Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hiệp hội chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam: Kết nạp hội viên mới

Sáng nay (6/7), Hiệp hội chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) tổ chức lễ kết nạp hội viên mới gồm: Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh và Công ty CP dịch vụ Đầu tư Sao Khuê (TP. Hồ Chí Minh). Đây là hai doanh nghiệp có nguyện vọng và đủ điều kiện trở thành hội viên của Hiệp hội.

 Hiệp hội chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam: Kết nạp hội viên mớiHiệp hội chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam, kết nạp hội viên mới

Dự lễ kết nạp về phía Hiệp hội VATAP có: Chủ tịch Lê Thế Bảo; Phó chủ tịch điều hành Vũ Thiện Vương; Phó chủ tịch Nguyễn Đăng Sinh; Phó Tổng thư ký Phạm Xuân Vinh; Chánh Văn phòng Lê Thị Linh.

Về phía doanh nghiệp có, Tổng giám đốc Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh, Trần Ngọc Ánh; Phó giám đốc Công ty Đầu tư Sao Khuê, Cao Thanh Định cùng lãnh đạo, cán bộ hai doanh nghiệp.

Tại lễ kết nạp, Phó Tổng thư ký Phạm Xuân Vinh đã đọc Quyết định của Chủ tịch Hiệp hội VATAP về việc kết nạp hai doanh nghiệp trên trở thành hội viên của Hiệp hội.

Phát biểu tại lễ kết nạp, Chủ tịch Hiệp hội VATAP, Lê Thế Bảo cho biết: Hiệp hội VATAP được thành lập ngày 29/3/2004, theo QĐ số 22/2004/QĐ-BNV của Bộ trưởng Bộ Nội vụ.

Với sự đoàn kết, trách nhiệm, sáng tạo - kết nối, xây dựng, phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp, những năm qua, Hiệp hội đã có những đóng góp quan trọng, từng bước khẳng định vai trò, vị thế của mình - tạo dựng niềm tin đối với cộng đồng doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Trải qua hơn 16 năm hoạt động, VATAP cùng với các đơn vị trực thuộc - theo chức năng, nhiệm vụ đã tích cực phối hợp với các cơ quan, đơn vị, chủ động triển khai thực hiện có hiệu quả vai trò trọng tâm, góp phần vào việc phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Hiệp hội đã chủ động phối hợp với các lực lượng chức năng liên quan, các doanh nghiệp, hiệp hội, cơ quan báo chí, tập trung triển khai các hoạt động tuyên truyền, đấu tranh, phòng ngừa sản xuất, buôn bán hàng giả, gian lận thương mại.

VATAP cũng tích cực kêu gọi các doanh nghiệp nói chung và các doanh nghiệp hội viên thực hiện tốt các quy định của pháp luật, không sản xuất, buôn bán hàng giả, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho các hội viên và toàn xã hội về công tác chống hàng giả, hàng vi phạm quyền sở hữu trí tuệ.

Đồng thời, Hiệp hội phối hợp với các cơ quan chức năng thực hiện các công việc liên quan đến công tác chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp.

Hy vọng với tiềm lực, tâm huyết, trách nhiệm của lãnh đạo hai doanh nghiệp sau khi trở thành hội viên của Hiệp hội sẽ tạo sức lan tỏa, nhằm thực hiện nhiệm vụ chung là xây dựng, phát triển thương hiệu doanh nghiệp và đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả, bảo vệ quyền lợi chính đáng của doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Tại lễ kết nạp, Tổng giám đốc Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh, Trần Ngọc Ánh chia sẻ: Rất vinh dự khi trở thành hội viên của Hiệp hội VATAP, hy vọng sẽ góp phần chung tay cùng Hiệp hội, các cơ quan quản lý nhà nước và các đơn vị, doanh nghiệp trong công cuộc đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả. Đây cũng là việc bảo vệ chính thương hiệu của doanh nghiệp mình.

Hiện nay, cuộc cuộc đấu tranh chống hàng giả, hàng nhái diễn biến phức tạp, bản thân sản phẩm dược Hoa Linh cũng có thời điểm bị làm giả nên doanh nghiệp nhận thức rõ về tác hại của việc sản xuất, kinh doanh, sử dụng hàng nhái, hàng giả.

Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh khi mới thành lập đã xác định rõ: Muốn phát triển lâu dài thì phải xây dựng được thương hiệu. Đặc biệt là xây dựng thương hiệu quốc gia.

Trên tinh thần trách nhiệm chung, doanh nghiệp luôn đồng hành và thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả quy chế hoạt động của Hiệp hội, góp phần tạo sức mạnh tổng thể, bền vững để VATAP ngày càng phát triển.

Tổng giám đốc Trần Ngọc Ánh nhấn mạnh: Từ khi thành lập đến nay, Hoa Linh liên tục đầu tư cơ sở vật chất và nguồn nhân lực nhằm cung cấp những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

Hiện nay, công ty có 2 nhà máy lớn đạt tiêu chuẩn Thực hành tốt sản xuất, bảo quản kiểm nghiệm thuốc, mỹ phẩm của tổ chức Y tế thế giới (GMP; cGMP; GLP; GSP-WHO) và tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 tại khu Công nghiệp Phùng, Đan Phượng (Hà Nội) và khu Công nghiệp Đồng Văn (Hà Nam).

Dược phẩm Hoa Linh đã sản xuất và phân phối một số sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm qua như: Dạ hương, thuốc trị ho Bảo Thanh, viên ngậm Bảo Thanh, Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu, dầu gội dược liệu Nguyên Xuân, nước rửa tay Ngọc Thảo…, góp phần nâng cao uy tín, chất lượng thuốc sản xuất trong nước.

Mục tiêu của Hoa Linh là trở thành một trong những công ty dược phẩm hàng đầu Việt Nam trong việc: Cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ tốt với giá thành hợp lý; Xây dựng một môi trường làm việc chuyện nghiệp, đào tạo đội ngũ cán bộ có chuyên môn giỏi, nhiệt tình và có trách nhiệm. 

Hoa Linh luôn phấn đấu mỗi ngày để tạo ra những sản phẩm dược phẩm an toàn, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của khách hàng với các sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý, được lựa chọn kỹ càng từ nguyên liệu đến việc áp dụng quy trình sản xuất hiện đại, nghiêm ngặt. Điều này góp phần tạo được sự thịnh vượng dành cho ngành sản xuất thuốc trong nước và niềm tin cho cộng đồng.

Sau chặng đường xây dựng và phát triển, đến nay, Dược phẩm Hoa Linh đã trở thành một công ty dược phẩm lớn mạnh. Hàng triệu người trên toàn quốc tiếp cận và sử dụng sản phẩm của Hoa Linh mỗi ngày - là minh chứng cho sự phổ biến, tin tưởng của khách hàng.

Hoa Linh đã thực sự khẳng định dấu ấn uy tín, chất lượng trong mỗi gia đình Việt với nhiều sản phẩm có thương hiệu lớn. Nhiều sản phẩm không chỉ bảo đảm cạnh tranh thành công trên thị trường trong nước, mà còn khẳng định vị thế, được xuất khẩu sang Lào, Campuchia, Đài Loan, Malaysia, Nga…

Quang cảnh buổi lễ kết nạpQuang cảnh buổi lễ kết nạp

Những giải thưởng lớn, đã phần nào khẳng định được uy tín, chất lượng của các sản phẩm của Dược phẩm Hoa Linh như: Thuốc trị ho Bảo Thanh được vinh danh là “Ngôi sao thuốc Việt” (năm 2014) của Bộ Y tế; Bằng khen của Bộ Y tế vì đã có nhiều thành tích trong công tác phát triển y dược học cổ truyền Việt Nam (năm 2017); Giải thưởng sản phẩm chất lượng hoàn hảo cho sản phẩm Dạ Hương (năm 2007); các sản phẩm Dạ Hương, Bảo Thanh, Ngọc Châu còn là sản phẩm được người tiêu dùng tin dùng số 1 trong nhiều năm liền (theo khảo sát của Thời báo Kinh tế Việt Nam).

Bên cạnh đó, Dược phẩm Hoa Linh luôn tiên phong và nỗ lực trong hành trình đóng góp cho xã hội, gắn kết các nhãn hàng của mình với các sứ mệnh xã hội. Các nhãn hàng Dạ Hương, Bảo Thanh, Ngọc Châu… đã thực hiện các chương trình cộng đồng có ý nghĩa như: Học bổng Dạ Hương tiếp sức cho nữ sinh Y dược; Chăm sóc sức khỏe nữ sinh; Nâng cao kiến thức chăm sóc sức khỏe cho người dân các xã đảo; Tủ thuốc y tế cho các trường tiểu học; Khám bệnh phụ khoa miễn phí cho chị em vùng sâu, vùng xa, các nhà máy… với tổng ngân sách nhiều tỷ đồng mỗi năm.

Với mục tiêu xây dựng “Thương hiệu của chất lượng”, Dược phẩm Hoa Linh mong muốn góp phần vào thành tựu phát triển chung của ngành công nghiệp dược, nâng cao uy tín thuốc sản xuất trong nước, phục vụ hiệu quả nhu cầu chăm sóc sức khỏe người dân. Đồng thời, tiếp tục lan tỏa một tinh thần dân tộc mạnh mẽ và nhiệt huyết “Người Việt Nam nỗ lực tạo ra những sản phẩm tốt phục vụ người Việt Nam”; “Người Việt Nam sẵn sàng ưu tiên dùng thuốc Việt Nam”.

Một số hình ảnh buổi lễ kết nạp

Lãnh đạo Hiệp hội VATAP chúc mừng hai DN

Một số hình ảnh buổi lễ kết nạp

Một số hình ảnh buổi lễ kết nạp

Một số hình ảnh buổi lễ kết nạp

Một số hình ảnh buổi lễ kết nạp

Một số hình ảnh buổi lễ kết nạp

Nguyễn Kiên

Bài liên quan

Tin mới

Lạng Sơn: Khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2
Lạng Sơn: Khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2

Ngày 28/3, tại thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn, Công ty Cổ phần Đầu tư NNP - Chủ đầu tư Dự án Nhà ở xã hội số 2 thành phố Lạng Sơn tổ chức lễ khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2.

BIC chi trả hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Lâm Đồng
BIC chi trả hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Lâm Đồng

Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bảo Lộc (BIDV Bảo Lộc) vừa tổ chức gặp gỡ và trao hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm người vay vốn (BIC Bình An) cho thân nhân khách hàng không may gặp rủi ro tại huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng.

Thanh Hóa triển khai thực hiện hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định
Thanh Hóa triển khai thực hiện hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định

Ngày 28/3/2024, Sở Công Thương Thanh Hóa ban hành công văn số 786/SCT-QLTM về việc triển khai thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định, gửi các thương nhân kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh.

Thông báo tuyển sinh vào lớp 10 THPT Chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025
Thông báo tuyển sinh vào lớp 10 THPT Chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025

Thực hiện Quyết định số 1128/QĐ-UBND ngày 22/03/2024 của UBND tỉnh Thanh Hoá về việc tuyển sinh vào lớp 10 THPT chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025, Trường THPT chuyên Lam Sơn xin trân trọng thông báo kế hoạch tuyển sinh của nhà trường năm học 2024-2025.

Thanh Hóa cảnh báo mưa dông và mưa lớn cục bộ
Thanh Hóa cảnh báo mưa dông và mưa lớn cục bộ

Theo thông tin của Đài Khí tượng thủy văn Thanh Hóa từ chiều tối và đêm 28/3 đến ngày 29/3 ở khu vực tỉnh Thanh Hóa sẽ có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to.

Lọc hóa dầu Nghi Sơn vượt mốc 15 triệu giờ công an toàn
Lọc hóa dầu Nghi Sơn vượt mốc 15 triệu giờ công an toàn

Thông tin từ Công ty TNHH Lọc hóa dầu Nghi Sơn (NSRP), đến ngày 28/3/2024, dự án Liên hợp Lọc hóa dầu Nghi Sơn đã đạt thành tựu vượt mốc 15 triệu giờ công an toàn, không xảy ra tai nạn lao động.