Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hoa hậu Biển Việt Nam mở rộng quy mô tuyển sinh người đẹp gốc Việt trên toàn cầu

Trở lại với tên gọi mới, “Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018” là cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia đầu tiên được Bộ VH-TT&DL cấp phép trong năm 2018.

Sau thành công của Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 với sự đăng quang của người đẹp Phạm Thùy Trang đến từ Hòa Bình, năm 2018 cuộc thi tiếp tục tìm ra gương mặt mới kế vị cho đương kim hoa hậu Thùy Trang. Khác với lần tổ chức trong năm 2016, cuộc thi năm 2018 chính thức mở rộng quy mô tuyển sinh các thí sinh gốc Việt trên toàn cầu.

BTC cho biết sẽ bắt đầu nhận hồ sơ của các thí sinh từ ngày 1/1/2018 đến hết ngày 28/2/2018. Kết thúc thời gian nhận hồ sơ, vòng sơ khảo sẽ được tổ chức tại 4 quốc gia: Việt Nam, Ba Lan, Mỹ và Australia. Sau đó, vòng bán kết được tổ chức từ ngày 1 đến 5/4/2018 tại Rạch Giá - Kiên Giang.

Hoa hậu Biển Việt Nam mở rộng quy mô tuyển sinh người đẹp gốc Việt trên toàn cầu - Hình 1

Đương kim Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 - Thùy Trang

Dự kiến, đêm chung kết dự kiến được tổ chức ngày 21/4/2018 tại Phú Quốc, Kiên Giang và được truyền hình trực tiếp trên VTV1 hoặc VTV6 – Đài truyền hình Việt Nam.

Nằm trong khuôn khổ cuộc thi, các người đẹp sẽ cùng BTC trao quà từ thiện tại một số làng chài ven biển, bên cạnh các hoạt động bảo vệ và truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường.

Hoa hậu Biển Việt Nam mở rộng quy mô tuyển sinh người đẹp gốc Việt trên toàn cầu - Hình 2

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên sẽ đồng hành cùng cuộc thi

Tân hoa hậu sẽ nhận được vương miện và phần thưởng trị giá 500 triệu đồng, Á hậu 1 và 2 sẽ được nhận tiền mặt trị giá 300 triệu và 200 triệu đồng. Bên cạnh đó, BTC cũng sẽ trao một số giải phụ như Người đẹp du lịch, Người đẹp Bikini, Người đẹp thân thiện…

Quang Nam

Bài liên quan

Tin mới

Dự báo thời tiết ngày 26/4: Cả nước ngày nắng nóng, đêm mưa
Dự báo thời tiết ngày 26/4: Cả nước ngày nắng nóng, đêm mưa

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia cho biết, ngày 26/4, cả nước ngày nắng nóng, nhiệt độ cao nhất trên 39 độ, đêm có mưa rào và dông.

Tỷ giá USD hôm nay 26/4: Lao dốc, xuống mốc 105
Tỷ giá USD hôm nay 26/4: Lao dốc, xuống mốc 105

Rạng sáng 26/4, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giảm 10 đồng, hiện ở mức 24.264 đồng. Chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt giảm 0,29%, xuống mốc 105,57.

Chiến thắng Điện Biên Phủ: Cuộc đấu trí cân não
Chiến thắng Điện Biên Phủ: Cuộc đấu trí cân não

Chiến thắng Điện Biên Phủ là minh chứng đúng đắn, sinh động cho đường lối kháng chiến toàn dân, toàn diện, lâu dài và tự lực cánh sinh của Đảng ta. Đồng thời, cũng là một cuộc đấu trí vô cùng căng thẳng, khốc liệt, thử thách lòng quả cảm và ý chí quyết chiến, quyết thắng của toàn dân tộc Việt Nam trước đội quân xâm lược hùng mạnh.

Giá xăng dầu hôm nay 26/4: Giữ đà tăng nhẹ
Giá xăng dầu hôm nay 26/4: Giữ đà tăng nhẹ

Giá xăng dầu hôm nay 26/4, giá dầu thế giới giữ đà tăng nhẹ. Trong nước, giá bán lẻ các mặt hàng xăng dầu được điều chỉnh giảm từ chiều qua.

Quy hoạch tổng thể về năng lượng quốc gia đến năm 2050 có gì mới?
Quy hoạch tổng thể về năng lượng quốc gia đến năm 2050 có gì mới?

Nhằm: Xác định các danh mục dự án cụ thể, tiến độ thực hiện các chương trình, dự án theo từng giai đoạn từ nay đến năm 2030; xác định phương thức, nguồn lực, cơ chế phối hợp giữa các bộ, ngành và Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương trong việc triển khai thực hiện.

Quảng Ninh: Mở rộng phạm vi, khẩn trương tìm kiếm người bị nạn
Quảng Ninh: Mở rộng phạm vi, khẩn trương tìm kiếm người bị nạn

Liên quan đến vụ việc lật thuyền do dông lốc tại khu vực Sông Chanh, thị xã Quảng Yên vào ngày 25/4, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh trực tiếp yêu cầu tiếp tục mở rộng phạm vi, khẩn trương tìm kiếm người bị nạn.