Chủ tịch Hiệp hội Phát triển Văn hóa Doanh nghiệp, Hồ Anh Tuấn thông tin về Diễn đàn
Diễn đàn có quy mô cấp quốc gia, là dịp để các cơ quan quản lý Nhà nước gặp gỡ, trao đổi với cộng đồng doanh nghiệp về văn hóa kinh doanh Việt Nam trong bối cảnh mới. Bên cạnh đó, khẳng định vai trò, vị trí và tầm quan trọng của văn hóa kinh doanh trong việc góp phần kiến tạo môi trường kinh doanh thời Covid-19.
Đây cũng là dịp để cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam kiến nghị, đề xuất các cơ chế, chính sách, chiến lược và giải pháp phù hợp để hỗ trợ cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp thích nghi, tái hoạt động, phát triển bền vững, góp phần ổn định kinh tế, xã hội của đất nước sau dịch Covid-19.
Thông qua đó, tôn vinh các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong xây dựng, thực hành văn hóa doanh nghiệp và tích cực hưởng ứng Cuộc vận động “Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam” do Thủ tướng Chính phủ phát động chào mừng 4 năm Ngày Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam (10/11/2016 - 10/11/2020).
Chủ tịch Hiệp hội Phát triển Văn hóa doanh nghiệp Hồ Anh Tuấn cho biết, diễn đàn được tổ chức quy mô quốc gia với sự tham gia của gần 600 đại biểu, tập trung trao đổi về những tác động của đại dịch Covid-19 và các thách thức cũng như cơ hội đối với văn hóa kinh doanh, văn hóa ứng xử, văn hóa tiêu dùng, đạo đức kinh doanh, trách nhiệm xã hội với doanh nghiệp. Đây cũng là dịp để đánh giá tác động của dịch Covid-19 và trạng thái bình thường mới đối với văn hóa kinh doanh, văn hóa doanh nghiệp, đánh giá lợi ích mang lại từ văn hóa kinh doanh áp dụng trong doanh nghiệp…
Nguyễn Kiên