Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Giới thiệu Tổ hợp giải trí Ana Park “Trải nghiệm thể thao biển, khám phá đại dương Chăm Pa cổ”

Vừa qua, tại Bến du thuyền quốc tế Ana Marina, Công ty TNHH Ana Park đã giới thiệu Tổ hợp giải trí đêm - đã được triển khai đầu tư tại đây nhằm cung cấp đa dạng nhu cầu vui chơi dành cho du khách, góp phần phát triển kinh tế ban đêm, quảng bá tiềm năng du lịch biển, hướng đến du lịch bền vững.

Du khách sẽ được chiêm ngưỡng hệ sinh thái biển sinh động

Tổ hợp giải trí Ana Park sở hữu vị trí độc tôn bên bờ Vịnh Nha Trang với diện tích 06ha, phố đi bộ dài 1.600m có tầm nhìn toàn thành phố, là nơi lý tưởng để ngắm hoàng hôn, thưởng thức những món ngon hòa cùng âm nhạc. Ana Park là sản phẩm tinh hoa được quy tụ từ những giá trị văn hóa, giải trí độc đáo, sáng tạo của Việt Nam và thế giới, đáp ứng thỏa mãn cảm xúc và những trải nghiệm mới mẻ của du khách.

Toàn cảnh Bến du thuyền Quốc tế Ana Marina Nha Trang, nơi đầu tư kinh doanh của Ana Park (ảnh chụp ngày 09/6/2023)
Toàn cảnh Bến du thuyền quốc tế Ana Marina Nha Trang, nơi đầu tư kinh doanh của Ana Park (ảnh chụp ngày 09/6/2023) (Ảnh: Trấn Minh Ngọc)

Tổ hợp giải trí Ana Park có công suất phục vụ lên đến 10.000 lượt khách gồm các khu dịch vụ ẩm thực, mua sắm, bar đêm, thể thao biển, biểu diễn nghệ thuật… đang được đầu tư bài bản, dự kiến tổng khai trương từ tháng 12 năm nay.

Nhân dịp chào hè và Festival Biển Nha Trang 2023, Ana Park ra mắt trò chơi Seawalker – khám phá đại dương Chăm Pa cổ. Đây là sản phẩm tiêu biểu, đẳng cấp, tiên phong trong lĩnh vực thể thao biển chất lượng cao đầu tiên tại Việt Nam, chú trọng đến sự tinh tế trong cung cách phục vụ, sự hài lòng của khách hàng được ưu tiên hàng đầu.

Du khách tham gia trò chơi, sẽ được phục vụ nước uống với trái cây miền nhiệt đới, trang bị khăn tắm và có xe điện đưa đón nội khu. Điều làm nên sự khác biệt và nổi trội của nơi đây đó là du khách sẽ được chiêm ngưỡng hệ sinh thái biển sinh động gồm những rạn san hô, các đàn cá sặc sỡ sắc màu, hòa cùng không gian văn hóa Chăm Pa cổ dưới lòng đại dương, vốn là nét đẹp đặc trưng của vùng đất Nha Trang – Khánh Hòa.

Trong quá trình phát triển, Ana Park đã trở thành sự lựa chọn cho nhiều sự kiện văn hóa, thể thao mang tầm quốc gia và quốc tế. Nhằm đóng góp cho sự phát triển chung của ngành du lịch Khánh Hòa, chung tay tạo dựng một điểm đến độc đáo “đô thị đêm Nha Trang”,  Ana Park có đầy đủ các điều kiện và mong muốn hợp tác kinh doanh lâu dài, sẵn sàng liên kết cùng các đơn vị lữ hành đưa du khách đến tham quan, trải nghiệm.

Tổ hợp giải trí đêm Ana Park - điểm đến du lịch xanh

Tổ hợp giải trí đêm Ana Park là điểm đến du lịch xanh, chú trọng đến sự tinh tế trong cung cách phục vụ, nơi có mặt các thương hiệu uy tín, tài năng và chuyên nghiệp, gồm các khu chuyên đề:

 Khu Ẩm thực: Được thiết kế gồm không gian văn hóa ẩm thực 3 miền (Bắc, Trung, Nam), chợ quê Việt, góc café, phố ẩm thực; cùng sự kết hợp hài hòa của ẩm thực các nước trên thế giới như Nhật, Thái, Hàn, Nga, Trung Quốc…đáp ứng nhu cầu du khách trong nước và quốc tế.

 Khu Mua sắm:Mô hình Làng nghề truyền thống hội tụ đa dạng sản phẩm thủ công mỹ nghệ, quà tặng, hàng lưu niệm Việt Nam và thế giới. Phố mua sắm gồm các quầy đặc sản vùng miền; sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao; sản phẩm thương hiệu quốc tế.

Khu Bar Đêm:Địa điểm lý tưởng để ngắm hoàng hôn đẹp nhất Nha Trang và những trải nghiệm khác biệt đầy ấn tượng. Được ôm trọn bởi biển cùng với góc nhìn toàn cảnh về thành phố, đây là vị trí lý tưởng để thưởng thức những tách café đậm đà, những ly bia tươi hoặc cocktail hòa quyện trong âm nhạc.

 Khu Biểu diễn nghệ thuật:Nơi diễn ra các sự kiện thời trang truyền thống và thời trang biển đa sắc màu. Đặc biệt, Lô tô show là loại hình văn hóa dân gian Nam bộ, kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Lễ hội đường phố hàng ngày (carnival) đa dạng tiết mục biểu diễn sôi động nhiều sắc màu do các diễn viên chuyên nghiệp của Ana Park thực hiện. Có thể có các lễ hội đêm đặc sắc như Halloween, trung thu, lễ hội thắp nén tình nhân...

 Khu Thể thao biển:Sản phẩm Seawalker - tham quan công viên Chăm Pa cổ dưới lòng đại dương, chiêm ngưỡng hệ sinh biển thái đa dạng. Đây là một sản phẩm đột phá, đẳng cấp, tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại Nha Trang. Ngoài ra, du khách còn được trải nghiệm dù bay, dù lượn, thuyền buồm, lướt ván diều, flyboard, chèo thuyền Kayak…

Dưới đây là một số hình ảnh ghi tại Ana Park:

Đại diện các doanh nghiệp du lịch lữ hành đến dự
Đại diện các doanh nghiệp du lịch lữ hành đến dự (Ảnh: Trần Minh Ngọc)
Đại diện Lãnh đạo các doanh nghiệp du lịch đối tác
Đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp du lịch đối tác (Ảnh: Trần Minh Ngọc) 
Đại diên Ana Park giới thiệu về tổ hợp
Đại diên Ana Park giới thiệu về tổ hợp (Ảnh: Trần Minh Ngọc)
Phóng viên báo đài chất vấn
Phóng viên báo đài chất vấn (Ảnh: Trần Minh Ngọc)
Đại diện các đơn vị lữ hành chất vấn
Đại diện các đơn vị lữ hành chất vấn (Ảnh: Trần Minh Ngọc)
Ông Đặng Bảo Hiếu, Chủ tịch HĐQT Ana Marina chất vấn
Ông Đặng Bảo Hiếu, Chủ tịch HĐQT Ana Marina chất vấn (Ảnh: Trần Minh Ngọc)
Ông Nguyễn Huy Hân, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Ana Park trả lời
Ông Nguyễn Huy Hân, Tổng giám đốc Công ty TNHH Ana Park trả lời (Ảnh: Trần Minh Ngọc)
Ông Lê Kim Nhựt, Giám đốc điều hành Ana Park trả lời
Ông Lê Kim Nhựt, Giám đốc điều hành Ana Park trả lời
Trung tâm Thể thao Giải trí trên biển, nơi các đại biểu trải nghiệm khám phá đại dương Cham Pa cổ
Trung tâm Thể thao giải trí trên biển, nơi các đại biểu trải nghiệm khám phá đại dương Cham Pa cổ (Ảnh: Trần Minh Ngọc)
Các thiết bị lặn biển khám phá đại dương
Các thiết bị lặn biển khám phá đại dương (Ảnh: Trần Minh Ngọc)
Chuẩn bị cho chuyến lặn biển khám phá đại dương
Chuẩn bị cho chuyến lặn biển khám phá đại dương (Ảnh: Trần Minh Ngọc)
Đội thiết bị lặn biển
Đội thiết bị lặn biển (Ảnh: Trần Minh Ngọc)
Đại biểu thực tế lặn biển
Đại biểu thực tế lặn biển (Ảnh: Cung Quỳnh Anh)
Ngắm nhìn san hô dưới đại dương
Ngắm nhìn san hô dưới đại dương (Ảnh: Cung Quỳnh Anh)
Sau chuyến khảo sát lên bờ
Sau chuyến khảo sát lên bờ (Ảnh: Trần Minh Ngọc)

Trần Minh Ngọc

Bài liên quan

Tin mới

Cổ phiếu được giao dịch trở lại, Hải Phát muốn huy động 3.000 tỷ đồng từ chào bán cổ phiếu
Cổ phiếu được giao dịch trở lại, Hải Phát muốn huy động 3.000 tỷ đồng từ chào bán cổ phiếu

Ngay sau khi cổ phiếu HPX được giao dịch trở lại, Công ty CP Đầu tư Hải Phát lên kế hoạch chào bán hơn 300 triệu cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu và nhà đầu tư chứng khoán chuyên nghiệp.

Thái Nguyên: Phát triển đội ngũ doanh nhân lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng
Thái Nguyên: Phát triển đội ngũ doanh nhân lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng

UBND tỉnh Thái Nguyên vừa ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Nghị quyết số 41-NQ/TW ngày 10/10/2023 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới.

Triển khai thi hành Luật Căn cước trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh
Triển khai thi hành Luật Căn cước trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh

 Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Hương Giang vừa ký, ban hành Kế hoạch số 85/KH-UBND triển khai thi hành Luật Căn cước trên địa bàn tỉnh.

Quý I, xuất siêu đạt 8,08 tỷ USD; Hoa Kỳ là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam
Quý I, xuất siêu đạt 8,08 tỷ USD; Hoa Kỳ là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam

Số liệu Tổng cục Thống kê công bố, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa quý I/2024 đạt 178,04 tỷ USD, tăng 15,5% so với cùng kỳ năm trước, trong đó xuất khẩu tăng 17%; nhập khẩu tăng 13,9%. Cán cân thương mại hàng hóa xuất siêu 8,08 tỷ USD.

Vụ sập cầu ở Baltimore sẽ ảnh hưởng tới hoạt động xuất khẩu than của Mỹ sang Châu Á
Vụ sập cầu ở Baltimore sẽ ảnh hưởng tới hoạt động xuất khẩu than của Mỹ sang Châu Á

Theo Cơ quan Thông tin Năng lượng (EIA), sự cố sập cầu ở Baltimore trong tuần này sẽ là lực cản đối với thị trường xuất khẩu than của Mỹ trong năm nay.

Thanh Hóa phát hiện số lượng lớn dung dịch vệ sinh giả thương hiệu Femfresh
Thanh Hóa phát hiện số lượng lớn dung dịch vệ sinh giả thương hiệu Femfresh

Công an TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa vừa điều tra, làm rõ và bắt 3 đối tượng có hành vi 'sản xuất, buôn bán hàng giả' là dung dịch vệ sinh phụ nữ gồm: Trần Thị Phương, SN 1995 ở phường Đông Hải, TP. Thanh Hóa; Phạm Thùy Dung, SN 1994 ở xã Nam Hồng, huyện Đông Anh, TP. Hà Nội và Nguyễn Thị Phượng, SN 1987 ở xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, TP. Hà Nội.