Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hàng nghìn người đã ổn định huyết áp nhờ ĐỊNH ÁP VƯƠNG, xem ngay lý do!

Cao huyết áp là bệnh lý rất nguy hiểm. Thật may mắn, hàng nghìn người đã hạ và ổn định được huyết áp bằng sản phẩm thảo dược Định Áp Vương.

Huyết áp cao là gì?

Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) và Hội Tim mạch học Việt Nam, cao huyết áp là khi chỉ số huyết áp từ 140/90 mmHg trở lên. Cao huyết áp được chia thành 2 dạng là nguyên phát và thứ phát.

Cao huyết áp nguyên phát xảy ra do các yếu tố nguy cơ như: Hút thuốc lá, béo phì, lười vận động, rối loạn mỡ máu, ăn mặn, uống nhiều rượu, bia,... Cao huyết áp thứ phát xảy ra do: Dùng thuốc, bệnh thận mạn tính, u tủy thượng thận, vấn đề về tuyến giáp,...

Dù là cao huyết áp nguyên phát hay thứ phát thì nguyên nhân sâu xa khiến huyết áp tăng cao cũng là do 5 cơ chế:

- Độ nhớt của máu tăng cao.

- Độ giãn nở, đàn hồi của mạch máu giảm.

- Nhịp tim tăng.

- Độ trơn láng lòng mạch giảm.

- Thể tích tuần hoàn tăng. 

Huyết áp cao là bệnh mạn tính
Huyết áp cao là bệnh mạn tính.

3 loại thảo dược giúp hạ huyết áp

Huyết áp có thể được kiểm soát bằng cách kết hợp lối sống lành mạnh, dùng thuốc tây theo chỉ định. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng 3 loại thảo dược sau đây để hạ huyết áp:

Củ tỏi

Tỏi chứa 1 hợp chất từ lưu huỳnh là allicin có tác dụng tích cực trong bảo vệ, ngăn ngừa và chống lại xơ vữa động mạch, cao huyết áp,...

Cách dùng: Dùng 100g tỏi và 100g đậu trắng nấu nhừ với khoảng 2 lít nước. Chia làm 2 hoặc 3 lần, ăn cả cái lẫn nước trong một ngày.

Dùng lá dâu tằm

Chiết xuất dâu tằm làm gia tăng quá trình phosphoryl hóa của enzyme tổng hợp nitric oxit (NO) nội mạc (eNOS), từ đó điều hòa hệ tim mạch, cải thiện chứng cao huyết áp.

Bạn có thể áp dụng cách sau để ổn định huyết áp: Lá dâu 20g thái chỉ, 3 - 5 con trai, đem nấu cháo ăn hàng ngày.

Cần tây

Nghiên cứu năm 2013 cho thấy, cao cần tây giúp hạ chỉ số huyết áp kéo dài ngay cả khi đã ngừng sử dụng. Cao cần tây chỉ tác động lên tình trạng cao huyết áp mà không ảnh hưởng trên huyết áp bình thường (normotensive), không gây tụt huyết áp, rất phù hợp với tình trạng huyết áp không ổn định.

Nghiên cứu năm 2019 cho thấy, cao lá cần tây vừa có tác dụng hạ huyết áp tâm thu và tâm trương, vừa giúp giảm lipid máu. 

Cách thực hiện: Đem cần tây rửa sạch, thái nhỏ, giã nát, vắt lấy nước để uống. Ngày dùng 2 lần, mỗi lần khoảng 1 chén nhỏ. 

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh tác dụng hạ huyết áp của cần tây
Nhiều nghiên cứu đã chứng minh tác dụng hạ huyết áp của cần tây.

Dùng riêng cần tây thì hiệu quả cải thiện huyết áp cao như thế nào?

Có thể thấy rằng, cần tây là thảo dược quý có tác dụng tốt với bệnh cao huyết áp. Tuy nhiên, qua nhiều nghiên cứu lâm sàng và thực tế sử dụng đã chứng minh: Khi cần tây kết hợp cùng các thảo dược quý được cô đặc khác như cao tỏi, cao lá dâu tằm, hoàng bá, nattokinase,... thì hiệu quả hạ và ổn định huyết áp sẽ bền vững, vượt trội hơn gấp nhiều lần so với chỉ dùng riêng lẻ cần tây.

Lý giải về vấn đề đó, các chuyên gia cho rằng, khi cao cần tây kết hợp cùng các loại thảo dược quý này với tỷ lệ đã chuẩn hóa, được nghiên cứu, đong đếm kỹ lưỡng, bào chế bằng công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn WHO-GMP thì sẽ “cộng hưởng”, tạo thành công thức toàn diện, vừa nâng cao hiệu quả hạ và ổn định huyết áp một cách an toàn, vừa phòng ngừa biến chứng nguy hiểm. Chính vì thế, chuyên gia khuyên rằng, tốt nhất bạn nên lựa chọn sản phẩm chứa cần tây đã được nghiên cứu chứng minh tác dụng, kết hợp với các thành phần thảo dược kể trên, được sản xuất và phân phối bởi công ty lớn, uy tín, có thương hiệu nhiều năm trên thị trường, được nhiều người tin dùng thì sẽ đảm bảo đạt hiệu quả tối đa khi sử dụng. Tại Việt Nam, một sản phẩm hội tụ đầy đủ các tiêu chí này nhiều năm nay chính là Định Áp Vương. 

Vì sao hàng nghìn người đã tin dùng ĐỊNH ÁP VƯƠNG - Sản phẩm chứa thành phần chính là cao cần tây để ổn định huyết áp trong nhiều năm qua?

Định Áp Vương hỗ trợ điều trị cao huyết áp an toàn, hiệu quả
Định Áp Vương hỗ trợ điều trị cao huyết áp an toàn, hiệu quả.

Từ khi ra đời, Định Áp Vương là sản phẩm thảo dược ĐẦU TIÊN VÀ DUY NHẤT giúp tác động lên cả 5 cơ chế gây bệnh tăng huyết áp, đã được hàng chục ngàn người bị cao huyết áp sử dụng có hiệu quả tốt. Tác dụng 5 trong 1 của ĐỊNH ÁP VƯƠNG là:

- Làm giảm độ nhớt máu: Nhờ nattokinase.

- Làm giãn mạch và tăng tính đàn hồi của mạch máu với: Cao cần tây, cao lá dâu tằm, cao hoàng bá, magiê citrate, cao tỏi.

- Điều hòa nhịp tim bằng: Cao cần tây, cao tỏi, kali clorid, dâu tằm, magiê citrate.

- Hạ mỡ máu, làm trơn láng lòng mạch nhờ: Cao tỏi, cao hoàng bá, cao cần tây.

- Giảm thể tích tuần hoàn máu: Nhờ thành phần chính cao cần tây.

Sản phẩm Định Áp Vương mang lại tác dụng hạ huyết áp tự nhiên bằng cơ chế 2 chiều: Giúp ổn định, điều hòa huyết áp theo mức độ hoạt động nhiều hay ít của cơ thể nên không gây mệt mỏi, không gây tụt huyết áp đột ngột. Sản phẩm không chỉ cải thiện cảm giác mệt mỏi do dùng thuốc tây, mà về lâu dài còn làm thông thoáng lòng mạch, giúp phòng ngừa các bệnh tim mạch khác.

Trong chương trình Truyền hình Quốc hội Việt Nam, GS.TS Phạm Gia Khải – Nguyên Chủ tịch Hội Tim mạch Việt Nam cho biết: “Sản phẩm chứa cao cần tây tác động lên cung lượng tim và sức cản ngoại vi, tốt cho người tăng huyết áp. Theo nghiên cứu của viện 103, viện 108, bệnh viện Bạch Mai: Nattokinase có tác dụng lên prothrombin, làm giảm đông máu. Dùng nattokinase, cần tây hoàn toàn có thể được”.

Để giúp khách hàng được sử dụng sản phẩm tốt với giá ưu đãi nhất, nhãn hàng Định Áp Vương triển khai chương trình “ MUA 6 TẶNG 1. Theo đó, khi mua 6 hộp Định Áp Vương, Quý khách sẽ được tặng 1 hộp Định Áp Vương miễn phí trị giá 210.000 đồng.

Đồng thời, để khẳng định chất lượng sản phẩm, Định Áp Vương “Cam kết hoàn lại 100% tiền nếu Khách hàng sử dụng không hiệu quả”. Hãy đăng ký để được tham gia chương trình! Liên hệ tổng đài: 18006105hoặc (Zalo/Viber) hotline:0902.207.739 để được tư vấn và đặt hàng.

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Lâm Mai 

Tin mới

Liều lĩnh cắt trộm rào thép lưới trên đường cao tốc Bắc Nam
Liều lĩnh cắt trộm rào thép lưới trên đường cao tốc Bắc Nam

Ngày 24/4, thông tin từ Công an huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An, đơn vị này đang tạm giữ hình sự 3 đối tượng trộm cắp tấm thép lưới (loại B40) trên đường cao tốc Bắc - Nam. Bước đầu ước tính tổng thiệt hại lên đến gần 100 triệu đồng.

Hỗ trợ doanh nghiệp theo cách thức như thế nào?
Hỗ trợ doanh nghiệp theo cách thức như thế nào?

Bà Phạm Thị Ngọc Thủy, Giám đốc Văn phòng Ban Nghiên cứu Phát triển kinh tế tư nhân (Ban IV) thẳng thắn chia sẻ thực tế “rất thực dụng” khi nhận được câu hỏi doanh nghiệp cần hỗ trợ thế nào. Doanh nghiệp cần hỗ trợ, nhưng họ rất thực tế và thực dụng.

Xử phạt 27,5 triệu đồng, buộc tiêu hủy 1.240 sản phẩm giả mạo nhãn hiệu
Xử phạt 27,5 triệu đồng, buộc tiêu hủy 1.240 sản phẩm giả mạo nhãn hiệu

Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Quảng Bình vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 27,5 triệu đồng đối với ông T.V.T. Đồng thời, buộc tiêu hủy 1.240 đơn vị sản phẩm giả mạo nhãn hiệu đang được bảo hộ tại Việt Nam.

Xuất khẩu thép của Trung Quốc tăng vọt đang ảnh hưởng tới những mối quan hệ thương mại trên toàn thế giới
Xuất khẩu thép của Trung Quốc tăng vọt đang ảnh hưởng tới những mối quan hệ thương mại trên toàn thế giới

Làn sóng xuất khẩu thép lớn nhất của Trung Quốc đang gia tăng kể từ khi xảy ra tình trạng dư thừa toàn cầu vào giữa những năm 2010 đang gây ra căng thẳng thương mại trên toàn thế giới.

Ngân hàng Standard Chartered đã hạ dự báo tăng trưởng GDP năm nay xuống mức 6%
Ngân hàng Standard Chartered đã hạ dự báo tăng trưởng GDP năm nay xuống mức 6%

Trong báo cáo kinh tế vĩ mô về Việt Nam vừa mới công bố, Ngân hàng Standard Chartered đã hạ dự báo tăng trưởng GDP năm nay xuống mức 6% so với mức dự báo 6,7% đưa ra trước đó, do tăng trưởng quý I thấp hơn dự kiến và những thách thức đến từ thương mại toàn cầu.

Doanh số bán iPhone của Apple đã giảm mạnh tại Trung Quốc trong quý I/2024
Doanh số bán iPhone của Apple đã giảm mạnh tại Trung Quốc trong quý I/2024

Theo báo cáo mới từ công ty nghiên cứu thị trường Counterpoint Research, doanh số bán iPhone của Apple đã giảm mạnh tại Trung Quốc trong quý I/2024 do sự cạnh tranh mạnh mẽ từ thương hiệu nội địa Huawei.