Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Giải pháp cải thiện lãng tai, nghe kém từ thảo dược Kim Thính

Lãng tai, nghe kém là vấn đề về thính lực rất phổ biến. Lãng tai không điều trị sớm sẽ gây ra những ảnh hưởng cho tâm lý và chất lượng cuộc sống của người bệnh. Hiện nay, để cải thiện lãng tai, nghe kém, nhiều người đang tin dùng sản phẩm Kim Thính.

Lãng tai, nghe kém là do đâu?

Lãng tai hay nghe kém thực chất là tình trạng thính lực bị suy giảm. Thông thường, người bệnh sẽ gặp phải triệu chứng nghe kém tai trái hoặc phải. Sau một thời gian, tình trạng này sẽ xuất hiện đều ở cả hai bên. Khi bị lãng tai, người bệnh có cảm giác khó nghe, tai như bị bít lại.

Người bị lãng tai cảm thấy khó nghe âm thanh từ môi trường bên ngoài
Người bị lãng tai cảm thấy khó nghe âm thanh từ môi trường bên ngoài

Có nhiều yếu tố gây lãng tai, dưới đây là những nguyên nhân phổ biến nhất.

-Do tuổi tác: Trên thực tế, lãng tai, nghe kém chủ yếu gặp ở đối tượng người cao tuổi. Nguyên nhân bởi tuổi càng cao, chức năng thính giác càng suy giảm, từ đó gây nặng tai, tai nghe kém.

- Tiếp xúc tiếng ồn lâu ngày: Người thường xuyên phải làm việc trong môi trường nhiều tiếng ồn như tiếng xe cộ, máy móc,... thì sẽ có nguy cơ cao gặp phải tình trạng lãng tai.

- Viêm nhiễm ở tai: Một số bệnh viêm nhiễm tại tai như viêm tai giữa, nhiễm trùng tai trong,... cũng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng thính giác, trong đó có triệu chứng lãng tai, thính lực suy giảm.

- Tổn thương tai trong: Khi tế bào lông trong tai bị tổn thương, tín hiệu truyền âm từ tai đến não bộ sẽ bị gián đoạn. Lúc này, người bệnh sẽ có cảm giác khó nghe, lãng tai, đau tai.

- Chức năng thận suy giảm: Theo quan niệm của y học cổ truyền, chức năng thận có mối quan hệ mật thiết với sức khỏe thính giác. Thận khỏe tai sẽ nghe tốt, thận kém sẽ dễ gây lãng tai, suy giảm thính lực. Bởi vậy, lãng tai, nghe kém cũng có thể là dấu hiệu của chức năng thận suy giảm.

Viêm nhiễm ở tai có thể là nguyên nhân gây lãng tai, nghe kém
Viêm nhiễm ở tai có thể là nguyên nhân gây lãng tai, nghe kém

Nên làm gì khi bị lãng tai, nghe kém?

Nhiều người cho rằng, lãng tai, điếc tai là tình trạng bình thường nên chủ quan không chữa trị. Điều này vô tình gây ra nhiều hệ lụy ảnh hưởng đến sức khỏe thính giác. Dưới đây là một số phương pháp tại nhà giúp tăng cường thính lực, cải thiện lãng tai:

- Có chế độ dinh dưỡng phù hợp: bạn nên hỗ trợ sức khỏe của đôi tai bằng cách bổ sung axit béo omega-3 và vitamin D (thường thấy trong cá, hạt óc chó, hạnh nhân, bơ...). Những chất dinh dưỡng này có thể giúp giảm số lượng gốc tự do trong cơ thể. Một số người tin rằng, các gốc tự do có thể làm hỏng mô tế bào của tai - một trong những nguyên nhân gây lãng tai, nghe kém phổ biến.

- Tập luyện thường xuyên: Tập thể dục thường xuyên giúp các mạch máu lưu thông tới dây thần kinh thính giác ở tai trong tốt hơn, từ đó cải thiện lãng tai, nghe kém hiệu quả. Bất kỳ môn thể thao nào như: Đi bộ, thiền, yoga,… đều mang đến lợi ích cho thính lực.

- Sử dụng nút bịt tai: Giảm tiếp xúc với âm thanh lớn có thể bảo vệ thính lực và giúp tình trạng lãng tai, nghe kém không tiến triển nặng hơn. Hãy bảo vệ thính lực bằng cách sử dụng nút bịt tai nếu thường xuyên phải làm việc trong môi thường có tiếng ồn lớn.

Chế độ dinh dưỡng lành mạnh giúp tăng cường sức khỏe thính giác
Chế độ dinh dưỡng lành mạnh giúp tăng cường sức khỏe thính giác

Giải pháp cải thiện lãng tai, nghe kém từ thảo dược Kim Thính

Từ xa xưa, dân gian đã biết sử dụng thảo dược thiên nhiên để cải thiện các vấn đề về thính lực như ù tai, điếc tai, nghe kém, suy giảm thính lực. Các thảo dược thường được dân gian sử dụng có thể kể đến như cây cối xay, thục địa, cốt toái bổ, đan sâm, cẩu tích… Các thảo dược này mang đến công dụng khác nhau cho người bị lãng tai, nghe kém. Cụ thể:

- Cây cối xay, cẩu tích chứa thành phần hoạt chất có tác dụng tương đương kháng sinh, có tác dụng giảm đau, kháng viêm, hỗ trợ điều trị hiệu quả các triệu chứng ù tai, điếc tai, nặng tai do mắc những bệnh lý viêm nhiễm ở tai. Đặc biệt, theo một nghiên cứu được thực hiện tại Ấn Độ, hoạt chất trong cây cối xay có tác dụng tương đương diclofenac. Nhờ đó, thảo dược này giúp cải thiện lãng tai, nghe kém trong các trường hợp mắc viêm nhiễm ở tai hiệu quả.

Cây cối xay thường được sử dụng để cải thiện ù tai, lãng tai, nghe kém
Cây cối xay thường được sử dụng để cải thiện ù tai, lãng tai, nghe kém

- Thục địa, cốt toái bổ, câu kỷ tử có tác dụng tăng cường chức năng thận, bổ thận. Theo quan niệm y học cổ truyền, thận khai khiếu ra tai. Hiểu đơn giản hơn, khi thận khỏe thì tai nghe tốt, ngược lại thận yếu thì tai nghe kém, khó nghe. Bởi vậy, có thể nói, sản phẩm Kim Thính giúp tác động đến nguyên nhân gốc rễ gây nặng tai theo đông y.

- Đan sâm có công dụng cải thiện lưu thông khí huyết, đồng thời hỗ trợ hoạt động của dây thần kinh thính giác, từ đó giảm ù tai, tăng cường thính lực, cải thiện lãng tai, nghe kém hiệu quả.

Ngày nay, các nhà khoa học đã nghiên cứu và đưa thảo dược này vào trong sản phẩm viên uống tiện dùng mang tên Kim Thính. Kim Thính có thành phần chính là cây cối xay kết hợp với cốt toái bổ, đan sâm, cẩu tích, câu kỷ tử,... mang đến công dụng tăng cường lưu thông khí huyết, tăng cường sức khỏe thính giác, giảm triệu chứng ù tai, nghe kém, lãng tai, suy giảm thính lực.

Kim Thính đã có mặt trên thị trường 10 năm và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các chuyên gia đầu ngành. Đặc biệt, khảo sát của Tạp chí Kinh tế Việt Nam cho thấy, có tới 95% người dùng rất hài lòng và hài lòng khi dùng sản phẩm Kim Thính.

Kim Thính được nhiều người bị lãng tai nghe kém sử dụng cho thấy hiệu quả tốt
Kim Thính được nhiều người bị lãng tai nghe kém sử dụng cho thấy hiệu quả tốt

Để đạt được kết quả điều trị lãng tai, nghe kém tốt nhất, bạn nên sử dụng Kim Thính trong khoảng thời gian từ 3 - 6 tháng. Sản phẩm có thành phần 100% thảo dược thiên nhiên, không gây hại cho sức khoẻ nên bạn có thể yên tâm khi dùng lâu dài để tăng cường thính lực.

Lãng tai tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng nếu không chữa trị kịp thời sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, tâm lý và cuộc sống người bệnh. Bởi vậy, ngay khi có biểu hiện nặng tai, tai nghe kém, ù tai,... bạn nên sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Kim Thính.

Kim Thính giúp tăng cường thính lực, cải thiện ù tai, nghe kém. Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thảo Nguyên

Tin mới

Giá lúa gạo hôm nay 19/5: Tiếp tục đi ngang, tuần qua giá xuất khẩu khởi sắc
Giá lúa gạo hôm nay 19/5: Tiếp tục đi ngang, tuần qua giá xuất khẩu khởi sắc

Ghi nhận giá lúa gạo hôm nay (19/5) tiếp tục đi ngang. Trong tuần qua giá lúa biến động trái chiều, giá gạo xu hướng giảm.

Anh Le Soeurn: Tấm gương sáng tại KLH Snuol
Anh Le Soeurn: Tấm gương sáng tại KLH Snuol

Trên mảnh đất Campuchia đầy nắng gió, anh Le Soeurn, công nhân người Campuchia vẫn luôn nỗ lực không ngừng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, trở thành tấm gương sáng cho đồng nghiệp noi theo.

Chủ động phun trừ rầy lứa 3 trên lúa Xuân
Chủ động phun trừ rầy lứa 3 trên lúa Xuân

Giai đoạn này, lúa Xuân trên địa bàn tỉnh Nam Định bắt đầu trỗ bông. Tuy nhiên, một số sâu bệnh gây hại, đặc biệt là rầy lứa 3 xuất hiện với mật độ cao, quy mô phân bố ở diện rộng, do đó bà con nông dân cần chủ động phòng, trừ kịp thời.

Những trường hợp nào giấy chứng nhận quyền sử dụng đất sẽ bị thu hồi
Những trường hợp nào giấy chứng nhận quyền sử dụng đất sẽ bị thu hồi

Luật Đất đai 2024, quy định 6 trường hợp Nhà nước thu hồi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất (sổ đỏ) cấp cho người dân.

Quảng Bình tăng cường quản lý thuốc lá điện tử và thuốc lá nung nóng
Quảng Bình tăng cường quản lý thuốc lá điện tử và thuốc lá nung nóng

UBND tỉnh Quảng Bình đã ban hành Công văn số 889/UBND-NCVX ngày 17/5/2024 về việc tăng cường quản lý thuốc lá điện tử và thuốc lá nung nóng.

Bắt giữ 4 đối tượng vận chuyển 4 kg vàng trái phép
Bắt giữ 4 đối tượng vận chuyển 4 kg vàng trái phép

Lực lượng biên phòng tỉnh Hà Tĩnh vừa chủ trì, phối hợp Cục Hải quan Hà Tĩnh bắt giữ 4 đối tượng về hành vi vận chuyển 4 kg vàng trái phép qua biên giới.