Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Gia Lai: Xe ô tô bốc cháy lao xuống vực, hai cha con tử vong

Do mâu thuẫn gia đình, vợ đòi ly dị, tài xế ở Gia Lai níu kéo tình cảm không được nên quyết định tự tử cùng con trai.

 Gia Lai: Xe ô tô bốc cháy lao xuống vực, hai cha con tử vong - Hình 1

Chiếc xe ô tô 4 chỗ đã bị cháy trơ khung

Vào lúc 13 giờ ngày 20/2 (tức mùng 5 Tết Mậu Tuất), một vụ tai nạn thương tâm đã xảy ra tại khu du lịch Biển Hồ (xã Biển Hồ, thành phố Pleiku, Gia Lai) làm hai cha con thiệt mạng. 

Thông tin ban đầu, nạn nhân tên là Trần Quốc Thi (sinh năm 1994, trú tại thôn 10, xã Ia Pết, huyện Đăk Đoa, tỉnh Gia Lai) và một trẻ em khoảng từ 2-6 tuổi, được xác định là con nạn nhân. Thi thể hai cha con đã được đưa khỏi hiện trường trong tình trạng cháy đen. 

Tại hiện trường, xe ôtô bốn chỗ, mang biển kiểm soát 81A-021.20, nhãn hiệu taxi Hùng Nhân đã bị cháy trơ khung. 

Theo một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết vào khoảng 13 giờ ngày 20/2, khi anh đang ngồi gần hiện trường vụ tai nạn thì thấy một chiếc xe ôtô bốn chỗ tông vào rào chắn của khu du lịch Biển Hồ (khu du lịch phục vụ Tết chỉ cho người dân đi bộ vào). Sau đó, anh cùng mọi người hô hoán cho người dân biết để tránh va chạm với xe ôtô trên. 

Một nhân chứng khác cho biết, khi còn cách đồi khoảng hơn 50 m, tài xế đã dừng lại rồi đổ xăng lên xe và châm lửa đốt. Lúc ngọn lửa bốc cháy dữ dội, tài xế đã lao ôtô xuống hồ nước nhưng bị cây cối và bờ kè bêtông chặn lại.

Sau khi phát hiện vụ việc, người dân đã gọi xe cứu hỏa đến dập tắt đám cháy nhưng không cứu được hai nạn nhân. 

Nguyên nhân ban đầu do mâu thuẫn gia đình, vợ đòi ly dị, Thi níu kéo tình cảm không được nên quyết định tự tử cùng con trai.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Lê Quyên

Bài liên quan

Tin mới

Du khách Việt ngày càng ưu tiên lựa chọn du lịch bền vững
Du khách Việt ngày càng ưu tiên lựa chọn du lịch bền vững

NDO - Du khách Việt Nam khẳng định rằng du lịch bền vững đóng một vai trò quan trọng trong lựa chọn mong muốn thực hiện các chuyến đi bền vững hơn trong vòng 12 tháng tới. Đây là một phần kết quả trong báo cáo Du lịch Bền vững 2024 của nền tảng cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến toàn cầu Booking.com.

Phục vụ an toàn gần 1,8 triệu hành khách đi hàng không trong dịp lễ
Phục vụ an toàn gần 1,8 triệu hành khách đi hàng không trong dịp lễ

Ngày 3/5, Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) cho biết, các cảng hàng không trực thuộc ACV đã đón gần 1,8 triệu hành khách trong giai đoạn phục vụ cao điểm lễ 30/4 và 1/5 vừa qua.

Sơ duyệt các hoạt động Lễ Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Sơ duyệt các hoạt động Lễ Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

NDO - Sáng 3/5, tại tỉnh Điện Biên, Ban Chỉ đạo Trung ương kỷ niệm các ngày lễ lớn và sự kiện lịch sử quan trọng của đất nước trong 3 năm 2023-2025 tổ chức Sơ duyệt Lễ kỷ niệm, diễu binh, diễu hành 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (sau đây gọi là Chương trình sơ duyệt).

SHB là ngân hàng Việt Nam duy nhất giành cú đúp giải thưởng Digital CX Awards 2024
SHB là ngân hàng Việt Nam duy nhất giành cú đúp giải thưởng Digital CX Awards 2024

SHB giành cú đúp giải thưởng “Trải nghiệm trên nền tảng số nổi bật nhất – hạng mục Nền tảng quản lý dòng tiền” và “Áp dụng công nghệ tốt nhất cho trải nghiệm số” tại Lễ trao giải Digital CX Awards 2024.

Khám xét Công ty Hasa Mặt Trời vì nghi sản xuất phân bón giả
Khám xét Công ty Hasa Mặt Trời vì nghi sản xuất phân bón giả

Sáng nay, 3/5, lực lượng Công an tỉnh Bình Thuận đã chia làm 3 tổ, đồng loạt thi hành lệnh khám xét tại 3 điểm sản xuất, mua bán phân bón liên quan đến Công ty Trách nhiệm hữu hạn (TNHH) Hasa Mặt Trời.

Việt Nam đồng chủ trì về Năm quốc tế Phụ nữ làm nông nghiệp
Việt Nam đồng chủ trì về Năm quốc tế Phụ nữ làm nông nghiệp

Đại hội đồng Liên Hợp quốc đã nhất trí thông qua Nghị quyết chọn năm 2026 là Năm quốc tế phụ nữ làm nông nghiệp. Nghị quyết do nhóm nòng cốt gồm: Mỹ, Argentina, Colombia, Pháp, Italy, Nhật Bản, Morocco, Peru, Philippines và Việt Nam đề xuất và được 126 nước đồng bảo trợ.