Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Giải đấu vượt chướng ngại vật "chiến binh nhí" – Junnior Warrionrs Hà Nội

Ngày 4/6/2023, giải đấu vượt chướng ngại vật chuyên nghiệp dành cho các cháu trong độ tuổi từ 6 - 12 tuổi (quy mô 1.500 người), sẽ diễn ra tại Công viên Yên Sở.

Vận động và thể thao là phương thức tốt nhất, giúp trẻ phát triển cả thể chất lẫn tinh thần, mang đến các cảm xúc tích cực, tự tin và xây dựng cho con một lối sống lành mạnh. Với mong muốn bồi dưỡng một thế hệ trẻ có năng lực thể chất tốt, giàu nghị lực, sức bền, sẵn sàng đương đầu với thử thách, khó khăn, Junior Warriors ra đời - hứa hẹn sẽ mang đến các bé một sân chơi có tính thử thách, nhưng không kém phần lành mạnh và bổ ích.

Để tạo cảm giác thích thú và gia tăng trải nghiệm cho các bé, Ban tổ chức đã thiết kế nhiều trò chơi, chướng ngại vật thú vị và hấp dẫn trên cung đường chạy như vượt tường, vượt ống, chui lưới, leo núi, vượt qua lỗ, vượt lốp xe, đi cầu thăng bằng... Mỗi chướng ngại vật, đều được tính toán tỉ mỉ về chất liệu để đảm bảo độ chắc chắn và phù hợp với độ tuổi từ 6 - 12 tuổi. Bên cạnh đó, các thử thách được thiết kế và bố trí bài bản, công phu, hứa hẹn mang đến một giải đấu chuyên nghiệp, hấp dẫn dành cho các bé.

Khi đăng ký tham gia giải đấu, các vận động viên nhí sẽ nhận được bộ race-kit bao gồm áo đấu, headband, BIB gắn chip time tính thời gian chạy từ khi xuất phát đến khi về đích. Nếu hoàn thành đường chạy và vượt qua đầy đủ các chướng ngại vật, các bé sẽ nhận được huy chương công nhận thành tích. Ngoài ra, ở mỗi cự ly, Ban tổ chức sẽ trao tặng các giải nhất, nhì, ba cùng những phần thưởng giá trị cho 3 bạn nhỏ về đích đầu tiên.

Các em tham gia giải đấu được chia làm 3 nhóm tuổi nhóm 6 - 7 tuổi với cự ly 1.000 m và 8 chướng ngại vật; nhóm 8 - 9 tuổi với cự ly 1.500 m và 9 chướng ngại vật; nhóm 10 - 12 tuổi với cự ly 1.800 m và 12 chướng ngại vật.. Từ việc nghiên cứu thể lực của từng nhóm tuổi, Ban tổ chức đã phân chia cự ly đường chạy và các chướng ngại vật sao cho hợp lý để các bé không bị quá sức trên đường chạy, đồng thời có thể đánh giá đúng năng lực thể chất của các con.

Nhằm phục vụ công tác tổ chức đảm bảo an ninh, an toàn và chất lượng, giải đấu có hội đồng cố vấn chuyên môn - là những người giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thể thao, tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Có thể kể đến, như: Bà Trần Thị Thu Phương - CEO PMG Vietnam; bà Đinh Thị Phương Thảo - Chủ tịch và CEO Wecom Communication & Entertainment; ông Việt Khuê - biên tập viên, MC truyền hình; ông Nguyễn Đình Toàn - cựu vận động viên vô địch thế giới Teakwondo và Founder câu lạc bộ Taekwondo Kids.

Ngoài ra, chương trình còn mang ý nghĩa thiện nguyện bằng việc trích 10% số tiền bán vé để ủng hộ quỹ Operation Smile Vietnam - tổ chức quốc tế thiện nguyện chuyên cung cấp các ca phẫu thuật miễn phí cho trẻ em và thanh niên bị dị tật trên gương mặt, mang lại nụ cười và cuộc sống mới. Thông qua hoạt động xã hội (CSR) này, Ban tổ chức mong muốn khơi dậy lòng nhân ái trong các em, tăng tinh thần đoàn kết, sẻ chia, từ đó góp phần xây dựng cho tương lai một thế hệ mới nhân văn và giàu đẹp.

Giải đấu Junior Warriors được phối hợp tổ chức bở Công ty PMG Việt Nam và Công ty Wecom Communication & Entertainment. Các đơn vị phối hợp tổ chức: Đoàn TNCS HCM, Học viện Thanh Thiếu Niên Việt Nam, CLB Taekwondo Kids; Nhà tài trợ vàng Hãng nước kiềm tính sinh học Bio Alkaline;

Đơn vị bảo trợ truyền thông: FPT Play; Đơn vị tài trợ địa điểm GAMUDA LAND Việt Nam; Nhà tài trợ đồng hành Công ty CP Giáo dục và Đào tạo Toán Tư duy B-Smart; Nhà tài trợ đồng hành Gein Academy;

Nhà tài trợ gian hàng: Công ty cổ phần Hệ thống giáo dục Bé Thông Minh; Đối tác CSR Tổ chức phẫu thuật nụ cười Operation Smile;

Đơn vị bảo trợ y tế: Phòng khám đa khoa SBB.

Website:www.juniorwarriors.com.vn

Fanpage:Junior Warriors Vietnam

Trang Nguyễn

Bài liên quan

Tin mới

Bắt giữ 4 đối tượng vận chuyển 4 kg vàng trái phép
Bắt giữ 4 đối tượng vận chuyển 4 kg vàng trái phép

Lực lượng biên phòng tỉnh Hà Tĩnh vừa chủ trì, phối hợp Cục Hải quan Hà Tĩnh bắt giữ 4 đối tượng về hành vi vận chuyển 4 kg vàng trái phép qua biên giới.

Tạm giữ đối tượng vi phạm nồng độ cồn, đánh người thi hành công vụ
Tạm giữ đối tượng vi phạm nồng độ cồn, đánh người thi hành công vụ

Cơ quan công an tỉnh Quảng Nam vừa tạm giữ một người đàn ông chạy xe máy không đội mũ bảo hiểm, không chịu đo nồng độ cồn và đánh vào mặt chiến sĩ công an.

Theo Kyodo, Trung Quốc thu hẹp cửa với thủy sản Nhật Bản
Theo Kyodo, Trung Quốc thu hẹp cửa với thủy sản Nhật Bản

Hãng tin Kyodo dẫn thông tin từ chính phủ Nhật Bản cho biết: Trung Quốc thu hẹp cửa với thủy sản Nhật Bản, điều này đồng nghĩa với việc nếu không có giấy phép đăng ký thì các sản phẩm thủy sản của Nhật Bản sẽ không thể xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc.

TP. Hồ Chí Minh dự kiến chi 350 tỷ đồng để xóa các điểm đen tai nạn giao thông
TP. Hồ Chí Minh dự kiến chi 350 tỷ đồng để xóa các điểm đen tai nạn giao thông

Sáng 19/5, tại Kỳ họp thứ 15 (kỳ họp chuyên đề) HĐND TP. Hồ Chí Minh khóa X, UBND TP. Hồ Chí Minh có Tờ trình về dự án tăng năng lực khai thác, đảm bảo an toàn giao thông trên địa bàn thành phố.

Điện Kremlin chuẩn bị cho chuyến thăm Triều Tiên của Tổng thống Putin
Điện Kremlin chuẩn bị cho chuyến thăm Triều Tiên của Tổng thống Putin

Người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov ngày 18/5 xác nhận các công tác chuẩn bị cho chuyến thăm của Tổng thống Nga Vladimir Putin tới Triều Tiên đang được triển khai “với tiến độ khác nhau”.

Đoàn đại biểu TP. Hồ Chí Minh dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh
Đoàn đại biểu TP. Hồ Chí Minh dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh

Sáng 19/5, tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - chi nhánh TP. Hồ Chí Minh, đoàn đại biểu TP. Hồ Chí Minh Bí thư Thành ủy TP. Hồ Chí Minh Nguyễn Văn Nên làm trưởng đoàn, đã đến dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh và Chủ tịch Tôn Đức Thắng, nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024).