Ảnh minh họa
Ảnh minh họa. (Ảnh: Quỳnh Nga)

Ngày 23/04/2021, Thành ủy Hải Phòng ban hành quyết định số 176-QĐ/TU ngày 23/04/2021 về kiểm tra đối với ban thường vụ cấp ủy, tập thể lãnh đạo và người đứng đầu một số đơn vị trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện Nghị quyết số 04-NQ/TU, ngày 03/01/2012 của ban chấp hành Đảng bộ thành phố khóa XIV về phát triển và quản lý đô thị Hải Phòng đến năm 2025 tầm nhìn đến năm 2050; lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện nhiệm vụ quản lý quy hoạch, đất đai, trật tự xây dưng, nhà ở công.

Theo đó, căn cứ quyết định số 934-QĐ/TU, ngày 27/4/2018 của Ban thường vụ Thành ủy ban hành Quy trình tiến hành kiểm tra giám sát, thi hành kỷ luật và giải quyết khiếu nại, tố cáo của Thành ủy, Ban thường vụ Thành ủy. Căn cứ chương trình kiểm tra, giám sát số 07-CTr/TU ngày  26/02/2021 của Ban thường vụ Thành ủy.

Quyết định cho phép trong trường hợp cần thiết, cho phép đoàn kiểm tra trưng dụng một số cán bộ thuộc các ban, sở, ngành, địa phương, đơn vị của thành phố tham gia đoàn kiểm tra hoặc phối hợp thực hiện nhiệm vụ và gia hạn thời gian kiểm tra theo quy định.

Đợt kiểm tra này thực hiện tại 5 đơn vị trong đó có 3 quận, huyện; 1 ban và 1 Sở chuyên ngành.

Quỳnh Nga