Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

HLV Park Hang-seo gửi lời cảm ơn đặc biệt tới Bầu Đức

Ngày 29/1, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã tổ chức gặp gỡ chính thức truyền thông trao đổi thông tin về giải U23 châu Á 2018 vừa qua.

HLV Park Hang-seo gửi lời cảm ơn đặc biệt tới Bầu Đức - Hình 1

HLV Park Hang-seo tại buổi gặp mặt giới truyền thông vào chiều ngày 29/1

Trong buổi gặp mặt giới truyền thông, HLV Park Hang-seo của đội U23 Việt Nam là người trả lời thông tin chính tại cuộc gặp gỡ trên. Mở đầu cuộc trao đổi, HLV Park Hang-seo đã gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ, lãnh đạo nhà nước, lãnh đạo VFF, các cầu thủ và đặc biệt là... bầu Đức.

 "Cảm ơn các đội V-League đã cung cấp cầu thủ tốt cho U23 Việt Nam, từ đây bản thân tôi mới có nhiều lựa chọn nhân sự để đội tuyển có được nhân sự tốt nhất. Bên cạnh đó, tôi rất vui khi đã mang lại niềm hạnh phúc cho nhân dân Việt Nam. Cá nhân tôi sẽ chỉ vui sau buổi gặp mặt này thôi, ngày mai, tất cả sẽ bắt đầu lại từ đầu để hướng tới những mục tiêu tiếp theo như AFF Cup 2018.

Ngoài ra, tôi cũng gửi lời cảm ơn đến bầu Đức. Khi mới đến Việt Nam tôi đã đi thăm quan cơ sở vật chất của CLB HAGL và tôi thực sự ấn tượng. Nếu không có tầm nhìn của bầu Đức từ 11 năm trước, rất khó để BĐVN có được như ngày hôm nay. Tôi xin cảm ơn bầu Đức vì những đóng góp cho nền bóng đá Việt Nam. Tôi cũng xin gửi thêm đề nghị, BĐVN phải tiếp tục đầu tư cho công tác đào tạo trẻ. Cần cố gắng nhiều hơn nữa để có thêm những tài năng trong tương lai."

Nói về sự thay đổi hoàn toàn của cầu thủ U23 Việt Nam ở giải vừa qua, đặc biệt là yếu tố thể lực, HLV Park Hang-seo cho rằng mình chỉ góp một phần công sức cũng như không có bí mật gì cả. Bí quyết của ông thầy người Hàn Quốc và giúp cầu thủ tự tin hơn, bỏ qua mặc cảm mình là người yếu.

“Trước khi tôi sang Việt Nam, nhiều chuyên gia nói với tôi là cầu thủ Việt Nam yếu thể lực. Khi tôi sang đến đây, tôi và các trợ lý cũng bàn về thể lực. Ở một số giải chúng tôi cũng phải giải quyết thể lực, nhưng trong giải tập trung ngắn, việc giải quyết ngay thể lực là điều không thể”, ông Park Hang-seo phân tích.

“Nhiều người cứ bảo cầu thủ VIệt Nam yếu thể lực nên vô hình chung cầu thủ bị tự ti. U23 Việt Nam đã đá với đối thủ mạnh nhưng tôi khuyến khích nói cầu thủ ta không yếu. Chúng ta chỉ yếu hơn hình thể, chiều cao trước đối thủ nhưng họ có đầy đủ thể lực để làm bóng đá. Nhiệm vụ của tôi vừa qua là khích lệ điều đó, họ phát huy tốt khả năng có thể. Họ không còn tự ti nữa và chơi rất tốt”, HLV người Hàn Quốc nói cụ thể.

Ngoài ra, HLV Park Hang-seo cũng cho biết ông rất tự hào khi một số cầu thủ của U23 Việt Nam lọt vào danh sách cầu thủ hay nhất giải đấu: "Tôi rất vui khi biết tin các học trò được lọt vào danh sách đội hình tiêu biểu của VCK U23 Châu Á. Xuân Trường và Quang Hải là hai cầu thủ rất quan trọng với tôi, và tôi rất tự hào khi họ lọt vào đội hình tiêu biểu của giải đấu. Tiến Dũng cũng rất xuất sắc."

Ông Park Hang-seo đã cảm ơn đội ngũ ban huấn luyện, nhân viên y tế và đặc biệt cầu thủ U23 Việt Nam thi đấu với tinh thần cao nhất không ngại khó.

Lê Đại

Bài liên quan

Tin mới

Mỹ đóng cửa một ngân hàng tại Philadelphia
Mỹ đóng cửa một ngân hàng tại Philadelphia

Công ty bảo hiểm tiền gửi liên bang (FDIC) thông tin, hôm 26/4, họ đã tịch thu ngân hàng Republic Bank có trụ sở tại Philadelphia, Mỹ với tài sản trị giá khoảng 6 tỷ USD và tiền gửi trị giá 4 tỷ USD tính đến ngày 31/1.

Ông Nguyễn Tiến Thanh được bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam
Ông Nguyễn Tiến Thanh được bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam

Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn vừa ký Quyết định số 1279/QĐ-BGDĐT về việc bổ nhiệm Chủ tịch Hội đồng thành viên đồng thời là Tổng giám đốc Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam.

Lợi nhuận trước thuế Sacombank (STB) trong quý I/2024 đạt 2.654 tỷ đồng
Lợi nhuận trước thuế Sacombank (STB) trong quý I/2024 đạt 2.654 tỷ đồng

Kết thúc quý I/2024, lợi nhuận trước thuế của Sacombank đạt 2.654 tỷ đồng. Mục tiêu lợi nhuận ngân hàng đưa ra cho năm 2024 ở mức 10.600 tỷ đồng, tăng 10% so với mức thực hiện của 2023.

Giải bóng bàn, cầu lông, quần vợt, golf hè Sầm Sơn Cúp Thabrew Silver Beer 2024
Giải bóng bàn, cầu lông, quần vợt, golf hè Sầm Sơn Cúp Thabrew Silver Beer 2024

Sáng 27/4, Sở VH,TT&DL Thanh Hóa phối hợp với UBND TP. Sầm Sơn tổ chức lễ khai mạc Giải bóng bàn, cầu lông, quần vợt, golf hè Sầm Sơn - Cúp Thabrew Silver Beer năm 2024.

Eximbank (EIB) vừa có thông báo thay đổi nhân sự cấp cao
Eximbank (EIB) vừa có thông báo thay đổi nhân sự cấp cao

Hội đồng quản trị (HĐQT) Ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank, HOSE: EIB) vừa có thông báo thay đổi nhân sự cấp cao.

Khánh Hòa tổ chức hội nghị xúc tiến du lịch tại Thái Lan
Khánh Hòa tổ chức hội nghị xúc tiến du lịch tại Thái Lan

Đoàn công tác tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức Hội nghị xúc tiến du lịch Nha Trang - Khánh Hòa vào chiều 26/4 tại thủ đô Bangkok, Thái Lan. Dự hội nghị có ông Hà Quốc Trị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Khánh Hòa; ông Phạm Việt Hùng, Tân Đại sứ Vệt Nam tại Thái Lan.