Chương trình chính thức áp dụng từ ngày 01/06/2018với 36 nhóm hàng hóa, tương ứng với 7.000 sản phẩm cần thiết cho đời sống sinh hoạt hàng ngày của mỗi gia đình Việt Nam, giúp khách hàng tiết kiệm mỗi ngày mà vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu về dinh dưỡng, sinh hoạt và tiêu dùng cho gia đình mình.
Giá luôn luôn thấp mang đến trải nghiệm dịch vụ mua sắm mới
Thay cho việc chỉ tập trung giảm giá một vài sản phẩm thiết yếu, nay Big C thực hiện chương trình “Giá luôn luôn thấp” cho hơn 7.000 sản phẩm thiết yếu nhằm đa dạng hóa các lựa chọn của khách hàng nhưng vẫn đảm bảo tối ưu chi phí.
i“Đây là nỗ lực của cán bộ nhân viên Big C nhằm thực hiện sứ mệnh của Central Group Việt Nam là “Làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn”. Với chương trình này, chúng tôi cũng mong muốn đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, đó là muốn được ăn ngon, mặc đẹp nhưng luôn tối ưu các khoản chi tiêu”, đại diện Big C nhấn mạnh.
Giá luôn luôn thấp giúp người tiêu dùng tiết kiệm mỗi ngày mà vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu về dinh dưỡng cho gia đình mình
Như vậy, từ nay, khi tham quan mua sắm tại 35 siêu thị Big C trên toàn quốc, người tiêu dùng có thể dễ dàng mua sắm 7.000 sản phẩm thiết yếu mỗi ngày với giá luôn luôn thấp, chẳng hạn như: các sản phẩm dinh dưỡng (sữa bột, sữa tươi, sữa chua); các loại gia vị (dầu ăn, bột nêm, nước mắm…), đường, cà phê; các sản phẩm tẩy rửa (nước xả vải, nước giặt); các sản phẩm chăm sóc cá nhân (dầu gội, dầu xả tóc, sữa tắm); các sản phẩm rau củ quả, thực phẩm tươi sống,….
Thay cho việc chỉ tập trung giảm giá một vài sản phẩm thiết yếu, nay Big C thực hiện chương trình giá Thấp cho hơn 7.000 sản phẩm thiết yếu
Hiện nay, Big C và Central Group Việt Nam đang triển khai các chương trình: Thu mua tận vườn (thu mua các mặt hàng nông sản trực tiếp từ nông dân); Chương trình “Hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam vừa và nhỏ”; đồng thời cải tiến chuỗi cung ứng logistic cũng như giảm lợi nhuận… để chương trình “Giá luôn luôn thấp” được diễn ra quanh năm.
Hoàng Phương