Tham dự sự kiện, có đông đảo đại biểu, khách mời là các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, chuyên gia uy tín trong lĩnh vực cộng đồng và công nghệ, các doanh nghiệp muốn xây dựng thương hiệu và tăng cường sự hiện diện trên thị trường, các nhà đầu tư, quỹ đầu tư, các cơ quan truyền thông, báo chí.

Phát biểu tại sự kiện, Chủ tịch Pando Group, bà Đỗ Hương Ly cho biết, cộng đồng là “cộng lại” và “đồng lòng”, ai hiểu được giá trị của kết nối, hợp lực và biết cách mượn lực tạo thành sức mạnh cộng hưởng, sẽ mang lại thành công. Đó chính là ý nghĩa của “cộng đồng”.

Chủ tịch Pando Group Đỗ Hương Ly phát biểu tại Lễ ra mắt

Trong thời đại bùng nổ công nghệ và thông tin - “cộng đồng” đóng vai trò sân chơi đầy tiềm năng cho các cá nhân và thương hiệu khẳng định vị thế. Sở hữu một cộng đồng lớn, gắn kết và trung thành - mang lại vô số lợi ích, giúp nâng tầm và tạo dựng vị thế không thể thay thế.

Trong bối cảnh đó, Pando Group cam kết cung cấp hệ sinh thái số toàn diện, bao gồm các sản phẩm và dịch vụ thiết kế đáp ứng mọi nhu cầu phát triển cộng đồng và kinh doanh của doanh nghiệp. Cụ thể:

Pando Advisory: Dịch vụ tư vấn chiến lược phát triển cộng đồng, giúp doanh nghiệp xác định mục tiêu, phân tích đối tượng mục tiêu, xây dựng chiến lược thu hút và giữ chân thành viên, lập kế hoạch hoạt động cộng đồng hiệu quả;

Pando Academy: Đào tạo các nhà huấn luyện phát triển cộng đồng chuyên nghiệp, trang bị kiến thức và kỹ năng cần thiết để xây dựng và quản lý cộng đồng hiệu quả;

Pando Tech: Bộ giải pháp công nghệ Pando Soft, giúp tối ưu chi phí Marketing, Viral thương hiệu và Nền tảng AI Pando Connect kết nối giữa nhà sản xuất, người bán hàng và cộng đồng người mua hàng.

Quang cảnh buổi lễ

Chia sẻ tại buổi lễ, CEO Pando Group, bà Jasmine Le cho biết:

“Trong thời gian tới, Pando sẽ tung ra các chiến lược hành động cụ thể - trao giá trị cho cộng đồng doanh nghiệp; rất nhiều  chương trình đào tạo ý nghĩa, sẽ được Pando tổ chức; các giải pháp phần mềm Pando Soft cam kết - sẽ mang tới cho doanh nghiệp các giải pháp tối ưu hiệu quả ngay ngày đầu tiên doanh nghiệp sử dụng, dễ thấy, dễ dùng và không hề tốn chi phí.

Thời đại kinh tế số phát triển, doanh nghiệp nào sở hữu cộng đồng, thì doanh nghiệp đó có thể tiền tệ hóa và nhân bản được giá trị của doanh nghiệp một cách mạnh mẽ”.

Trong khuôn khổ Lễ ra mắt, Pando Group đã ký kết hợp tác chiến lược với các đối tác uy tín trong lĩnh vực giáo dục, công nghệ và marketing, nhằm mở rộng mạng lưới cộng tác viên, chia sẻ nguồn lực và kinh nghiệm, cùng nhau phát triển cộng đồng và thúc đẩy doanh nghiệp phát triển.  

Theo đó, Pando Group ký kết với Viện Khoa học kinh tế xây dựng và Viện Đổi mới sáng tạo doanh nghiệp (IBIA) xây dựng Cộng đồng Women In Tech (phụ nữ và công nghệ); ký kết với Công ty Phát triển nguồn nhân lực Việt hội nhập xây dựng cộng đồng định hướng nghề nghiệp và phát triển việc làm cho người khuyết tật, dễ bị tổn thương tại Việt Nam…

Chủ tịch Pando Group Đỗ Hương Ly nhấn mạnh:

“Sự ra mắt của Pando Group - đánh dấu một bước tiến mới trong lĩnh vực xây dựng cộng đồng tại Việt Nam. Với hệ sinh thái số toàn diện, đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và tâm huyết, Pando Group cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp trong hành trình phát triển cộng đồng và kinh doanh bền vững, góp phần thúc đẩy nền kinh tế số Việt Nam phát triển mạnh mẽ”.

Cũng tại sự kiện, Pando Academy phối hợp với Trung tâm Khởi nghiệp và Sáng tạo xã hội (Đại học Kinh tế quốc dân), trao tặng 100 suất học bổng (tổng trị giá 10 tỷ đồng) cho các bạn trẻ đam mê lĩnh vực cộng đồng, góp phần xây dựng thế hệ huấn luyện viên phát triển cộng đồng chuyên nghiệp tại Việt Nam…

Pando Group ký kết với các đối tác

PV