Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hoa hậu nhân ái Thế giới Đỗ Mỹ Linh ăn mặc giản dị làm từ thiện

Các thí sinh Miss World Việt Nam đã có cơ hội tiếp xúc với những trường hợp mắc chứng bệnh hiếm không có thuốc chữa, trải nghiệm những cảm xúc và tâm tư của một người mẹ không ngại khó, ngại khổ chăm sóc con bằng tình yêu thương mãnh liệt.

Hoa hậu nhân ái Thế giới Đỗ Mỹ Linh ăn mặc giản dị làm từ thiện - Hình 1

Nhóm thí sinh đến thăm một em bé mắc chứng bệnh hiếm “ly thượng bì bóng nước” để cùng tìm hiểu và cảm nhận những khó khăn mà em và gia đình em mỗi ngày phải trải qua để chống chọi với căn bệnh hiểm nghèo này

Hoa hậu nhân ái Thế giới Đỗ Mỹ Linh ăn mặc giản dị làm từ thiện - Hình 2

Trong khi các trẻ em khác được vui đùa vô tư hồn nhiên, thì có những đứa trẻ không may mắn mắc phải căn bệnh hiếm không có thuốc chữa. Câu chuyện trong dự án “Chuông gió” không những truyền cảm hứng về nghị lực của một người mẹ tần tảo cùng tình yêu thương dành cho đứa con trai của mình mà còn lay động trái tim của hàng triệu khán giả.

Nhóm thực hiện dự án “Chuông gió” là nhóm xanh dương gồm các thí sinh: Đinh Quỳnh Trang, Phan Cẩm Nhi, Nguyễn Thị Bích Thùy, Hoàng Thị Bích Ngọc, Phạm Thị Anh Thư.

Ở dự án này, nhóm thí sinh đến thăm một em bé mắc chứng bệnh hiếm “ly thượng bì bóng nước” để cùng tìm hiểu và cảm nhận những khó khăn mà chính em bé và gia đình của em mỗi ngày phải trải qua để chống chọi với căn bệnh hiểm nghèo này.

Hoa hậu nhân ái Thế giới Đỗ Mỹ Linh ăn mặc giản dị làm từ thiện - Hình 3

Điều đặc biệt trong câu chuyện truyền cảm hứng này là người chăm nuôi em tuy không phải mẹ ruột nhưng suốt bao năm qua cô đã chăm bẵm đứa trẻ mỗi ngày. Những công việc từ tắm rửa, cắt da chết và chứng kiến con đau đớn mỗi ngày nhưng người mẹ ấy không coi đó là khó khăn mà chỉ cần con mạnh mẽ vượt qua và lớn khôn theo tháng ngày.

Hoa hậu nhân ái Thế giới Đỗ Mỹ Linh ăn mặc giản dị làm từ thiện - Hình 4

Trong dự án này, các thí sinh cũng đã ghé thăm cô bé Thuỳ Linh mắc chứng bệnh xương thủy tình. Cô bé không thể đi bằng chân mà phải di chuyển bằng tay, mỗi khi thời tiết thay đổi lại khiến cơ thể của Linh trở nên đau buốt.

Không để căn bệnh là rào cản giao tiếp với xã hội, Thùy Linh vẫn cố gắng giúp đỡ mẹ những công việc nhỏ trong nhà. Các thí sinh Miss World Việt Nam đã ghé thăm và trò chuyện cùng Thùy Linh và gia đình, đồng thời gửi tặng món quà giá trị dành cho Linh.

Hoa hậu nhân ái Thế giới Đỗ Mỹ Linh ăn mặc giản dị làm từ thiện - Hình 5

Không để căn bệnh là rào cản giao tiếp với xã hội, Thùy Linh vẫn cố gắng giúp đỡ mẹ những công việc nhỏ trong nhà

Hoa hậu nhân ái Thế giới Đỗ Mỹ Linh ăn mặc giản dị làm từ thiện - Hình 6

 Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng các thí sinh tham gia dự án cũng đã có buổi ghé thăm một nhân vật mắc chứng rối loạn hệ vận động ngoại tháp nên không thể vận động

Hoa hậu nhân ái Thế giới Đỗ Mỹ Linh ăn mặc giản dị làm từ thiện - Hình 7

 Tại buổi gặp gỡ này, Đỗ Mỹ Linh đã lắng nghe và có những chia sẻ với gia đình của cô gái trẻ tàn tật. Nàng hậu thể hiện lòng nhân ái của mình với những lời động viên đầy tình cảm và sâu sắc. Sau buổi trò chuyện, các thí sinh đã hiểu hơn về căn bệnh này đồng thời gửi đến sự đồng cảm với gia đình nhân vật cùng một món quà ý nghĩa.

Để bình chọn cho dự án ý nghĩa này, khán giả có thể soạn tin nhắn theo cú pháp: NA 08 gửi 8500, trong đó 08 là mã số bình chọn của dự án.

 Long Quân

                                                                                                                                                                                              

Tin mới

Agribank dành vốn ưu đãi Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu
Agribank dành vốn ưu đãi Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu

Agribank triển khai chương trình Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024 với quy mô 20.000 tỷ đồng ưu đãi tín dụng ngắn hạn, lãi suất thấp hơn sàn lãi suất cho vay thông thường đến 2,4%/năm cùng nhiều ưu đãi về lãi suất tiền gửi, phí dịch vụ và tỷ giá mua bán ngoại tệ. 

Tăng cường đôn đốc hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội
Tăng cường đôn đốc hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội

Bộ Xây dựng đang cùng cấp ngành liên quan và các địa phương rốt ráo rà soát, đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án nhà ở xã hội để đảm bảo mục tiêu Thủ tướng Chính phủ giao là hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội trong năm 2024.

Sân bay Nội Bài đón lượng khách di chuyển nội địa tăng 20%
Sân bay Nội Bài đón lượng khách di chuyển nội địa tăng 20%

Trong ngày làm việc cuối cùng của kì nghỉ lễ, Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài đã nhộn nhịp hành khách làm thủ tục, bắt đầu kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 kéo dài 5 ngày.

PC Hà Nam: Nhiều giải pháp đảm bảo cung ứng điện mùa nắng nóng
PC Hà Nam: Nhiều giải pháp đảm bảo cung ứng điện mùa nắng nóng

Để đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục và ổn định trong thời điểm nắng nóng 2024, thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Điện lực miền Bắc, Công ty Điện lực Hà Nam (PC Hà Nam) đã chủ động triển khai nhiều giải pháp.

Báo chí Argentina đã đưa tin đậm nét về Chiến thắng 30/4
Báo chí Argentina đã đưa tin đậm nét về Chiến thắng 30/4

Báo chí Argentina đã đưa tin đậm nét về Chiến thắng 30/4, Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) của dân tộc Việt Nam.

Tạm giam ông Lê Tiến Phương, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận
Tạm giam ông Lê Tiến Phương, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận

Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an vừa thực hiện lệnh bắt tạm giam, lệnh khám xét đối với ông Lê Tiến Phương, nguyên Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Thuận (nhiệm kỳ 2011 - 2016).