Hoa hậu hoa hậu Rhea Singha chụp hình check-in tại cầu Rồng, hình ảnh đặc trưng của du lịch TP. biển Đà Nẵng.
Hoa hậu hoa hậu Rhea Singha chụp hình check-in tại cầu Rồng, hình ảnh đặc trưng thương hiệu của du lịch thành phố biển Đà Nẵng

Ngày 25/10, Sở Du lịch Đà Nẵng cho biết, hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ Rhea Singha và KOL Ekta Sandhir đến Đà Nẵng trải nghiệm du lịch.

Từ ngày 21 đến 23/10, hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ Rhea Singha và KOL Ekta Sandhir đã đi trải nghiệm những điểm du lịch và ẩm thực nổi tiếng của Đà Nẵng. Trong chương trình, Rhea Singha đi tham quan Bảo tàng Điêu khắc Chăm và dành nhiều thời gian tìm hiểu về văn hóa và lịch sử của người Chăm Pa và bày tỏ sự ngưỡng mộ với những tác phẩm nghệ thuật tinh xảo tại nơi đây.

Ngoài ra, Rhea Singha và Ekta Sandhir còn tận hưởng mua sắm tại chợ Hàn và trải nghiệm ẩm thực Đà Nẵng, thử sức với áo dài truyền thống Việt Nam.

Hoa hậu hoàn vũ Ấn Độ tìm hiểu văn hóa tại Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng
Hoa hậu hoàn vũ Ấn Độ tìm hiểu văn hóa tại Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng

Hoa hậu Rhea Singha chia sẻ, Đà Nẵng thực sự là một điểm đến thú vị. Từ bãi biển trong xanh đến những công trình kiến trúc độc đáo và văn hóa phong phú, thành phố này mang đến cảm giác yên bình nhưng cũng không kém phần năng động. Đây sẽ là một điểm đến hấp dẫn cho nhiều du khách Ấn Độ trong tương lai.

Đà Nẵng quảng bá du lịch đến thị trường Ấn Độ qua sức hút của Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ Rhea Singha. Ảnh: Sở Du lịch Đà Nẵng
Đà Nẵng quảng bá du lịch đến thị trường Ấn Độ qua sức hút của Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ Rhea Singha. Ảnh: Sở Du lịch Đà Nẵng

Trong hành trình tham quan, trải nghiệm, hoa hậu Rhea Singha và Ekta Sandhir đã chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ tại thành phố biển Đà Nẵng lên các trang cá nhân. Với lượng người theo dõi đông đảo trên mạng xã hội, những trải nghiệm tuyệt vời này không chỉ giúp nhiều người khám phá vẻ đẹp của thành phố mà còn góp phần quảng bá Đà Nẵng như một điểm đến hấp dẫn cho du khách quốc tế.

Cô gây sự chú ý và sức hút lớn khi xuất hiện trên đường phố Đà Nẵng
Cô gây sự chú ý và sức hút lớn khi xuất hiện trên đường phố Đà Nẵng

Ghé thăm bảo tàng điêu khắc Chăm, Rhea Singha dành nhiều thời gian tìm hiểu về văn hóa và lịch sử của người Chăm Pa và bày tỏ sự ngưỡng mộ với những tác phẩm nghệ thuật tinh xảo tại nơi đây. Đặc biệt, khi chiêm ngưỡng những màn trình diễn áo dài, Rhea không những ngưỡng mộ trước vẻ đẹp tinh tế, ý nghĩa sâu sắc ẩn chứa trong từng đường nét thiết kế mà còn có cơ hội hiểu thêm về giá trị văn hóa qua chiếc áo dài truyền thống của người Việt Nam. Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ Rhea Singha chia sẻ: “Đà Nẵng thực sự là một điểm đến thú vị. Từ bãi biển trong xanh đến những công trình kiến trúc độc đáo và văn hóa phong phú, thành phố này mang đến cho tôi một cảm giác yên bình nhưng cũng không kém phần năng động. Tôi tin rằng đây sẽ là một điểm đến hấp dẫn cho nhiều du khách Ấn Độ trong tương lai”.

Hoàng Gia Bảo