Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hiệp hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam tổ chức Lễ kết nạp hội viên mới

Sáng 17/03, Hiệp hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) tổ chức Lễ kết nạp hội viên mới là các doanh nghiệp có nguyện vọng và đủ điều kiện trở thành hội viên của VATAP.

Chủ tịch Hiệp hội VATAP Nguyễn Đăng Sinh (bìa trái)
Chủ tịch Hiệp hội VATAP Nguyễn Đăng Sinh (bìa trái) và Phó chủ tịch Hiệp hội VATAP Trịnh Văn Ngọc (bìa phải) trao Quyết định bà Nguyễn Châu Loan giữ chức danh Phó chủ tịch Hiệp hội VATAP, nhiệm kỳ 2020 - 2025

Dự lễ kết nạp có: Chủ tịch Hiệp hội VATAP Nguyễn Đăng Sinh; nguyên Chủ tịch Hiệp hội VATAP Lê Thế Bảo; các Phó chủ tịch Trịnh Văn Ngọc, Nguyễn Xuân Ngọc, Nguyễn Viết Hưng; Tổng Thư ký Hiệp hội VATAP Trần Hương Giang; Chánh Văn phòng Hiệp hội VATAP Lê Thị Linh; Viện trưởng Viện nghiên cứu chống giả Trần Mai Khanh; Giám đốc truyền hình VATAP Lê Thị Thu Hà cùng lãnh đạo, cán bộ đại diện hai doanh nghiệp được kết nạp là Công ty cổ phần chiếu sáng đô thị Hoàng Gia và Viện nghiên cứu da giầy. 

Tổng thư ký Hiệp hội VATAP Trần Hương Giang công bố Quyết định kết nạp hai hội viên mới
Tổng thư ký Hiệp hội VATAP Trần Hương Giang công bố Quyết định kết nạp hai hội viên mới

Tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo Hiệp hội VATAP, Tổng thư ký Trần Hương Giang đã đọc Quyết định công nhận hội viên mới đối với hai doanh nghiệp trên.

Theo đó, tại Quyết định số 20/QĐ-HH, ngày 15/03/2022, Chủ tịch Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) công nhận Công ty cổ phần chiếu sáng đô thị Hoàng Gia là hội viên của hiệp hội VATAP. Công ty có trách nhiệm tuân thủ theo điều lệ và quy định của Hiệp hội và pháp luật Việt Nam.

Tại Quyết định số 21/QĐ-HH, ngày 16/3/2022, Chủ tịch Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) công nhận Viện nghiên cứu da giầy là hội viên của hiệp hội VATAP. Viện nghiên cứu da giầy có trách nhiệm tuân thủ theo điều lệ và quy định của Hiệp hội và pháp luật Việt Nam.

Chủ tịch Hiệp hội VATAP Nguyễn Đăng Sinh chúc mừng hai doanh nghiệp đã chính thức trở thành hội viên mới của VATAP.
Chủ tịch Hiệp hội VATAP Nguyễn Đăng Sinh chúc mừng hai doanh nghiệp đã chính thức trở thành hội viên mới của VATAP

Phát biểu tại lễ kết nạp, Chủ tịch Hiệp hội VATAP Nguyễn Đăng Sinh chúc mừng hai doanh nghiệp đã chính thức trở thành hội viên mới của VATAP.

Chủ tịch Đăng Sinh nhấn mạnh: “Công tác phát triển hội viên - là một trong những nhiệm vụ trọng tâm xuyên suốt của Hiệp hội trong công tác hoạt động. Hằng năm, số lượng hội viên tham gia trở thành thành viên của Hiệp hội không ngừng gia tăng; chất lượng hoạt động kết nối và hỗ trợ giữa Hiệp hội và các hội viên ngày càng được nâng cao, đạt hiệu quả thiết thực - khẳng định vai trò, trách nhiệm của Hiệp hội đối với sự phát triển chung của cộng đồng doanh nghiệp. 

Với chức năng nhiệm vụ của mình, trong những năm qua, VATAP thường xuyên tập hợp, kết nối nhiều doanh nghiệp trở thành hội viên - VATAP đã đại diện cho các hội viên trong việc phối hợp với các tổ chức kinh tế và các cơ quan liên quan để xây dựng, phát triển thương hiệu, bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng của doanh nghiệp trong công tác đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả và đã đạt được nhiều kết quả tích cực - được các cơ quan quản lý nhà nước và cộng đồng doanh nghiệp ghi nhận, đánh giá cao ...”.

Tại lễ kết nạp, Giám đốc Công ty cổ phần chiếu sáng đô thị Hoàng Gia, Hoàng Song Hà cho biết: Lĩnh vực hoạt động chính của doanh nghiệp là cung cấp thiết bị hệ thống chiếu sáng cho các cơ quan, đơn vị - công ty tự hào là một trong ba công ty lớn nhất miền Bắc trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị chiếu sáng trên thị trường.

Để trở thành một đơn vị có thế mạnh trong hoạt động, công ty đặc biệt quan tâm, chú trọng đến việc xây dựng, phát triển thương hiệu sản phẩm doanh nghiệp, công tác sở hữu trí tuệ, đăng ký bản quyền các sản phẩm. Mặc dù đơn vị đã có nhiều sản phẩm đã được đăng ký bản quyền sáng chế độc quyền, nhưng hiện nay, trên thị trường vẫn xuất hiện một số sản phẩm hàng nhái, hàng giả các sản phẩm của doanh nghiệp - ảnh hưởng đến uy tín, thương hiệu của doanh nghiệp và quyền lợi của khách hàng, đối tác.

Giám đốc Công ty cổ phần chiếu sáng đô thị Hoàng Gia, Hoàng Song Hà phát biểu, tự hào là hội viên chính thức của VATAP
Trao quyết định hội viên mới

"Do vậy, việc mong muốn trở thành hội viên của Hiệp hiệp VATAP là nguyện vọng chính đáng, vinh dự của doanh nghiệp. Hy vọng trong thời gian tới, đơn vị sẽ được đồng hành, sát cánh và trở thành hội viên tích cực của Hiệp hội VATAP. Thay mặt ban giám đốc công ty, chúng tôi hứa sẽ làm hết sức mình, góp phần tạo sức mạnh tổng thể, bền vững để VATAP ngày càng phát triển. Doanh nghiệp sẽ thực hiện có hiệu quả điều lệ và quy chế hoạt động của Hiệp hội cũng như nghiêm túc tuân thủ các quy định của pháp luật khi trở thành hội viên của VATAP", Giám đốc Hoàng Song Hà nhấn mạnh.

Viện nghiên cứu da giầy Nguyễn Chí Thanh
Viện trưởng Viện nghiên cứu da giầy Nguyễn Chí Thanh bày tỏ vinh dự khi trở thành hội viên của VATAP

Phát biểu cảm nhận khi trở thành hội viên của VATAP, Bí thư đảng ủy, Viện trưởng Viện nghiên cứu da giầy Nguyễn Chí Thanh đã giới thiệu sơ lược quá trình hình thành và phát triện của đơn vị.

Ông Nguyễn Chí Thanh bày tỏ vinh dự khi được trở thành hội viên chính thức của Hiệp hội VATAP và khẳng định, thời gian tới Viện sẽ đồng hành, sát cánh chặt chẽ, hiệu quả cùng Hiệp hội VATAP, để xây dựng và phát triển thương hiệu ngành da giầy Việt Nam, góp phần vào sự phát triển chung của VATAP và cộng đồng doanh nghiệp...

Các đại biểu chuoj ảnh lưu niệm
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

 Cũng tại buổi lễ Chủ tịch Hiệp hội Nguyễn Đăng sinh đã trao Quyết định bà Nguyễn Châu Loan giữ chức Phó chủ tịch Hiệp hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam nhiệm kỳ 2020-2025. Hiệp hội VATAP cùng các hội viên đang tích cực triển khai các nhiệm vụ chống hàng gải, hàng nhái bảo vệ thương hiệu Việt Nam, bảo vệ doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Nguyễn Kiên

Bài liên quan

Tin mới

Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024: Hướng về người dân và lấy người dân làm trung tâm
Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024: Hướng về người dân và lấy người dân làm trung tâm

Theo Tiến sỹ Vũ Lê Thái Hoàng thì tình hình hiện nay đặt ra nhiều câu hỏi cho ASEAN: Làm thế nào để duy trì vai trò trung tâm, thích ứng với sự thay đổi của khu vực và thế giới? Làm gì để cân bằng và hài hòa các mối quan tâm và lợi ích của các thành viên; cân bằng giữa đổi mới và bảo tồn các giá trị cốt lõi của ASEAN?

IUU chỉ là bước khởi đầu cấu trúc lại nghề cá minh bạch, trách nhiệm và bền vững
IUU chỉ là bước khởi đầu cấu trúc lại nghề cá minh bạch, trách nhiệm và bền vững

Gỡ 'thẻ vàng' IUU là bước đầu phát triển ngành thủy sản bền vững. Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Lê Minh Hoan khẳng định như vậy khi trao đổi về việc cần phải gỡ "thẻ vàng" IUU.

Quảng Bình thực hiện hiệu quả về chuyển đối số và thực hiện Đề án 06
Quảng Bình thực hiện hiệu quả về chuyển đối số và thực hiện Đề án 06

Ban Chỉ đạo Chuyển đổi số (CĐS) tỉnh Quảng Bình và Tổ Công tác triển khai Đề án 06 tỉnh vừa tổ chức phiên họp quý I/2024 để đánh giá kết quả triển khai hoạt động CĐS và Đề án 06 trong 3 tháng đầu năm.

Thủ tướng nhấn mạnh: Không để người dân và doanh nghiệp phải lo lắng về điện
Thủ tướng nhấn mạnh: Không để người dân và doanh nghiệp phải lo lắng về điện

Các báo cáo, ý kiến tại cuộc họp cho thấy nguồn điện cơ bản không thiếu, nhiên liệu được đáp ứng; song cần điều hành phù hợp, thông minh, thông suốt, hiệu quả với giải pháp tổng thể, đa dạng hóa nguồn điện, khẩn trương hoàn thành các đường dây tải điện, khẩn trương tháo gỡ các vướng mắc pháp lý liên quan, Thủ tướng nhấn mạnh.

Hà Tĩnh lên phương án đảm bảo an ninh trật tự lễ khai trương mùa du lịch biển 2024
Hà Tĩnh lên phương án đảm bảo an ninh trật tự lễ khai trương mùa du lịch biển 2024

Nhằm đảm bảo an ninh trật tự trong Lễ khai trương du lịch biển Hà Tĩnh năm 2024 sẽ diễn ra tối 21/4/2024 tại Quảng trường Hồ Tùng Mậu, thuộc Khu du lịch Thiên Cầm, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh đã tổ chức họp bàn để các phương án sẵn sàng.

MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online
MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online

Sau chuỗi sự kiện “Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ”, từ ngày 20 tháng 4 năm 2024, Nestlé MILO sẽ lần lượt triển khai các hoạt động thú vị trên nền tảng số nhằm tạo sân chơi cho phụ huynh và trẻ em trên khắp cả nước dễ dàng tham gia để khám phá về sức bền và cách cải thiện sức bền, bao gồm “thử thách Bền Bỉ Hơn” trên Tiktok, “thử thách 7 ngày Bền Bỉ Hơn” trên Zalo cũng như ra mắt bài hát bền bỉ trên Youtube.