Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

EVNNPC: Đưa nhiều ứng dụng phần mềm khoa học vào công tác dịch vụ khách hàng

Hướng tới dịch vụ ngày càng hoàn hảo, theo sự chỉ đạo của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC), Trung tâm Chăm sóc khách hàng - Tổng công ty Điện lực miền Bắc (Trung tâm CSKH) đã tích cực ứng dụng KH&CN hiện đại vào lĩnh vực dịch vụ khách hàng, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh và thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Theo báo cáo về việc công tác KD&DVKH trong mùa khô năm 2018, Trung tâm CSKH đã hoàn thiện đối với phần mềm “Báo cáo công tác CSKH”: từ các báo cáo thông tin phản ánh của khách hàng và kết quả phối hợp xử lý yêu cầu của khách hàng để phục vụ cho công tác quản lý điều hành từ Tổng công ty đến các điện lực.

EVNNPC: Đưa nhiều ứng dụng phần mềm khoa học vào công tác dịch vụ khách hàng - Hình 1

Đưa nhiều ứng dụng phần mềm khoa học vào công tác dịch vụ khách hàng

Triển khai phần mềm “Hỗ trợ giao dịch viên giải đáp các thông tin yêu cầu về điện” với các tình huống hỏi đáp được biên soạn từ các quy trình, quy định của pháp luật, của ngành, trong đó có cả phần mềm tính toán liên quan đến kỹ thuật điện có thể hỗ trợ được cho nhân viên vận hành, nhân viên khảo sát lắp đặt công tơ và tính toán lựa chọn dây dẫn, lựa chọn thiết bị.

Hiện nay, phần mềm đã nhúng vào hệ thông phần mềm CRM để giao dịch viên có thể tương tác ngay trên máy tính khi đang giao dịch với khách hàng.

Bên cạnh đó, Trung tâm CSKH cũng đã đã hoàn thành phần mềm “CSKH đa kênh”, qua đó có thể tiếp nhận xử lý được các yêu cầu dịch vụ, cung cấp một số các dịch vụ nhân tạo để khách hàng có thể tự phục vụ trên các kênh giao dịch như: Webchat, Facebook, Zalo, Email và tiếp nhận tối đa được 50 cuộc thoại khi tổng đài bị sự cố, ngoài ra phần mềm còn hỗ trợ đánh giá chất lượng cuộc gọi ra để đánh giá hài lòng khách hàng, đánh giá chất lượng cuộc gọi, xuất ra thông tin báo cáo trên các kênh...

Trung tâm và nhà thầu đang phối hợp với công ty công nghệ thông tin (NPC.IT) để kết nối thông tin với phần mềm CRM và triển khai thử nghiệm với các khách hàng vãng lai  trên các kênh, dự kiến chính thức triển khai trong tháng 5/2018.

Phương Dung

Bài liên quan

Tin mới

Đắk Lắk: Hỗ trợ người lao động gặp khó khăn do đại dịch Covid-19
Đắk Lắk: Hỗ trợ người lao động gặp khó khăn do đại dịch Covid-19

Ngày 28/9, UBND tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã có văn bản về việc phê duyệt danh sách và kinh phí hỗ trợ người lao động tạm hoãn thực hiện hợp đồng lao động, nghỉ việc không hưởng lương gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 (đợt 8) trên địa bàn huyện Krông Ana theo quy định tại Nghị định số 68/NQ-CP của Chính phủ và Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Kon Tum: Đón 201 công dân từ tỉnh Bình Dương về địa phương
Kon Tum: Đón 201 công dân từ tỉnh Bình Dương về địa phương

Sáng 28/9, tỉnh Kon Tum đã tiếp tục đón thêm 201 công dân đang sinh sống, lao động, học tập tại tỉnh Bình Dương về địa phương, đồng thời tổ chức cách ly tập trung đảm bảo nghiêm ngặt, chặt chẽ, theo đúng hướng dẫn của Bộ Y tế.

Thu hồi toàn quốc lô mỹ phẩm Clinxy Gel của Công ty Minh Phước
Thu hồi toàn quốc lô mỹ phẩm Clinxy Gel của Công ty Minh Phước

Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) vừa thông báo đình chỉ lưu hành và thu hồi trên phạm vi toàn quốc sản phẩm mỹ phẩm Clinxy Gel tắm & vệ sinh phụ nữ của Công ty TNHH MTV Mỹ phẩm Minh Phước (Công ty Minh Phước).

Thống nhất phần mềm phòng chống dịch COVID-19
Thống nhất phần mềm phòng chống dịch COVID-19

Tổng cục Đường bộ Việt Nam (TCĐBVN-Bộ GTVT) vừa có văn bản gửi UBND, sở GTVT các tỉnh, thành phố đề nghị triển khai thử nghiệm phần mềm kiểm soát lái, phụ xe, người đi cùng trên xe vận tải hàng hóa bằng mã QR Code của Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (Cục C06, Bộ Công an) thay cho mã QR Code của ngành GTVT.

Đề xuất giảm lệ phí cấp giấy đăng kiểm, phí đường bộ đối với xe kinh doanh vận tải
Đề xuất giảm lệ phí cấp giấy đăng kiểm, phí đường bộ đối với xe kinh doanh vận tải

Bộ Giao thông vận tải vừa đề xuất Bộ Tài chính giảm lệ phí cấp giấy đăng kiểm với xe ô tô; giảm phí sử dụng đường bộ đối với xe ô tô kinh doanh vận tải.

Cà Mau: Tiếp nhận 5 tỷ đồng ủng hộ phòng chống dịch Covid-19
Cà Mau: Tiếp nhận 5 tỷ đồng ủng hộ phòng chống dịch Covid-19

Sáng 28/9/2021, ông Trần Văn Hiện, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Cà Mau cho biết, đã tiến hành tiếp nhận 5 tỷ đồng đóng góp cho Quỹ quyên góp, ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Cà Mau.