Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hồi hộp chờ đón siêu nhạc hội 8Wonder Winter bùng nổ sau 24 giờ nữa

Âm nhạc Maroon 5 rộn rã ngập tràn khắp các ngả đường rực rỡ màu sắc mùa lễ hội tại công viên chủ đề VinWonders, Grand World, các đại sảnh khách sạn Vinpearl… Hàng nghìn du khách tấp nập check-in, tận hưởng kỳ nghỉ và chuỗi sự kiện “lễ hội của lễ hội” náo nhiệt trước khi bùng nổ cảm xúc cùng “biểu tượng pop-rock huyền thoại” và dàn sao Việt: Tóc Tiên, Phương Ly, JustaTee,... tại siêu nhạc hội quốc tế 8Wonder Winter Festival.

Không khí lễ hội tràn ngập chào đón du khách và nghệ sĩ

Gần 24 giờ trước thềm siêu đại nhạc hội quốc tế 8Wonder Winter Festival, không khí tại Phú Quốc United Center đang mỗi lúc một nhộn nhịp khi hội fan tưng bừng check-in trải nghiệm vô số trò chơi, trải nghiệm thú vị, đậm chất lễ hội tại Grand World, VinWonders, Vinpearl Safari, Vinpearl.

Không gian của siêu quần thể du lịch tuyệt đẹp nay càng thêm rực rỡ sắc màu lễ hội “Wake up Festival”, đưa du khách tận hưởng một thiên đường giải trí, thể thao, vui chơi giải trí náo nhiệt không ngừng nghỉ. Các lễ hội chủ đề Giáng sinh và chủ đề Xanh trên toàn khu như: lễ hội thể thao nước, lễ thắp sáng cây thông Noel, lễ diễu hành Wake up Santa, lễ hội Giáng sinh Eco Wonder Christmas, lễ hội bia và ẩm thực đường phố… luôn tấp nập du khách đến trải nghiệm.

Các đại cảnh với cây thông Noel rực rỡ sắc màu Giáng sinh tại Grand World là những điểm thu hút nhiều du khách nhất từ mọi độ tuổi, từ các em nhỏ và gia đình đến nhóm những nhóm bạn trẻ đều nở nụ cười thích thú chụp hình bên cây thông cùng các ông già Noel và các nhân vật cổ tích.

Lễ hội bia Wake Up Beer Fest hấp dẫn và náo nhiệt tuyến phố Mallorca từ 18 giờ cho đến tận giữa đêm. Chợ đêm Grand World sôi động và nhộn nhịp trong diện mạo mới, hấp dẫn đông đảo du khách đến trải nghiệm ẩm thực, mua sắm, giải trí… Đúng 9g30 tối, dòng kênh Venice rực rỡ những chiếc thuyền Gondola ngược xuôi tạo nên không gian lễ hội quý tộc châu Âu độc đáo. Du khách thư thái thưởng thức bộ sưu tập vang nổi tiếng đầy phong cách và đẳng cấp.

Hé lộ sân khấu thời gian hoành tráng và mãn nhãn

Tính đến cuối ngày 15/12, toàn bộ nghệ sĩ- bao gồm ngôi sao chính Maroon 5 và 6 gương mặt hot hàng đầu Vpop Tóc Tiên, JustaTee, Phương Ly, GreyD, Double2T, 2pillz cùng ban nhạc Màu Nước - sẽ đều có mặt tại Phú Quốc United Center để chuẩn bị tốt nhất cho siêu nhạc hội.

Sân khấu tượng trưng cho thời gian, mô phỏng chiếc đồng hồ cổ khổng lồ đã lộ ra hình hài hoàn thiện, bắt đầu “làm quen” với dàn sao của 8Wonder, bước vào khâu tổng duyệt cuối cùng, sẵn sàng chờ đưa khán giả đến những phút tận hưởng âm nhạc thăng hoa. Với thiết kế đậm chất nghệ thuật nhưng vẫn hài hoà với thiên nhiên, sân khấu 8Wonder Winter Festival sẽ là lựa chọn hoàn hảo bậc nhất để ngắm “hoàng hôn đẹp bậc nhất Việt Nam” giữa những giai điệu sôi động siêu đại nhạc hội.

Càng về tối, sân khấu càng trở nên siêu thực, như đưa người xem vào một vũ trụ bao la huyền ảo và rực cháy. Visual “đỉnh chóp” cùng phần trình chiếu trên màn hình LED khổng lồ, kết hợp với hệ thống âm thanh set up kỹ lưỡng theo chuẩn quốc tế chắc chắn sẽ làm tăng thêm sự lôi cuốn cho phần trình diễn được đầu tư bài bản của dàn sao, cũng như đảm bảo mang đến những trải nghiệm âm nhạc hoàn hảo cho cả khán giả.

Bên trong khu vực sân khấu nhạc hội, “ông hoàng melody” JustaTee cùng ban nhạc bắt đầu hé lộ những nốt nhạc bắt tai với tiết tấu sôi động mới lạ nhưng cũng rất quen từ đêm 14/12.

Đông đảo du khách vui chơi gần trung tâm quảng trường Biển – nơi dựng sân khấu 8Wonder - đã có thể bắt đầu cảm nhận được “nhiệt độ” của chương trình qua những đoạn nhạc tổng duyệt của nghệ sĩ hé lộ bản phối rất “cháy” sẽ được trình diễn trọn vẹn và bùng nổ vào ngày 16/12.

“Nàng tắc kè hoa” của VPop Tóc Tiên cũng đã bắt đầu hé lộ màn biến hóa mới nhất. Khoác trên mình một trang phục đời thường, thoải mái, cô nhún nhảy phổ diễn những động tác khéo léo, lạ mắt trên nên nhạc sôi động và bắt tai. Giọng ca “90-60-90” dường như sẽ có màn biểu diễn bản phối mới các bản hit của mình kết hợp vũ đạo.

DoubleT, Phương Ly, GreyD cũng đã tập luyện liên tục trên sân khấu từ trưa 15/12. Thậm chí trước khi đến Phú Quốc, loạt nghệ sĩ cũng chia sẻ các hình ảnh ráo riết tập luyện tại studio, cho thấy sự nghiêm túc và đầu tư tỉ mỉ cho từng tiết mục.

Ban tổ chức nhạc hội tiết lộ hàng loạt hit của đình đám gắn liền với tên tuổi của dàn sao Việt,... cũng được sẽ “khoác áo mới” theo phong cách riêng của 8Wonder, với setup sân khấu hoành tráng và hút mắt, chắc chắn đưa khán giả đến với không gian âm nhạc xứng tầm thế giới. Những bản “hit” quen thuộc sẽ được thể hiện theo phong cách mới của các giọng ca đa phong cách đại diện cho âm nhạc Việt Nam hiện đại, hứa hẹn đưa khán giả đến những trải nghiệm âm nhạc đáng kinh ngạc.

“Huyền thoại pop rock đương đại”, ngôi sao được mong chờ nhất 8Wonder, cũng đã có mặt tại Phú Quốc United Center từ tối muộn 14/12 để chuẩn bị kỹ lưỡng cho đêm nhạc, nhằm chắc chắn mang đến cho khán giả màn trình diễn bùng nổ nhất.

Từ 15g ngày 16/12, du khách chính thức bước vào hành trình trải nghiệm "kỳ quan cảm xúc không giới hạn" của 8Wonder Winter Festival, với các hoạt động sôi nổi từ vẽ mặt, làm tóc theo chủ đề lễ hội; chiêm ngưỡng các màn trình diễn mãn nhãn đầy sắc màu của carnival nhân vật cổ tích, diễu hành Wake up Santa hay múa lửa và xiếc đường phố; thưởng thức bia và ẩm thực mỹ vị năm châu; cho đến lái thử xe điện VinFast, mua sắm merchandise và tham gia minigame nhận quà đầy ý nghĩa,... trước khi thăng hoa cùng âm nhạc đỉnh cao với Maroon 5 và 6 nghệ sĩ hàng đầu Vbiz.

Siêu nhạc hội 8Wonder Winter Festival là tâm điểm của chuỗi hoạt động “lễ hội của lễ hội” “Wake Up Festival” kéo dài bùng nổ xuyên suốt từ 9/12 – 7/1/2024 tại Phú Quốc United Center. 8Wonder diễn ra đêm 16/12 với sự xuất hiện của ban nhạc huyền thoại Maroon 5 và 6 nghệ sĩ hàng đầu Vbiz gồm Tóc Tiên, JustaTee, Phương Ly,…, sẽ mang đến trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao, hiện đại và mãn nhãn cho khán giả. Liên hoàn chuỗi trải nghiệm thăng hoa và bùng nổ hứa hẹn kiến tạo nên hành trình của những “kỳ quan cảm xúc không giới hạn – Infinity Wonder” cho hàng vạn du khách.

Đức Anh

Bài liên quan

Tin mới

Quan chức hải quân Mỹ-Trung-Nga họp riêng giữa lúc căng thẳng khu vực gia tăng
Quan chức hải quân Mỹ-Trung-Nga họp riêng giữa lúc căng thẳng khu vực gia tăng

Các quan chức quân sự cấp cao của Trung Quốc đã tổ chức các cuộc họp riêng với các đối tác hải quân Mỹ và Nga trong diễn đàn chuyên đề Hải quân Tây Thái Bình Dương tại Thanh Đảo, Trung Quốc diễn ra trong tuần này.

Kỷ niệm ngày Giải phóng miền Nam, bác sĩ Việt Nam tặng quà học sinh Nam Sudan
Kỷ niệm ngày Giải phóng miền Nam, bác sĩ Việt Nam tặng quà học sinh Nam Sudan

Món quà mà các bác sĩ, nhân viên Bệnh viện dã chiến Việt Nam đang làm việc trong lực lượng gìn giữ hòa bình Liên Hợp quốc tặng cho học sinh nữ Nam Sudan gồm: Vở, bút chì màu, tập vẽ, bút chì, dép, quần áo, mũ, cây kiếm, con mèo, bông hoa; hướng dẫn dạy rửa tay và vệ sinh thân thể, 40 lít trà sữa...

Quận Lê Chân thăm, tặng quà các chiến sỹ tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ
Quận Lê Chân thăm, tặng quà các chiến sỹ tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ

Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), Đoàn công tác của Quận ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Lê Chân, TP. Hải Phòng vừa đi thăm, tặng quà các chiến sỹ trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ trên địa bàn quận.

Đi qua Nghệ An sẽ có bao nhiêu điểm dừng nghỉ tạm trên cao tốc Bắc – Nam?
Đi qua Nghệ An sẽ có bao nhiêu điểm dừng nghỉ tạm trên cao tốc Bắc – Nam?

Trong bối cảnh nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp nghỉ lễ cao điểm 30/4 - 1/5, Ban Quản lý dự án 6 - Bộ Giao thông vận tải đã thông tin về việc triển khai các điểm dừng nghỉ tạm trên tuyến cao tốc Bắc - Nam qua địa phận tỉnh Nghệ An.

Thành phố Hạ Long: Đón gần 50.000 lượt khách trong ngày nghỉ lễ đầu tiên
Thành phố Hạ Long: Đón gần 50.000 lượt khách trong ngày nghỉ lễ đầu tiên

Thông tin từ thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, trong ngày 27/4, ngày đầu tiên đợt nghỉ lễ 30/4-1/5 nhưng thành phố đã đón gần 50.000 lượt khách (tăng gấp 3 lần so với các ngày bình thường). Trong đó, khách nội địa là trên 39.000 lượt, khách quốc tế gần 9.000 lượt và tổng doanh thu từ du lịch, dịch vụ đạt trên 105 tỷ đồng.

DIC Corp (DIG) ghi nhận lỗ kỷ lục 121,24 tỷ đồng trong quý I/2024
DIC Corp (DIG) ghi nhận lỗ kỷ lục 121,24 tỷ đồng trong quý I/2024

Tổng CTCP Đầu tư Phát triển Xây dựng (DIC Corp, mã DIG – sàn HOSE) ghi nhận lỗ kỷ lục 121,24 tỷ đồng trong quý I/2024, cao nhất từ khi niêm yết năm 2009 tới nay.