Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hội chợ ITE HCMC 2022: Bước đột phá trong việc thu hút du khách Quốc tế đến Việt Nam

 Hội chợ Du lịch Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 16 (ITE HCMC 2022) được kỳ vọng là bước đột phá trong công tác xúc tiến, quảng bá du lịch Việt Nam ra thế giới.

Hội chợ Du lịch Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 16 (ITE HCMC 2022) sẽ chính thức trở lại với chủ đề: “Cùng vững bước, cùng đi lên” (Growing Forward Together), dự kiến thu hút hàng chục ngàn khách tham quan, người mua quốc tế và các đơn vị triển lãm tham gia để giao lưu và khám phá những cơ hội phát triển đột phá trong ngành thương mại du lịch hậu đại dịch. 

Sau 02 năm dịch bệnh, đây là cơ hội quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam và Thành phố Hồ Chí Minh đến với du khách trong nước và quốc tế, đồng thời các doanh nghiệp lữ hành, du lịch có thể kết nối trở lại, tạo ra lượng cung - cầu tốt hơn.

Với sự mở rộng về quy mô cũng như chất lượng hội chợ, trong đó có việc ứng dụng công nghệ thông tin, giao dịch trực tuyến, sự kiện chắc chắn sẽ trở thành một điểm sáng nổi bật trong công tác thúc đẩy du lịch inbound, thu hút du khách quốc tế đến nước ta.

Hội chợ Du lịch Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 16 (ITE HCMC 2022) sẽ chính thức trở lại với chủ đề: “Cùng vững bước, cùng đi lên”
Hội chợ Du lịch Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 16 (ITE HCMC 2022) sẽ chính thức trở lại với chủ đề: “Cùng vững bước, cùng đi lên”.

“Trong bối cảnh mở cửa du lịch hậu Covid-19, Hội chợ ITE HCMC 2022 là một trong những hoạt động quan trọng để đẩy mạnh truyền thông quốc tế và tiếp thị du lịch ra nước ngoài. Chúng tôi đang tích cực mời các đối tác, tập đoàn, người mua quốc tế chất lượng, cũng như các doanh nghiệp du lịch trong nước và quốc tế tham dự và giao thương, hứa hẹn sẽ mang lại nguồn khách quốc tế dồi dào từ các thị trường truyền thống cũng như thị trường mới đến Việt Nam trong thời gian tới. Với sự đổi mới trong phương thức tổ chức, Hội chợ sẽ duy trì sức hút của một điểm hẹn về thương mại du lịch quốc tế thường niên lớn và uy tín hàng đầu Việt Nam và khu vực hạ nguồn sông Mê Kông”, bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Giám đốc Sở Du lịch thành phố Hồ Chí Minh khẳng định.

Về phía đơn vị tham gia, ông Võ Anh Tài, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) bày tỏ: “Saigontourist Group kỳ vọng Hội chợ ITE HCMC 2022 sẽ là đòn bẩy quan trọng xúc tiến, quảng bá du lịch hiệu quả, nối tiếp mạnh mẽ, đầy thu hút, nhằm góp phần khôi phục, phát triển ngành du lịch thành phố Hồ Chí Minh và Việt Nam.

Sự góp mặt của nhiều diễn giả, khách mời, chuyên gia đầu ngành trong nước và quốc tế sẽ mang đến các chương trình hội thảo, chia sẻ, cập nhật thông tin bổ ích cho các đơn vị tham gia. Bên cạnh đó, chúng tôi tin rằng với không gian chung được bố trí khoa học, hợp lý bởi các gian hàng sáng tạo, hiện đại và đầy ấn tượng, Hội chợ ITE HCMC 2022 chắc chắn sẽ thu hút được sự quan tâm của cộng đồng doanh nghiệp du lịch và đông đảo du khách.”

Theo thông tin từ Ban Tổ chức, các doanh nghiệp du lịch trong nước và quốc tế đăng ký tham gia Hội chợ ITE HCMC 2022 sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, các đơn vị trong nước được hỗ trợ mức giá lên đến gần 50%, các đơn vị quốc tế được giảm 15% mức giá.

Sự kiện được triển khai dưới sự chỉ đạo của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh, do Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh và Tổng cục Du lịch tổ chức, Trung tâm Xúc tiến Du lịch cùng Công ty CIS Việt Nam và Công ty Le Bros phối hợp thực hiện.

Hội chợ Du lịch Quốc tế thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 16 (ITE HCMC 2022) sẽ trở lại trong 03 ngày từ 08 đến 10/09/2022 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. 

Hà Trần

Bài liên quan

Tin mới

Kiểm tra, thu giữ gần 550 kg nầm lợn không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Kiểm tra, thu giữ gần 550 kg nầm lợn không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Trong 2 ngày 23, 24/4, Đội Quản lý thị trường số 8 (QLTT) phối hợp với Chi cục Hải quan Hoành Mô kiểm tra, thu giữ 550 kg nầm lợn đông lạnh không rõ nguồn gốc, xuất xứ, bốc mùi hôi.

Tỷ giá USD hôm nay 25/4: Tăng nhẹ trở lại
Tỷ giá USD hôm nay 25/4: Tăng nhẹ trở lại

Rạng sáng 25/4, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giảm 1 đồng, hiện ở mức 24.274 đồng. Chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt tăng 0,15%, đạt mốc 105,82.

Giá cà phê hôm nay 25/4: Vượt mốc 130.000 đồng/kg
Giá cà phê hôm nay 25/4: Vượt mốc 130.000 đồng/kg

Giá cà phê hôm nay 25/4 tiếp tục tăng, trong khoảng 131.500 - 131.500 đồng/kg.

VN-Index hôm nay: Xu hướng ngắn hạn của thị trường vẫn duy trì ở mức giảm
VN-Index hôm nay: Xu hướng ngắn hạn của thị trường vẫn duy trì ở mức giảm

Xu hướng ngắn hạn của thị trường chứng khoán chung hôm nay, ngày 25/4 vẫn duy trì ở mức giảm. Do đó, các nhà đầu tư ngắn hạn có thể tiếp tục nắm giữ tỷ trọng cổ phiếu ở mức thấp và có thể xem xét mua thăm dò với tỷ trọng thấp.

Giá tiêu hôm nay 25/4: Cao nhất 97.000 đồng/kg
Giá tiêu hôm nay 25/4: Cao nhất 97.000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 25/4 trong khoảng 96.500 - 97.000 đồng/kg. Thời tiết đang trải qua tình trạng hạn hán, có thể ảnh hưởng đến sản lượng vụ mùa năm tới.

Giá xăng dầu hôm nay 25/4: Trong nước giảm cùng thế giới?
Giá xăng dầu hôm nay 25/4: Trong nước giảm cùng thế giới?

Giá xăng dầu hôm nay 25/4, giá dầu thế giới tăng nhẹ sau khi biến động giảm do lo ngại về xung đột ở Trung Đông giảm và hoạt động kinh doanh ở Mỹ chậm lại. Giá xăng dầu trong nước được dự báo giảm.