Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Galaxy S10 sẽ được rao bán vào đầu tháng 3 trên phạm vi toàn thế giới

Ngày 20/2 tới đây, tại San Francisco (Mỹ) Samsung sẽ tổ chức sự kiện ra mắt dòng Galaxy S10.

Thông tin bị rò rỉ trên trang Samsung IndonesiaThông tin bị rò rỉ trên trang Samsung IndonesiaGalaxy S10 sẽ được rao bán vào đầu tháng 3 trên phạm vi toàn thế giới - Hình 1

3 phiên bản của Galaxy S10

Theo thông tin ban đầu, ngày 21/2 tại Indonesia sẽ diễn ra sự kiện Unpacked chính thức ra mắt dòng Galaxy S10. Như vậy, chỉ một ngày sau khi thiết bị chính thức ra mắt người tiêu dùng sẽ được đặt mua sản phẩm này. Theo thông lệ hàng năm thì Galaxy S10 sẽ được bán ra từ đầu tháng 3 trên phạm vi toàn thế giới.

Được biết, lần này Samsung Galaxy S10 sẽ tung ra 3 phiên bản khác nhau. Trong đó, phiên bản Galaxy S10 Lite có màn hình 5.8 inch, màn hình phẳng, chiếc Galaxy S10 sử dụng màn hình Super AMOLED với kích thước 6.1 inch và dùng màn hình cong tràn cạnh với độ phân giải Quad-HD+ còn Galaxy S10+ ra mắt với kích thước 6.44 inch, tấm nền Super AMOLED cong tràn cạnh với độ phân giải Quad-HD+ và sử dụng tỷ lệ 19:9.

Galaxy S10 sẽ được rao bán vào đầu tháng 3 trên phạm vi toàn thế giới - Hình 2

Thông tin bị rò rỉ trên trang Samsung Indonesia

Theo đó, cả 3 sản phẩm Samsung Galaxy S10 đều có hai phiên bản sử dụng hai loại chip xử lý khác nhau. Một phiên bản dành cho thị trường Mỹ sẽ dùng chip Snapdragon 855 của Qualcomm còn phiên bản toàn cầu được cung cấp bởi bộ xử lý Exynos 9820 đến từ Samsung.

Về bộ nhớ RAM, S10 Lite có RAM 4GB/6GB còn Galaxy S10 và S10+ sẽ có RAM 6GB/8GB với dung lượng lưu trữ thấp nhất là 64GB, 128GB, 256GB và cao nhất là 512GB (chỉ có trên Samsung S10 và S10+). Cả ba mẫu Galaxy S10 đều hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD.

Dự kiến, cả 3 sản phẩm này sẽ có 3 camera ở mặt sau với một camera có thể thay đổi khẩu độ 10MP, một camera tele và một camera ống kính góc siêu rộng nhưng Galaxy S10 chỉ có một camera đơn mặt trước, trong khi S10+ sẽ có camera selfile kép. Máy sẽ được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình.

Nguyễn Mạnh

Tin mới

Tổng thống Mỹ ký ban hành luật viện trợ quân sự bổ sung cho Ukraine
Tổng thống Mỹ ký ban hành luật viện trợ quân sự bổ sung cho Ukraine

Nguồn ngân sách mới cho phép Bộ Quốc phòng Mỹ nhanh chóng công bố gói viện trợ mới trị giá 1 tỷ USD dành cho Ukraine - bao gồm xe bọc thép, đạn cho các hệ thống phòng không, pháo binh, chống tăng...

Học giả Argentina ca ngợi ngày thống nhất đất nước 30/4 của Việt Nam
Học giả Argentina ca ngợi ngày thống nhất đất nước 30/4 của Việt Nam

Học giả Argentina cho rằng, trên nền tảng chiến thắng năm 1975, nhân dân Việt Nam đã xây dựng đất nước ngày một phát triển, vị thế trên trường quốc tế không ngừng được nâng cao.

Giá lúa gạo Việt Nam "hạ nhiệt" trong giai đoạn vừa qua là hợp lý
Giá lúa gạo Việt Nam "hạ nhiệt" trong giai đoạn vừa qua là hợp lý

Ngày 26/4, tại Cần Thơ, sẽ diễn ra Hội nghị đánh giá kết quả xuất khẩu gạo năm 2023, quý I/2024 và bàn định hướng xuất khẩu gạo trong thời gian tới. Vấn đề giá lúa gạo giảm thời gian qua cũng được đưa ra thảo luận.

Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi viết “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới”
Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi viết “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới”

Tối 24/4, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Báo Quân đội nhân dân phối hợp với Hội Nhà báo Việt Nam và Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội tổ chức Lễ Tổng kết và trao giải Cuộc thi viết “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới” lần thứ ba (2023-2024) và phát động Cuộc thi viết lần thứ tư (2024-2025).

Không tùy tiện tăng giá, ép khách, gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá, ép khách, gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch

Cục Du lịch quốc gia Việt Nam vừa có đề nghị các sở du lịch, sở VHTT&DL các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong các hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 và cao điểm du lịch hè 2024.

Tàu kéo sà lan chìm trên biển Lý Sơn, 3 người tử vong
Tàu kéo sà lan chìm trên biển Lý Sơn, 3 người tử vong

Thông tin từ Cảng vụ Hàng hải tỉnh Quảng Ngãi, trên vùng biển gần đảo Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi xảy ra vụ chìm tàu khiến 5 người rơi xuống biển. Hiện đã tìm được 3 thi thể.