Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hà Nội: Khách hàng ‘tố’ Siêu thị Tom Bon bán sản phẩm kém chất lượng?

Thời gian gần đây, trên một số diễn đàn MXH Facebook, rất nhiều khách hàng đã đồng loạt lên tiếng “tố” siêu thị Tom Bon (tầng 1, Tòa CT3 EcoGreen, số 286 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội) bán sản phẩm kém chất lượng.

Đặc biệt, khách hàng H.K.D còn cho biết, sản phẩm trà sữa Thái Lan đã mua tại siêu thị này có vật thể lạ, khiến người này vô cùng hoang mang, lo lắng.

Hà Nội: Khách hàng ‘tố’ Siêu thị Tom Bon bán sản phẩm kém chất lượng? - Hình 1

Khách hàng H.K.D cho biết, sản phẩm trà sữa Thái Lan mua tại Siêu thị Tom Bon có vật thể lạ bên trong

Cụ thể, trên trang mạng xã hội facebook liên tục đăng tải những hình ảnh “tố” Siêu thị Tom Bon bán các sản phẩm rau, củ, quả có hiện tượng bị ẩm mốc, dập nát, trà sữa kém chất lượng… khiến người tiêu dùng vô cùng hoang mang…

Theo chia sẻ của một số người sống tại tòa nhà CT3 EcoGreen cho hay: “Siêu thị Tom Bon mới mở được một thời gian ngắn, nằm ở dưới tầng 1 của tòa nhà nên tiện việc đi lại. Vì vậy, họ cũng thường xuống đây mua hàng. Tuy nhiên, sau khi mua phải những sản phẩm kém chất lượng tại siêu thị thì họ đã đồng loạt tẩy chay không mua sản phẩm tại đây nữa...”.

Đặc biệt, một khách hàng tên H.K.D còn bức xúc phản ánh: “Ngày 1/6, chị có mua ở siêu thị Tom Bon (Tầng 1, Tòa CT3 EcoGreen, số 286  Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội) 2 chai trà sữa Thái Lan. Tuy nhiên, khi về nhà phát hiện một chai bên trong có dị vật (trông giống hình con dán - PV), khiến chị D vô cùng hoang mang và hoài nghi về chất lượng sản phẩm tại siêu thị này”.

Cũng cùng gặp phải trường hợp tượng tự, chị N.X bức xúc cho biết: “Siêu thị này làm ăn không chất lượng. Em mua 1 hộp nem 60k về rán không ăn nổi. Em phản ánh với nhân viên, nhưng không thấy nói gì. Gọi 2 thùng bia, nhân viên trả lời: Bận ăn cơm không ship được. Phải đến khoảng 1 tiếng nữa mới ship hàng qua”.

Trước thái độ làm việc thiếu trách nhiệm của nhân viên, cùng với việc mua phải những sản phẩm kém chất lượng tại siêu thị Tom Bon… rất nhiều người đã lên tiếng kêu gọi tẩy chay không mua hàng của siêu thị này nữa.

Hà Nội: Khách hàng ‘tố’ Siêu thị Tom Bon bán sản phẩm kém chất lượng? - Hình 2

Siêu thị Tom Bon tại tầng 1, Tòa CT3 EcoGreen, số 286 đường Nguyễn Xiển (Thanh Xuân, Hà Nội)

Để làm rõ những phản ánh nêu trên, phóng viên đã liên hệ, đặt lịch làm việc với phía Siêu thị Tom Bon. Tuy nhiên, đến nay đã gần 1 tháng trôi qua, nhưng vẫn chưa hề nhận được bất cứ hồi âm từ phía siêu thị này.

Trước thực trạng trên, để bảo đảm quyền lợi của người tiêu dùng, đồng thời làm rõ nguồn gốc, chất lượng của những sản phẩm của Siêu thị Tom Bon…, đề nghị cơ quan chức năng liên quan sớm vào cuộc kiểm tra, xác minh, làm rõ vụ việc.

Thương hiệu và Công luận tiếp tục thông tin đến bạn đọc về vụ việc trên.

Huy Trung

Bài liên quan

Tin mới

Công viên nước Hồ Tây sẵn sàng đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Công viên nước Hồ Tây sẵn sàng đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Với vị trí đắc địa trên đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, Công viên nước Hồ Tây được biết đến như một “thiên đường giải trí hiện đại” đã sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

Vĩnh Phúc: Xây dựng Khu Công nghiệp Nam Bình Xuyên trở thành cứ điểm sản xuất hiện đại nhất miền Bắc
Vĩnh Phúc: Xây dựng Khu Công nghiệp Nam Bình Xuyên trở thành cứ điểm sản xuất hiện đại nhất miền Bắc

Vĩnh Phúc đã và đang thu hút các doanh nghiệp đầu tư xây dựng hạ tầng các khu công nghiệp. Đặc biệt, tập trung xây dựng Khu Công nghiệp Nam Bình Xuyên trở thành cứ điểm sản xuất hiện đại nhất miền Bắc, đáp ứng những yêu cầu cao từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới.

Đang làm rõ hoạt động kinh doanh, nguồn gốc các loại rượu nhập khẩu tại cửa hàng thegioiruou
Đang làm rõ hoạt động kinh doanh, nguồn gốc các loại rượu nhập khẩu tại cửa hàng thegioiruou

UBND quận 10, TP. HCM đã có văn bản đề nghị Đội Quản lý thị trường số 10, Cục Quản lý thị trường TP. HCM phối hợp với các đơn vị liên quan kiểm tra, xem xét về hoạt động kinh doanh và nguồn gốc của các sản phẩm rượu nhập khẩu đang được bày bán tại cửa hàng thegioiruou. Đồng thời, tham mưu cho UBND quận, để trả lời báo chí theo quy định.

Giá trứng ở Mỹ, Nhật Bản và các quốc gia khác tăng cao do sự bùng phát trở lại của cúm gia cầm
Giá trứng ở Mỹ, Nhật Bản và các quốc gia khác tăng cao do sự bùng phát trở lại của cúm gia cầm

Sau khi lắng xuống trong gần hết năm 2023, sự bùng phát trở lại gần đây của dịch cúm gia cầm tại các cơ sở chăn nuôi gia cầm trên khắp Mỹ, Nhật Bản và các quốc gia khác đã khiến giá trứng tăng vọt trở lại.

Tuyệt đối không để xảy ra tình trạng khan hiếm, thiếu thuốc điều trị sốt xuất huyết, cúm A
Tuyệt đối không để xảy ra tình trạng khan hiếm, thiếu thuốc điều trị sốt xuất huyết, cúm A

Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế yêu cầu tuyệt đối không để xảy ra tình trạng khan hiếm, thiếu thuốc phục vụ công tác khám, chữa bệnh cho nhân dân, đảm bảo chất lượng, chú trọng bảo đảm sẵn sàng cung ứng đủ thuốc phục vụ công tác cấp cứu; thuốc phòng chống dịch bệnh và thuốc điều trị các bệnh thường xảy ra trong mùa hè như sốt xuất huyết, cúm A, tay chân miệng, sởi, rubella...

Nam Định tổ chức hội thi chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đối với “Tổ liên gia an toàn PCCC” năm 2024
Nam Định tổ chức hội thi chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đối với “Tổ liên gia an toàn PCCC” năm 2024

Sáng 25/4, UBND tỉnh Nam Định tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ đối với “Tổ liên gia an toàn PCCC năm 2024. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Anh Dũng, Trưởng ban Chỉ đạo PCCC Nam Định dự và chỉ đạo tại hội thi.