Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hàng ngàn cư dân háo hức tham dự 'Ngày hội gia đình Seasons Avenue 2018'

Tham dự Ngày hội gia đình, hàng nghìn cư dân gồm cả người lớn, trẻ em Khu chung cư Seasons Avenue tại Khu đô thị mới Mỗ Lao (Hà Đông – Hà Nội) đã có dịp trải nghiệm những trò chơi hấp dẫn, mua sắm qua những gian hàng ấn tượng và đặc biệt là sống trong không khí hội hè rộn ràng nhân dịp hưởng ứng ngày 28/6, ngày gia đình Việt Nam.

Sự kiện diễn ra với nhiều hoạt động hấp dẫn như các trò chơi dành cho trẻ em: ô ăn quan, chơi chuyền, tô tranh, chiếu phim...; 50 gian hàng bày bán các sản phẩm hữu ích với cuộc sống của cư dân như nội ngoại thất, tiêu dùng, chăm sóc sức khỏe...; các hoạt động minigame, in ảnh miễn phí; Tọa đàm “Nuôi dạy trẻ nhỏ trong khu chung cư” và “Tối ưu hóa không gian căn hộ chung cư”. Bên cạnh đó, cư dân tham gia sự kiện còn được tặng quà, tặng suất ăn, đồ uống và các chương trình bốc thăm trúng thưởng...

Chia sẻ với phóng viên, rất nhiều cư dân hào hứng cho biết họ được tham gia nhiều hoạt động vui chơi giải trí cho gia đình, đặc biệt là các em thiếu nhi được xem biểu diễn ảo thuật vui nhộn, các trò chơi có thưởng hấp dẫn. Tại sự kiện, các gian hàng với các mặt hàng thiết yếu phục vụ đời sống cư dân được bày bán với giá cả phải chăng khiến cư dân vô cùng thích thú tìm hiểu và mua sắm.

Chị Trần Lan Anh, chủ nhân của 2 căn hộ tại Seasons Avenue tâm huyết chia sẻ: “Đây là sự kiện hữu ích cho cộng đồng cư dân, giúp các bố mẹ giao lưu gần gũi với nhau hơn khi cùng chung sống tại đây. Tôi đặc biệt ấn tượng với Tọa đàm “Nuôi dạy trẻ nhỏ trong khu chung cư”, nó rất thiết thực, các bố mẹ giao lưu chia sẻ về cách nuôi dạy con, học hỏi thêm nhiều cách từ chuyên gia, từ đó sẽ có những biện pháp nuôi dạy con tốt hơn”.

Hàng ngàn cư dân háo hức tham dự 'Ngày hội gia đình Seasons Avenue 2018' - Hình 1Tọa đàm “Nuôi dạy trẻ nhỏ trong khu chung cư” với sự tham gia của chuyên gia Lê Thị Hoàng Anh - Ủy viên Ban chấp hành Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam thu hút rất đông sự quan tâm của các ông bố bà mẹ.

Hàng ngàn cư dân háo hức tham dự 'Ngày hội gia đình Seasons Avenue 2018' - Hình 2Các em nhỏ hào hứng “không chớp mắt” trước màn trình diễn xiếc và ảo thuật vui nhộn của nghệ sĩ trẻ Trung Kiên trong bộ trang phục hóa thân đầy ngộ nghĩnh.

Hàng ngàn cư dân háo hức tham dự 'Ngày hội gia đình Seasons Avenue 2018' - Hình 3Gia Hân, cư dân nhí vui mừng chia sẻ: “Cháu rất vui vì được tham gia nhiều trò chơi. Từ sáng đến giờ, cháu được tô tranh, chơi các trò chơi và đều giành chiến thắng”.

Cư dân phấn khởi trải nghiệm mua sắm tại các gian hàng bày bán nhiều mặt hàng như ẩm thực, đồ gia dụng, tiêu dùng, chăm sóc sức khỏe...với giá cả phải chăng. Ngoài ra, Cư dân khi tham dự sự kiện được còn được tặng nhiều phần quà hấp dẫn từ BTC.

Không gian nghệ thuật “Con đường sắc màu” giữa khu vườn treo nhiệt đới là nơi lý tưởng để các gia đình lưu lại những bức ảnh đẹp, in ảnh miễn phí và tham gia “đại tiệc âm nhạc” cùng ban nhạc acoustic và màn trình diễn sôi động của DJ bên bể bơi vô cực tràn bờ.

Trước thực trạng hiện nay, nhiều chủ đầu tư cố tình tận dụng không gian sinh hoạt chung của cư dân để phục vụ lợi ích riêng của mình thì việc được vui sống trong không gian rợp bóng cây xanh và các tiện ích cộng đồng như bể bơi, khu tập thể dục, khu vui chơi cho trẻ em...tại Khu chung cư Seasons Avenue là điều cư dân tại đây cảm thấy rất hạnh phúc. “Cư dân mong muốn ngày càng có nhiều hoạt động như thế này để giúp gắn kết với nhau hơn, giúp cư dân và chủ đầu tư hiểu nhau hơn trước những mâu thuẫn và quan trọng là để cuộc sống luôn thoải mái và tràn ngập tiếng cười vào những dịp cuối tuần”, chị Trần Lan Anh đặc biệt nhấn mạnh.

Thu Trang

Bài liên quan

Tin mới

Nghị định về chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ
Nghị định về chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ

Chính phủ ban hành Nghị định số 44/2024/NĐ-CP quy định việc quản lý, sử dụng và khai thác tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ.

Lạng Sơn: Phân công, điều động, bổ nhiệm một số cán bộ chủ chốt
Lạng Sơn: Phân công, điều động, bổ nhiệm một số cán bộ chủ chốt

Chiều 26/4, Tỉnh ủy Lạng Sơn tổ chức hội nghị công bố các quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về công tác cán bộ. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Hoàng Văn Nghiệm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lạng Sơn, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lạng Sơn.

Tập đoàn An Phát Holdings ghi nhận lợi nhuận sau thuế trong quý I/2024 đạt 133 tỷ, cao nhất từ khi niêm yết
Tập đoàn An Phát Holdings ghi nhận lợi nhuận sau thuế trong quý I/2024 đạt 133 tỷ, cao nhất từ khi niêm yết

Quý I/2024, Tập đoàn An Phát Holdings ghi nhận lợi nhuận sau thuế đạt 133 tỷ đồng. Đây cũng là quý có lợi nhuận sau thuế cao nhất kể từ khi niêm yết vào năm 2020.

Bắc Giang: Gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên
Bắc Giang: Gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên

Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ 7/5 (1954 - 2024), ngày 26/4, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Giang tổ chức gặp mặt, tri ân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong (TNXP), dân công hỏa tuyến (DCHT) trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ.

ABBANK (ABB) đạt 178 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong quý I/2024
ABBANK (ABB) đạt 178 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong quý I/2024

Kết thúc quý I/2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK - mã chứng khoán ABB) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023.

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất quý I/2024 tăng trưởng 13%
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất quý I/2024 tăng trưởng 13%

Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023.