Đoàn Hiệp hội DN tỉnh dâng hương lên Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Đoàn Hiệp hội DN tỉnh dâng hương lên Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các DN, doanh nhân đã dành một phút mặc niệm, kính cẩn dâng hương, dâng hoa bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đến Chủ tịch Hồ Chí Minh. Báo công với Người, Chủ tịch Hiệp hội DN tỉnh Cao Tiến Đoan nêu rõ: Cộng đồng DN Thanh Hóa hiện có khoảng 38.000 DN đăng ký kinh doanh, tạo việc làm cho khoảng 430.000 lao động.

Tự lực, tự cường, tự hoàn thiện và thích nghi để đương đầu với những khó khăn, thách thức, đến nay cộng đồng DN đã có những bước phát triển nhanh chóng cả về số lượng và chất lượng, đóng góp ngày càng lớn cho tăng trưởng kinh tế, thu ngân sách, giải quyết việc làm và an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

Trong năm 2023 và 2024 dù hoạt động sản xuất, kinh doanh của DN tiếp tục gặp nhiều khó khăn, nhưng với tinh thần đoàn kết, năng động, bản lĩnh, đổi mới sáng tạo, cộng đồng DN Thanh Hoá đã nắm bắt thời cơ, vận hội mới và gặt hái được nhiều thành công, đóng góp quan trọng vào sự phát triển của tỉnh trong thời kỳ mới.

Đoàn Hiệp hội DN tỉnh Thanh Hóa dâng hương lên Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Đoàn Hiệp hội DN tỉnh Thanh Hóa dâng hương lên Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Tự hào được kế thừa truyền thống anh dũng, kiên cường, cần cù lao động của các thế hệ đi trước, trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, cộng đồng DN Thanh Hóa nguyện mãi khắc ghi lời dạy của Bác; tiếp tục học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người, coi đây là “kim chỉ nam” cho thành công của DN.

Các DN cũng khẳng định sẽ luôn đoàn kết, sát cánh, đồng hành cùng các cấp chính quyền trong tỉnh thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển.

Tối nay, tại Trung tâm Hội nghị 25B (TP. Thanh Hóa), UBND tỉnh tổ chức lễ tôn vinh DN, doanh nhân tiêu biểu tỉnh Thanh Hóa năm 2024.

An Nhiên