Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hải Dương khai mạc Hội báo Xuân Nhâm Dần 2022

Ngày 24/01, tại Nhà Triển lãm - Thông tin tỉnh Hải Dương, Hội Nhà báo tỉnh Hải Dương, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Thông tin và Truyền thông Hải Dương phối hợp tổ chức khai mạc triển lãm mừng Đảng, mừng Xuân và Hội báo Xuân Nhâm Dần 2022.

Triển lãm mừng Đảng, mừng Xuân Nhâm Dần 2022 trưng bày nhiều hình ảnh, tư liệu quý khái quát chặng đường xây dựng, trưởng thành, những thành tựu vĩ đại của Đảng và cách mạng Việt Nam, của Đảng bộ, nhân dân tỉnh Hải Dương trong 92 năm qua.

Khai mạc Hội báo xuân 2022 tại tỉnh Hải Dương
Khai mạc Hội báo Xuân 2022 tại tỉnh Hải Dương. Ảnh báo HD.

Triển lãm gồm 3 phần: Phần 1 giới thiệu bộ ảnh tư liệu “92 năm vinh quang Đảng Cộng sản Việt Nam” với gần 100 ảnh, bản trích nêu bật chặng đường lịch sử vẻ vang của Đảng trong 92 năm, nhất là những thành tựu đạt được trong công cuộc đổi mới đất nước và hội nhập quốc tế. Phần 2 giới thiệu bộ ảnh thời sự tỉnh Hải Dương, phản ánh hoạt động trên các lĩnh vực và 10 sự kiện tiêu biểu của tỉnh Hải Dương năm 2021 do Báo Hải Dương bình chọn. Phần 3 trưng bày 25 tác phẩm ảnh nghệ thuật tiêu biểu của 9 tác giả đoạt Giải thưởng Văn học nghệ thuật Côn Sơn lần thứ VIII.

Hội báo Xuân Nhâm Dần 2022 có 11 gian trưng bày các ấn phẩm xuân của các cơ quan báo chí, bản tin trong tỉnh và ấn phẩm báo chí của một số cơ quan Trung ương thường trú trên địa bàn tỉnh. Các gian trưng bày được bố trí đẹp mắt, các ấn phẩm báo xuân phản ánh phong phú, đa dạng các thành tựu của Hải Dương trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội trong một năm có nhiều khó khăn, thách thức.

Ban tổ chức đã tặng giấy chứng nhận cho các cơ quan, đơn vị báo chí của tỉnh tham gia triển lãm Hội báo xuân Nhâm Dần
Ban tổ chức đã tặng giấy chứng nhận cho các cơ quan, đơn vị báo chí của tỉnh tham gia triển lãm Hội báo Xuân Nhâm Dần.

Phát biểu khai mạc triển lãm, ông Nguyễn Quý Trọng, Phó Tổng Biên tập điều hành Báo Hải Dương, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh nhấn mạnh năm 2022, Hải Dương tiếp tục vượt qua nhiều thách thức, nhất là những khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 để đạt được những kết quả quan trọng trong phát triển kinh tế-xã hội. Năm qua, các thành tựu phát triển kinh tế-xã hội và mọi mặt đời sống của người dân trong tỉnh được phản ánh sinh động trên các ấn phẩm báo chí, đặc biệt trên các ấn phẩm mừng xuân Nhâm Dần 2022. Hội báo xuân Nhâm Dần là nơi giới thiệu những tác phẩm tiêu biểu, hấp dẫn của những người làm báo trong tỉnh. Đây cũng là dịp những người làm báo Hải Dương trao đổi nghiệp vụ, nâng cao kỹ năng tác nghiệp để thực hiện tốt hơn các nhiệm vụ trong năm 2022. Sự kiện này góp phần tạo không khí vui tươi nhân dịp Tết đến, xuân về.

Bùi Tú

Bài liên quan

Tin mới

Giao dịch chứng khoán sáng 19/4: Thị trường chìm trong sắc đỏ, VN-Index tiếp tục bay hơn 20 điểm
Giao dịch chứng khoán sáng 19/4: Thị trường chìm trong sắc đỏ, VN-Index tiếp tục bay hơn 20 điểm

Áp lực bán gia tăng trên diện rộng khiến thị trường chìm trong sắc đỏ, với tất cả các nhóm ngành đều mất điểm và chỉ số VN-Index bay hơn 20 điểm, chính thức thủng mốc 1.170 điểm.

Xét xử vụ án “Tổ chức cho người khác nhập cảnh trái phép"
Xét xử vụ án “Tổ chức cho người khác nhập cảnh trái phép"

Tòa án Nhân dân tỉnh Quảng Ninh vừa mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử Triệu Văn Quang, Nềnh Quốc Khánh về tội: "Tổ chức cho người khác nhập cảnh trái phép", quy định tại các điểm b,c khoản 2, Điều 348 Bộ luật Hình sự.

Quảng Ninh: Bảo đảm nguồn nước trong mùa nắng nóng
Quảng Ninh: Bảo đảm nguồn nước trong mùa nắng nóng

Do lượng mưa năm 2023 thấp hơn nhiều so với mọi năm nên lượng trữ nước tại các hồ lớn trên địa bàn tỉnh giảm mạnh. Để bảo đảm cung cấp nước phục vụ sản xuất, dân sinh mùa nắng nóng 2024, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Quảng Ninh đã chủ động triển khai sớm nhiều giải pháp nhằm quản lý, bảo vệ tài nguyên nước.

THACO INDUSTRIES đồng hành cùng Đại hội Thể thao Sinh viên Đại học Đà Nẵng lần thứ XIII - năm 2024
THACO INDUSTRIES đồng hành cùng Đại hội Thể thao Sinh viên Đại học Đà Nẵng lần thứ XIII - năm 2024

Từ ngày 12 - 26/4, Đại học Đà Nẵng đã tổ chức Đại hội Thể thao Sinh viên lần thứ XIII - năm 2024. THACO INDUSTRIES là nhà tài trợ chính của chương trình.

Ông Võ Ngọc Quốc Thuận được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Sở Nội vụ TP. Hồ Chí Minh
Ông Võ Ngọc Quốc Thuận được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Sở Nội vụ TP. Hồ Chí Minh

Sáng 19/4, UBND TP. Hồ Chí Minh tổ chức lễ trao quyết định cán bộ. Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh Phan Văn Mãi dự và chủ trì buổi lễ.

Lật tẩy đường dây buôn bán ma túy được ngụy trang trong các loại đồ hộp
Lật tẩy đường dây buôn bán ma túy được ngụy trang trong các loại đồ hộp

Công an Đà Nẵng vừa mới thông tin, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy vừa triệt xóa đường dây mua bán trái phép chất ma túy với số lượng lớn, từ địa phương khác và nước ngoài về Đà Nẵng tiêu thụ.