Cụ thể, anh Đ cho biết: “Khi mua quần Giovanni về sử dụng, ngay từ lần giặt đầu, chiếc quần tiền triệu của tôi bị nhăn rúm; lần giặt thứ 2, ngoài nhăn còn bị co ngắn cũn như quần ngố lửng. Rất cẩn thận, tôi đã chấp nhận bỏ tiền mang quần ra tiệm giặt khô, là hơi nhưng giặt xong, quần vẫn bị nhăn rúm.

Để khắc phục tình trạng quần co ngắn lại, tôi mang ra tiệm xuống gấu, nhưng khi về giặt thì ống quần vẫn tiếp tục nhăn, co rúm như lúc chưa xuống gấu. Thậm chí, chiều rộng của chiếc quần tiền triệu cũng bị co hẹp lại khiến tôi không thể mặc được”.

Giovanni Việt Nam bán hàng kém chất lượng? - Hình 1

Bên ngoài lớp hào nhoáng bắt mắt nhưng thực tế khách hàng lại mua phải sản phẩm kém chất lượng của Giovanni Việt Nam (Ảnh: Bình Minh)

Trước tình trạng trên, ngày 1/5/2017, anh Đ có mang quần đến trực tiếp cửa hàng của Giovanni mua đề nghị xem xét bảo hành sản phẩm và đã được nhân viên cửa hàng xác nhận mã sản phẩm đã bán cho anh Đức, ghi nhận lỗi báo về phòng chăm sóc khách hàng của Công ty CP Giovanni Việt Nam (trụ sở số 9, Huỳnh Thúc Kháng, Đống đa, Hà Nội), đồng thời cho biết sẽ thông báo lại kết quả kiểm tra, giải quyết sớm nhất cho anh Đ.

Cũng trong ngày 1/5, anh Đ đã trực tiếp chứng kiến một khách hàng khác cùng cảnh ngộ mang chiếc quần vừa mới mua tiền triệu về giặt đã bị nhăn rúm đến cửa hàng Giovanni đề nghị bảo hành.

Tuy nhiên, đến hết ngày 6/5/2017, anh Đ vẫn không nhận được phản hồi từ cửa hàng trực tiếp bán sản phẩm, cũng như phòng chăm sóc khách hàng của Công ty CP Giovanni Việt Nam.

Trao đổi với PV, anh Đ bức xúc: “Bỏ số tiền không nhỏ, mua sản phẩm Giovanni - thương hiệu hàng đầu về thời trang, nhưng những chiếc quần Giovanni dù mới sử dụng đã có lỗi, còn không bằng hàng chợ chỉ vài chục nghìn/chiếc.

Điều đáng nói, khi tiếp nhận thông tin phản ánh của khách hàng về sản phẩm kém chất lượng, cửa hàng trực tiếp bán sản phẩm và Công ty Giovanni Việt Nam không xử lý mà “im bặt” khiến khách hàng rất khó chịu, bực mình.

Phải chăng ,Giovanni Việt Nam bán sản phẩm theo kiểu "treo đầu dê bán thị chó" và quay lưng với quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng?”.

Thiết nghĩ, trước phản ánh của khách hàng về việc phải bỏ tiền triệu mua sản phẩm thời trang thương hiệu quốc tế cao cấp Giovanni; song thực tế lại mua phải hàng kém chất lượng, Giovanni Việt Nam đang bỏ quên quyền lợi chính đáng và thiếu trách nhiệm đối với khách hàng?

Đề nghị Công ty CP Giovanni Việt Nam cần vào cuộc, nhanh chóng xem xét, kiểm tra và có phản hồi công khai đến khách hàng.

 Hoan Nguyễn-Bình Minh