Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Giải xe đạp Quốc tế VTV Cúp Tôn Hoa Sen 2016: Hướng tới giá trị nhân văn

Sáng ngày 23/8/2016 tại Khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng đã tổ

 

THCL Sáng ngày 23/8/2016 tại Khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng đã tổ chức buổi Họp báo chuyên môn Giải xe đạp Quốc tế VTV Cúp Tôn Hoa Sen 2016, do Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với Liên đoàn Xe đạp - Mô tô thể thao Việt Nam và Tập đoàn Hoa Sen tổ chức. Tham dự giải có 15 đội mạnh trong nước và quốc tế.

Xuất phát ngày 24/8 từ thành phố Đà Nẵng và về đích tại Thủ đô Hà Nội đúng vào ngày Quốc khánh 02/9, cuộc đua năm nay gồm 10 chặng với tổng lộ trình thi đấu 1.050 km dọc theo chiều dài đất nước: bắt đầu tại thành phố Đà Nẵng, đi qua các tỉnh Thừa Thiên Huế, Quảng Bình, Nghệ An, Thanh Hóa, Ninh Bình, Hà Nam, Nam Định, Thái Bình, Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên và kết thúc tại Hà Nội. Với việc quy tụ 13 đội đua trong nước và 2 đội đua quốc tế đến từ Thái Lan, Lào cùng các vận động viên hàng đầu Việt Nam và khu vực Đông Nam Á, sự kiện thể thao này là cơ hội để các vận động viên giao lưu thi đấu, nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ thuật, đưa bộ môn xe đạp Việt Nam phát triển và đạt chuẩn quốc tế.

Tập Đoàn Hoa Sen với các thương hiệu Quốc gia Tôn Hoa Sen - Ống kẽm Hoa Sen - Ống nhựa Hoa Sen sẽ trực tiếp trao thêm giải đồng đội cho các đội thắng cuộc với tổng giá trị 70 triệu đồng, bao gồm các Giải Đồng đội chung cuộc với giải Nhất: 30 triệu, Giải Nhì: 20 triệu, Giải Ba: 10 triệu. Cua rơ giành áo xanh chung cuộc sẽ được thưởng thêm 10 triệu đồng.

Đại diện Ban tổ chức và Đơn vị đồng hành công bố các giải thưởng chung cuộc

Giải xe đạp Quốc tế VTV Cúp Tôn Hoa Sen lần đầu tiên này còn mang  ý nghĩa nhân văn sâu sắc với nhiều hoạt động giáo dục bổ ích. Ban tổ chức sẽ tổ chức viếng thăm, dâng hương một số khu di tích lịch sử nơi đoàn đua đi qua, nhằm thể hiện sự tôn kính các anh hùng dân tộc, tri ân những vĩ nhân có công lớn trong lịch sử dân tộc Việt Nam…cùng nhiều hoạt động đồng hành ý nghĩa khác đến từ Tập đoàn Hoa Sen, như: Dành tặng 120 chiếc xe đạp cho các em học sinh vượt khó học tốt tại mỗi điểm đích đến của 10 chặng đua, trong đó mỗi chặng đua sẽ tặng từ 10 đến 20 xe chiếc đạp. Đồng thời, giải đua còn kết hợp với chương trình “Tôn Hoa Sen - Cùng em đi học” trao tặng 28.400 phần quà cho trẻ em hiếu học trên toàn quốc, trong đó có các em học sinh thuộc các trường trên lộ trình đoàn đua đi qua.Tính đến thời điểm hiện tại, Hoa Sen đã trao tặng 502 phần quà cho các em hiếu học tại các tỉnh thành: Đà Nẵng, Huế, Quảng Bình, Nghệ An, Thanh Hóa và hoạt động này sẽ được duy trì đến ngày Lễ khai giảng năm học mới 05/9.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Đình Tài, Giám đốc Marketing Tập đoàn Hoa Sen cho biết: “Với triết lý kinh doanh “Trung thực, cộng đồng, phát triển”, trong nhiều năm liền, Tập đoàn Hoa Sen đã luôn chia sẻ những thành công của mình với cộng đồng thông qua các hoạt động tài trợ, từ thiện. Chúng tôi nhận thấy rằng Giải Xe đạp Quốc tế VTV Cúp Tôn Hoa Sen 2016 là một hoạt động thể thao văn hóa ý nghĩa nhằm chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, hướng đến kỷ niệm 71 năm Ngày Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2016) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 – 02/9/2016), đồng thời là dịp quảng bá hình ảnh, văn hóa, lịch sử và du lịch Việt Nam đến bạn bè quốc tế”.

Nguyễn Kiên

Tin mới

Hải Phòng tạm giữ 6 container hàng hóa kim loại nhập lậu, trị giá hơn 30 tỷ đồng
Hải Phòng tạm giữ 6 container hàng hóa kim loại nhập lậu, trị giá hơn 30 tỷ đồng

Lực lượng chức năng TP. Hải Phòng vừa kiểm tra, tạm giữ 6 container hàng hóa kim loại nhập lậu, trị giá hơn 30 tỷ đồng.

Tám "vấn đề" pháp lý và dịch vụ công đã chi phối hoạt động khám chữa bệnh như thế nào?
Tám "vấn đề" pháp lý và dịch vụ công đã chi phối hoạt động khám chữa bệnh như thế nào?

Đại diện Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư, Cục C06, Bộ Công an đánh giá về việc thực hiện Đề án 06 của Bộ Y tế là còn tồn tại 2 vấn đề pháp lý và 6 vấn đề dịch vụ công.

Chủ tịch Tập đoàn Hà Đô muốn nghỉ việc càng sớm càng tốt
Chủ tịch Tập đoàn Hà Đô muốn nghỉ việc càng sớm càng tốt

Tại Đại hội cổ đông sáng 27/4, ông Nguyễn Trọng Thông, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Hà Đô đề cập đến vấn đề chuyển giao bền vững doanh nghiệp, bởi hiện nay, ông Thông cũng đã hơn 70 tuổi. Ông cũng mong muốn các cổ đông ủng hộ vì có như vậy sẽ tốt cho các cổ đông hơn.

Chính thức khởi động cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 tại Hà Nội
Chính thức khởi động cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 tại Hà Nội

Sáng nay, 27/4, tại Hà Nội, cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam năm 2024 chính thức khởi động nhằm tìm kiếm gương mặt Đại sứ du lịch hội tụ nhan sắc, trí tuệ, tài năng và bản lĩnh, góp phần quảng bá đến bạn bè quốc tế hình ảnh một Việt Nam hiện đại, năng động và không ngừng phát triển cùng với những cảnh quan du lịch tuyệt đẹp được thiên nhiên ban tặng.

Chỉ có 3 hãng sản xuất trên dây chuyền đáp ứng tiêu chuẩn EU-GMP
Chỉ có 3 hãng sản xuất trên dây chuyền đáp ứng tiêu chuẩn EU-GMP

Theo Thông tư, thuốc đưa vào danh mục thuốc có ít nhất 3 hãng trong nước sản xuất trên dây chuyền sản xuất thuốc đáp ứng nguyên tắc, tiêu chuẩn EU-GMP hoặc tương đương EU-GMP và đáp ứng tiêu chí kỹ thuật theo quy định của Bộ Y tế và về chất lượng, giá, khả năng cung cấp phải đáp ứng các nguyên tắc, tiêu chí.

Quảng Bình tổ chức khai mạc lễ hội ẩm thực “Hương quê”
Quảng Bình tổ chức khai mạc lễ hội ẩm thực “Hương quê”

UBND TP. Đồng Hới đã tổ chức khai mạc lễ hội ẩm thực “Hương quê” tại Quảng trường biển Bảo Ninh, TP. Đồng Hới.