Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hỗ trợ gần 35.000ml dung dịch rửa tay khô cho Bộ đội biên phòng và Công an

Sáng 26/3, nhằm hỗ trợ cho lực lượng Biên phòng, Công an trong công tác phòng chống dịch COVID-19, Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị đã trao gần 35.000ml dung dịch nước rửa tay khô cho Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng và phòng PA03 Công an tỉnh Quảng Trị.

Trao nước rửa tay khô cho Bộ chỉ huy Biên phòng tỉnh Quảng TrịTrao nước rửa tay khô cho Bộ chỉ huy Biên phòng tỉnh Quảng Trị

Ngay sau khi có chủ trương đóng cửa biên giới của Chính phủ, Bộ đội biên phòng là lực lượng ngày đêm căng mình nơi các cửa khẩu, đường mòn, lối mở dọc tuyến biên giới. Tại đây, lực lượng vừa làm công tác tuyên truyền phòng chống dịch cho người dân, một mặt kiểm soát tốt người Việt Nam đi làm ăn ở nước ngoài trở về nước.

Tại Quảng Trị, các tuyến biên giới chủ yếu là đồi núi, địa bàn hết sức hiểm trở, các cán bộ, chiến sĩ biên phòng tỉnh đang trở thành “lá chắn sống” lập chốt 24/24, đảm bảo công tác phòng chống dịch covid-19 tốt nhất.

Chia sẻ với những khó khăn của cán bộ, chiến sĩ biên phòng tỉnh Quảng Trị và để đảm bảo an toàn cho các cán bộ chiến sĩ, Phân hiệu Đại học Huế đã chủ động tiếp tục sản xuất, điều chế nước rửa tay khô trao để kịp thời trao đến tay cán bộ chiến sĩ.

Trao nước rửa tay hỗ trợ cán bộ, chiến sĩ phòng PA03 tỉnh Quảng TrịTrao nước rửa tay hỗ trợ cán bộ, chiến sĩ phòng PA03 tỉnh Quảng Trị

Sáng 26/3, cùng với 30000ml nước rửa tay khô đã được trao tận tay lực lượng biên phòng, gần 5000ml nước rửa tay khô cũng đã được trao cho cán bộ chiến sĩ phòng PA03 Công an tỉnh Quảng Trị.

Đây là chương trình “Trao nước rửa tay miễn phí” do Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị thực hiện nhằm hỗ trợ cộng đồng trong phòng chống dịch Covid-19.

Tính đến thời điểm hiện tại, chương trình đã trao hơn 315.000 ml nước rửa tay khô cho người dân, học sinh các trường THPT, cán bộ chiến sĩ công an biên phòng trong công tác phòng chống dịch.

Phân hiệu Đại học Huế chọn làm điểm cách ly người nước ngoài về nướcPhân hiệu Đại học Huế chọn làm điểm cách ly người nước ngoài về nước

Bên cạnh đó, Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị đã nhường trụ sở cơ quan làm việc, bố trí 60 giường loại 120 chỗ cho Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Quảng Trị làm điểm cách lý người nước ngoài về nước phòng chống dịch.

Văn Huế

Bài liên quan

Tin mới

Nghỉ lễ 30/4-1/5: Tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn, chạy quá tốc độ, quá khổ quá tải,...
Nghỉ lễ 30/4-1/5: Tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn, chạy quá tốc độ, quá khổ quá tải,...

Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5/2024, Cảnh sát giao thông thành phố Hà Nội sẽ tập trung kiểm tra, xử lý vi phạm nồng độ cồn, ma tuý; chở hàng quá tải trọng, quá khổ giới hạn; điều khiển xe chạy không đúng tốc độ quy định,...

ĐHĐCĐ Kienlongbank: Mục tiêu cao, kết quả khiêm tốn   
ĐHĐCĐ Kienlongbank: Mục tiêu cao, kết quả khiêm tốn   

Ngân hàng Thương mại cổ phần Kiên Long (KienlongBank - Mã: KLB) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 vào sáng 26/4. Theo đó, nhà băng này đặt mục tiêu lợi nhuận trước thuế lên 800 tỷ đồng, dự kiến sẽ không chia cổ tức trong năm 2024.

Công dân có được khai thác thông tin của mình trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư?
Công dân có được khai thác thông tin của mình trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư?

Bộ Công an trả lời người dân về quyền khai thác thông tin của mình trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư và Cơ sở dữ liệu căn cước.

Độc đáo Lễ rước và dựng Cây đình liệu khổng lồ tại Đền Lộng Khê
Độc đáo Lễ rước và dựng Cây đình liệu khổng lồ tại Đền Lộng Khê

Theo thông lệ, sáng ngày 18/3 âm lịch hàng năm, tại xã An Khê, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình, sẽ diễn ra tục rước và dựng Cây đình liệu Đền Lộng Khê. Đây là điểm độc đáo của Lễ hội tại Di tích lịch sử Quốc gia Đền Lộng Khê, được người dân và chính quyền địa phương lưu giữ cho đến ngày nay.

Thêm đối tượng được mua, thuê mua, thuê nhà ở xã hội
Thêm đối tượng được mua, thuê mua, thuê nhà ở xã hội

Ngoài đối tượng người có công với cách mạng, tại Điều 49 Luật Nhà ở năm 2014, Điều 76 Luật Nhà ở năm 2023 (có hiệu lực thi hành kể từ ngày 1/1/2025) còn quy định các nhóm đối tượng khác như người thu nhập thấp tại khu vực đô thị nếu đáp ứng điều kiện theo quy định sẽ được mua, thuê mua, thuê nhà ở xã hội.

Khai trương tuyến xe buýt Đà Nẵng – Quảng Nam trong dịp lễ 30/4
Khai trương tuyến xe buýt Đà Nẵng – Quảng Nam trong dịp lễ 30/4

Được biết, dự kiến giá vé toàn tuyến cho lộ trình xe buýt từ TP. Đà Nẵng đi TP. Tam Kỳ có giá vé từ 39.000 đồng và 35.000 đồng cho lộ trình từ TP. Đà Nẵng đi TP. Hội An, được nhiều người dân đánh giá là hợp lý, hấp dẫn và hứa hẹn sẽ được nhiều người ủng hộ.