Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hải Phòng: Những hình ảnh đẹp về người chiến sĩ công an nhân dân

Những ngày này, toàn lực lượng CAND không chỉ náo nức thi đua, lập công để kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống Lực lượng CAND mà còn tham gia “chiến đấu” chống lại dịch bệnh Covid -19 trong tình hình mới.

Hình ảnh chiến sĩ công an giao thông được người dân ghi lại khi đang giúp người bị tai nạn giao thôngHình ảnh chiến sĩ công an giao thông được người dân ghi lại khi đang giúp người bị tai nạn giao thông (Ảnh: internet)

Không chỉ làm tốt trọng trách tham mưu với Thành ủy, HĐND, UBND thành phố, Công an Hải Phòng đã chỉ đạo triển khai hàng loạt những giải pháp hữu hiệu, xử lý hết sức hiệu quả những vấn đề phức tạp về ANTT ngay từ cơ sở; giữ vững ổn định an ninh chính trị, không để xảy ra các tình huống bị động, bất ngờ; bảo vệ tuyệt đối an toàn các mục tiêu quan trọng, các sự kiện chính trị lớn. Cùng với đó, toàn lực lượng CATP chủ động triển khai đồng bộ, quyết liệt các biện pháp phòng ngừa, trấn áp các loại tội phạm hình sự.

Hình ảnh chiến sĩ công an giao thông đang quét, hót đá bị rơi giũa đường được người dân ghi lạiHình ảnh chiến sĩ công an giao thông đang quét, hót đá bị rơi giũa đường được người dân ghi lại (Ảnh: internet)

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, CATP đã triển khai 10 văn bản chỉ đạo, duy trì tổ thường trực tham mưu phòng, chống dịch Covid-19. Bám sát chỉ đạo của Bộ Công an, UBND TP, công an các đơn vị, địa phương đang tập trung vào 6 nội dung: Khởi động lại Ban chỉ đạo, Cơ quan tham mưu thường trực phòng chống dịch Covid-19 từ CATP đến Công an các đơn vị, địa phương; Khẩn trương đánh giá lại các kết quả, Kịch bản, quy trình cũng như công tác phối hợp; Rà soát từng nhà, tùng hộ dân, từng khu phố với phương châm “đi từng ngõ”, “gõ từng nhà”, tăng cường công tác quản lý cư trú, quản lý người nước ngoài kịp thời phát hiện, truy vết; xử lý nghiêm các trường họp cư trú trái phép...

Chiến sĩ công an đang đeo khẩu trang cho người dânChiến sĩ công an đang đeo khẩu trang giúp người dân (Ảnh: internet)

Sáu điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân luôn là kim chỉ nam đối với lực lượng CAND, là chuẩn mực đạo đức, lối sống, mục tiêu phấn đấu, rèn luyện, phương châm hành động, biện pháp công tác của các thế hệ cán bộ, chiến sỹ Công an nói chung và Công an TP. Hải Phòng nói riêng.

Không có việc gì khó với các chiến sĩ công an nhân dân tại Hải PhòngKhông có việc gì khó với các chiến sĩ công an nhân dân tại Hải Phòng (Ảnh: internet)

Ngày mai, (19/8/1945 – 19/8/ 2020) tròn 75 năm ngày truyền thống lực lượng công an nhân dân Việt Nam dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu, được nhân dân hết lòng thương yêu, đùm bọc, giúp đỡ, các thế hệ cán bộ, chiến sĩ Công an TP. Hải Phòng đã vượt qua muôn vàn khó khăn, thử thách, lập nhiều thành tích, chiến công xuất sắc tiếp tục viết nên truyền thống vẻ vang của Công an nhân dân Việt Nam.

QN

 

Bài liên quan

Tin mới

Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK (Hàn Quốc)
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK (Hàn Quốc)

Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.

Ceo Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông
Ceo Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông

Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (“ĐHĐCĐ”) năm 2024. Theo đó, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế. Bên cạnh đó, chiến lược đổi mới về thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững của Vinamilk cũng được cổ đông quan tâm.

Tàu du lịch không được đón khách xem Carnaval Hạ Long 2024 trên biển
Tàu du lịch không được đón khách xem Carnaval Hạ Long 2024 trên biển

Sở Giao thông vận tải Quảng Ninh vừa ban hành công văn đề nghị UBND thành phố Hạ Long không cấp phép cho các tàu du lịch được huy động tham gia diễn diễu trên biển đón khách du lịch để xem chương trình Carnaval Hạ Long 2024 từ phía biển, vì lý do an toàn cho người và phương tiện.

Những tỉnh, thành nào loại trừ được bệnh sốt rét?
Những tỉnh, thành nào loại trừ được bệnh sốt rét?

Đến hết năm 2023, Việt Nam đã có 46 tỉnh, thành phố được công nhận đã loại trừ bệnh sốt rét, còn 17 tỉnh, thành phố chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ. Tuy nhiên, số thôn, bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp. Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030.

CHINT ra mắt bao bì mới và mở rộng thời gian bảo hành cho sản phẩm tại Việt Nam
CHINT ra mắt bao bì mới và mở rộng thời gian bảo hành cho sản phẩm tại Việt Nam

CHINT, công ty toàn cầu về năng lượng thông minh, vừa thông báo 2 sáng kiến mới để hỗ trợ cho hệ sinh thái năng lượng thông minh ở Việt Nam. Theo đó, doanh nghiệp đã cho ra mắt nhãn bảo hành sản phẩm mới nhằm giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận biết các sản phẩm chính hãng và áp dụng chính sách bảo hành lên tới 3 năm.

Gần 28.000 bài tham dự Cuộc thi tìm hiểu “Bác Hồ với Thái Nguyên - Thái Nguyên học tập và làm theo Bác”
Gần 28.000 bài tham dự Cuộc thi tìm hiểu “Bác Hồ với Thái Nguyên - Thái Nguyên học tập và làm theo Bác”

Theo thông tin từ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thái Nguyên, Cuộc thi tìm hiểu “Bác Hồ với Thái Nguyên - Thái Nguyên học tập và làm theo Bác” thu hút gần 28.000 bài dự thi, trong đó có gần 1.100 bài của các tập thể, cá nhân từ 22 tỉnh, thành phố trong cả nước gửi về.