn tăng 17,3%. Với kết quả trên, ngành Công Thương tỉnh xác định: Phấn đấu trong tháng 5/2024 sẽ đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%...

Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh
Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh

Vào khoảng 14h50’ ngày 26/4, tại khu vực sông Rừng, cách  Miếu Vua Bà (phường Yên Giang) khoảng 600 m đến 700 m, tổ công tác tìm kiếm của phường Nam Hòa, TX Quảng Yên, đã phát hiện, vớt được một thi thể nữ mặc áo mưa màu xanh, chân đeo ủng. Vị trí tìm thấy cách khoảng 10 km so với vị trí lật thuyền.

Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024
Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024

Chiều 26/4, tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra lễ khai mạc hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024.

Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"
Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"

NDO - Tại Văn phòng Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT, Ủy viên Hội đồng quản lý Quỹ Hy vọng, cùng ông Olivier Brochet, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam ký kết thỏa thuận tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ".

Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”
Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”

Ngày 26/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui” chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa
Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa

Ngày 26/4, Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024- 2026, với 46 hội viên.