Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Giải Cầu lông Báo Thanh Hóa mở rộng năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 4 đến 6/10

Sáng 11/9, Ban Tổ chức Giải Cầu lông Báo Thanh Hóa mở rộng năm 2024 đã họp chuẩn bị cho giải.

Toàn cảnh hội nghị
Toàn cảnh hội nghị.

Tiếp nối thành công của giải năm 2023, Giải Cầu lông Báo Thanh Hóa mở rộng năm 2024 sẽ tổ chức từ ngày 4 đến 6/10 tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh Thanh Hóa. Đây là giải cầu lông phong trào hàng đầu của tỉnh, quy tụ những tay vợt hàng đầu Việt Nam.

Giải có hai nội dung thi đấu, gồm giải phong trào và giải nâng cao. Trong đó, giải phong trào có các nội dung: Đôi nam không hạn chế lứa tuổi; đôi nam nhóm tuổi 31 trở lên; đôi nam nhóm tuổi 41 trở lên; đôi nam nữ không giới hạn lứa tuổi; đôi nam nữ 31 tuổi trở lên; đôi nam nữ 41 tuổi trở lên; đôi nữ không giới hạn lứa tuổi; đơn nam, đơn nữ các nhóm tuổi 12-14 và 15-17.

Hấp dẫn nhất là giải nâng cao với 2 nội dung đôi nam và đôi nam nữ. Giải nâng cao không phân biệt trình độ, đẳng cấp, lứa tuổi, dự kiến sẽ có sự tham gia của nhiều tay vợt mạnh, các kiện tướng, cấp I Quốc gia. Bên cạnh đó, các CLB trong tỉnh Thanh Hóa được mời các VĐV ở tỉnh, thành phố khác thi đấu cho đơn vị, đoàn của mình.

Giải đấu có cơ cấu giải thưởng hấp dẫn. Đối với nội dung nâng cao, giải nhất có phần thưởng 800 USD, giải nhì 300 USD, giải ba 200 USD.

Đối với giải phong trào, giải nhất nội dung đôi nam và đôi nam nữ có phần thưởng 10 triệu đồng; nội dung đôi nữ giải nhất 5 triệu đồng; giải nhất nội dung đơn nam, đơn nữ phong trào 2 triệu đồng...

Bên cạnh đó, Ban Tổ chức còn trao các giải nhất, nhì, ba toàn đoàn. Tổng giá trị giải thưởng trên 200 triệu đồng.

Tại hội nghị, Ban Tổ chức đã phân công, giao nhiệm vụ cho các thành viên, các tiểu ban, đồng thời thảo luận, thống nhất công tác chuẩn bị cho giải đấu, nhất là về điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị, dụng cụ phục vụ tổ chức thi đấu; việc bố trí đội ngũ trọng tài điều hành giải đấu; công tác y tế; bảo đảm anh ninh - trật tự, phòng chống cháy nổ; bố trí nơi lưu trú cho các đoàn VĐV tham dự giải, nhất là các đoàn đến từ các tỉnh, thành bạn.

Báo Thanh Hóa sẽ chịu trách nhiệm vận động tài trợ, tuyên truyền trước và trong suốt thời gian diễn ra giải đấu.

Đặc biệt, các trận đấu trong khuôn khổ giải năm nay tiếp tục được livestream, bình luận trên các nền tảng số của Báo Thanh Hóa, góp phần đưa những trận đấu hấp dẫn của giải tới đông đảo khán giả và người hâm mộ cầu lông trên cả nước.

Theo kế hoạch, giải khai mạc vào tối 4/10 tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh Thanh Hóa. Lễ bế mạc và trao thưởng diễn ra vào ngày 6/10.

Lê Huy

Bài liên quan

Tin mới

Tỷ giá USD hôm nay 20/9: Trong nước tăng, thế giới trượt dốc
Tỷ giá USD hôm nay 20/9: Trong nước tăng, thế giới trượt dốc

Rạng sáng 20/9, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD tăng 16 đồng, hiện ở mức 24.167 đồng. Trên thị trường Mỹ, chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt giảm 0,38%, xuống mốc 100,64.

Giá cà phê hôm nay 20/9: Cao nhất 123.600 đồng/kg
Giá cà phê hôm nay 20/9: Cao nhất 123.600 đồng/kg

Giá cà phê hôm nay 20/9 trong khoảng 123,200 - 123,600 đồng/kg. Giá cà phê Arabica và Robusta cùng giảm nhẹ sau khi FED giảm lãi suất.

Tháo gỡ vướng mắc các dự án, đất đai là để đưa nguồn lực vào phục vụ phát triển kinh tế - xã hội
Tháo gỡ vướng mắc các dự án, đất đai là để đưa nguồn lực vào phục vụ phát triển kinh tế - xã hội

Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Hòa Bình nhấn mạnh yêu cầu tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho các dự án, đất đai trong kết luận thanh tra, kiểm tra, bản án tại một số tỉnh, thành phố là để đưa nguồn lực từ các dự án này vào cuộc sống, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội.

Bắc Giang: Tuyệt đối không để phát sinh dịch bệnh sao bão, lũ
Bắc Giang: Tuyệt đối không để phát sinh dịch bệnh sao bão, lũ

Tỉnh Bắc Giang chỉ đạo các địa phương quan tâm bảo đảm an sinh xã hội; phòng, chống dịch, bệnh và vệ sinh môi trường tại các vùng chịu ảnh hưởng, tuyệt đối không để bùng phát dịch bệnh sau bão, lũ

Giá tiêu hôm nay 20/9: Tăng 2,000 đồng/kg
Giá tiêu hôm nay 20/9: Tăng 2,000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 20/9 tăng mạnh từ 500 đến 2,000 đồng/kg so với hôm qua. Hiện giao dịch trong khoảng 148,500 - 151,000 đồng/kg.

Giá heo hơi hôm nay 20/9: Tăng mạnh ở miền Bắc
Giá heo hơi hôm nay 20/9: Tăng mạnh ở miền Bắc

Giá heo hơi hôm nay 20/9 tiếp tục đi lên tại cả ba miền và tăng mạnh tại khu vực miền Bắc do nguồn cung sau lũ khan hiếm. Hiện tại, giá thu mua tại Hà Nội đã chạm mức 70.000 đồng/kg, cao nhất cả nước.