Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hà Nội: Nữ “Hot girl xăm trổ” Đào Chilê ra mắt bộ phim Khát vọng sống

Sau loạt vai phụ trong “Người phán xử”, “Mê cung”, “hot girl xăm trổ” Đào Chilê chơi lớn, đầu tư 1 tỷ đồng làm phim. “Khát vọng sống” là bộ phim đầu tiên do hotgirl Đào Chilê làm đạo diễn, diễn viên chính, kiêm nhà sản xuất, được hoàn thiện kịch bản trong vòng 72 giờ.

Hà Nội: Nữ “Hot girl xăm trổ” Đào Chilê ra mắt bộ phim Khát vọng sống - Hình 1

“Hot girl xăm trổ” Đào Chilê

Trước khi nổi tiếng với vai diễn đàn em của bà trùm Quắm (Vân Dung) trong Người phán xử tiền truyện, hotgirl Đào Chilê từng nổi đình nổi đám trên mạng xã hội bởi những phát ngôn gây shock và ngoại hình chất lừ.

Hà Nội: Nữ “Hot girl xăm trổ” Đào Chilê ra mắt bộ phim Khát vọng sống - Hình 2

Sexy và quyến rũ, Đào Chilê từng lọt vào mắt sát thủ Fedora (Doãn Quốc Đam) trong bộ phim cảnh sát hình sự '"Mê Cung"

Mặc dù thời lượng đóng phim của Đào Chilê không nhiều nhưng cô cũng để lại nhiều ấn tượng cho khán giả bởi ngoại hình cá tính, bắt mắt cùng biểu cảm sắc lạnh.

Hà Nội: Nữ “Hot girl xăm trổ” Đào Chilê ra mắt bộ phim Khát vọng sống - Hình 3

Đào Chilê quyết định ra mắt bộ phim Khát vọng sống - tác phẩm đầu tiên đánh dấu bước chuyển mình của ‘hotgirl xăm trổ' trên cương vị nhà sản xuất, đạo diễn, kiêm diễn viên

Sau một số vai diễn phụ thành công, mới đây, Đào Chilê quyết định ra mắt bộ phim Khát vọng sống - tác phẩm đầu tiên đánh dấu bước chuyển mình của ‘hotgirl xăm trổ' trên cương vị nhà sản xuất, đạo diễn, kiêm diễn viên. Bộ phim có nội dung xoay quanh cuộc đời nhân vật Đào - một cô gái nhà quê hiền lành, chất phác. Vì kiếm tiền phẫu thuật cho mẹ, Đào dần lún sâu vào đường dây ma túy, trở thành con tốt trong tay các ông trùm.

Hà Nội: Nữ “Hot girl xăm trổ” Đào Chilê ra mắt bộ phim Khát vọng sống - Hình 4

Đào Chilê từng gây bão khi hóa thân vào một vai nhỏ trong "Người phán xử tiền truyện"

Trong một lần bị nhóm giang hồ truy sát, Đào tình cờ được một nữ doanh nhân xinh đẹp, giàu có cứu mạng, nhận cô làm em gái nuôi của mình. Cứ tưởng cuộc đời Đào sẽ bước sang trang mới, nhưng những sóng gió lại liên tục ập lên vai người con gái bất hạnh, đáng thương.

Hà Nội: Nữ “Hot girl xăm trổ” Đào Chilê ra mắt bộ phim Khát vọng sống - Hình 5

Bên cạnh đó, 'hotgirl xăm trổ' còn tích cực tham gia đóng các MV âm nhạc

Hotgirl Đào Chilê cho biết: "Em lấy tên "Khát vọng sống" vì cuộc sống ai cung có những khát vọng được làm một điều gì có có ý nghĩa. Đôi khi hoàn cảnh và cuộc sống bắt mình phải biến thành người khác, nhưng khát vọng về một cuộc sống tươi đẹp thì dường như ai cũng có".

Bên cạnh đó, Đào Chilê tiết lộ câu chuyện trong bộ phim bắt nguồn từ chính cuộc đời của một người bạn đã mất của cô. Đào Chilê đã mất liên tục 72 giờ đồng hồ để hoàn thành kịch bản này.

Hà Nội: Nữ “Hot girl xăm trổ” Đào Chilê ra mắt bộ phim Khát vọng sống - Hình 6

Nữ “hot girl xăm trổ” Đào Chilê cùng các bạn diễn

Là một diễn viên tay ngang, chưa có nhiều kinh nghiệm, nhưng với niềm đam mê được cống hiến cho điện ảnh đất nước, Đào Chilê đã mạnh tay chi 1 tỷ đồng để thực hiện bộ phim. Vì là tác phẩm đầu tay nên Đào Chilê gặp khó khăn không nhỏ khi phải tự mình chuẩn bị từ kịch bản, đạo cụ, diễn viên, cảnh quay... Thậm chí, có những lúc Đào Chilê còn cảm thấy stress nặng bởi không nghĩ làm phim lại tốn kém nhiều thế này.

Hà Nội: Nữ “Hot girl xăm trổ” Đào Chilê ra mắt bộ phim Khát vọng sống - Hình 7

Bộ phim "Khát vọng sống" của nữ “hot girl xăm trổ” Đào Chilê

Tuy mới ra mắt được vài ngày, nhưng "Khát vọng sống" đã nhận được sự quan tâm nhiệt tình của không ít khán giả, báo hiệu một làn gió mới trong thể loại phim giang hồ.

Hà Nội: Nữ “Hot girl xăm trổ” Đào Chilê ra mắt bộ phim Khát vọng sống - Hình 8

Đào Chilê cũng tiết lộ, kinh phí làm phim đều được cô trích từ khoản thu nhập chính là kinh doanh, hoàn toàn không có đại gia nào hỗ trợ như nhiều người lầm tưởng. 

Hy vọng Bộ phim “Khát vọng sống” của sẽ thu hút được sự chú ý,  yêu thích, quan tâm theo dõi và ủng hộ của các khán giả trong nước.

Mộc Miên

Đào Chilê tên thật là Trần Thị Đào, nhân vật làm mưa làm gió trên mạng xã hội bởi những hình xăm ấn tượng và đẹp mắt. Trần Thị Đào được biết nhiều đến với tên khác là "Hot girl xăm trổ" Đào "Chile", bởi trên người có nhiều hình xăm.

 

Bài liên quan

Tin mới

Hôm nay, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên làm việc với Hiệp hội Da giầy - Túi xách Việt Nam
Hôm nay, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên làm việc với Hiệp hội Da giầy - Túi xách Việt Nam

Sáng nay (25/4), tại Bình Dương, Đoàn công tác Bộ Công Thương do Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Hiệp hội Da giầy - Túi xách Việt Nam. Buổi làm việc nhằm phân tích, đánh giá tình hình sản xuất, kinh doanh, các khó khăn cần tháo gỡ đối với ngành da giầy Việt Nam.

Thị trường hàng hóa rơi vào xu hướng giằng co sau khi đạt đỉnh 7 tháng
Thị trường hàng hóa rơi vào xu hướng giằng co sau khi đạt đỉnh 7 tháng

Số liệu từ Sở Giao dịch hàng hóa Việt Nam (MXV) cho thấy, đóng cửa ngày 24/4, lực mua chiếm ưu thế trên thị trường hàng hóa nguyên liệu thế giới, hỗ trợ chỉ số MXV-Index đảo chiều hồi phục 0,35% lên 2.327 điểm. Giá trị giao dịch toàn Sở đạt hơn 4.800 tỷ đồng.

Kinh doanh thuốc lá nhập lậu, 2 cơ sở bị phạt 15.000.000 đồng
Kinh doanh thuốc lá nhập lậu, 2 cơ sở bị phạt 15.000.000 đồng

Tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ngãi cho biết: Đơn vị vừa phát hiện, xử lý 2 vụ kinh doanh thuốc lá ngoại nhập lậu. theo đó, 2 cơ sở vi phạm đã bị xử phạt 15.000.000 đồng và buộc tiêu hủy 350 bao thuốc lá.

ADB dành 23,6 tỷ USD hỗ trợ Châu Á và Thái Bình Dương phát triển bền vững
ADB dành 23,6 tỷ USD hỗ trợ Châu Á và Thái Bình Dương phát triển bền vững

Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) đã cam kết 23,6 tỷ USD từ nguồn vốn của mình trong năm 2023, bao gồm 9,8 tỷ USD cho hành động khí hậu, để giúp Châu Á và Thái Bình Dương đạt được tiến bộ về phát triển bền vững.

Lạng Sơn: Gặp mặt, kết nối tiêu thụ sản phẩm hợp tác xã tỉnh Lạng Sơn năm 2024
Lạng Sơn: Gặp mặt, kết nối tiêu thụ sản phẩm hợp tác xã tỉnh Lạng Sơn năm 2024

Ngày 25/4, UBND tỉnh Lạng Sơn tổ chức hội nghị gặp mặt, kết nối tiêu thụ sản phẩm hợp tác xã tỉnh Lạng Sơn năm 2024. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn Đoàn Thanh Sơn tham dự và chỉ đạo hội nghị.

Kon Tum thực hiện các giải pháp phòng, chống nắng nóng, hạn hán, thiếu nước
Kon Tum thực hiện các giải pháp phòng, chống nắng nóng, hạn hán, thiếu nước

UBND tỉnh Kon Tum đã ban hành Kế hoạch số số 1425/KH-UBND triển khai thực hiện các giải pháp phòng, chống nắng nóng, hạn hán, thiếu nước theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Chỉ thị số 11/CT-TTg ngày 01/4/2024.